อาร์มี่ไร้แซมบ้าลงเล่นนัดอำลา ปลาทูแบน2ต้องการแต้มหนีตกชั้น

อาร์มี่ไร้แซมบ้าลงเล่นนัดอำลา ปลาทูแบน2ต้องการแต้มหนีตกชั้น

อาร์มี่ไร้แซมบ้าลงเล่นนัดอำลา ปลาทูแบน2ต้องการแต้มหนีตกชั้น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อาร์มี่ ยูไนเต็ด ลงเล่นในถิ่นของตัวเองที่สนามกีฬากองทัพบก ต้องปรับทัพกันให้วุ่นเมื่อไร้4นักเตะบราซิลที่เดินทางกลับบ้านไปแล้ว ขณะที่ เอสซีจี สมุทรสงคราม เอฟซี ที่ต้องชนะเพื่อการันตีการอยู่รอดในลีกสูงสุดไม่มี ดิยุฟ บีเรเม่ กองหน้าตัวเก่งที่ติดโทษแบนเช่นเดียวกับ เดชา สอาดโฉม

อาร์มี่ ยูไนเต็ด (12) - เอสซีจี สมุทรสงคราม เอฟซี (15)
สนามกีฬากองทัพบก วันที่ 28 ม.ค. 2555 เวลา 18.00 น.

อาร์มี่ ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 12 พบกับ เอสซีจี สมุทรสงคราม เอฟซี อันดับที่ 15 ซึ่งยังต้องหนีตกชั้น ดังนั้นจึงต้องการชัยชนะเป็นอย่างยิ่ง สำหรับผลงานในเลกแรกที่พบกันที่สนามอบจ.สมุทรสงคราม ผลปรากฎว่าอาร์มี่ ยูไนเต็ด บุกไปชนะ 1-0 จากประตูชัยของ เลอันโดร ดอส ซานโตส

วงจักรไร้ตัวหลักบานเบอะ
"สุภาษบุรุษวงจักร" ขาดตัวหลักกว่าครึ่งทีมเนื่องจาก เลอันโดร ดอส ซานโตส , อเลสซานโดร อัลเวส , ราฟาเอล เดอ ซานตาน่า และ โทนี่ เดอ ปินโญ่ 4 นักเตะที่เดินทางกลับไปบราซิลแล้ว ขณะที่ ดาวุฒิ ดินเขต ก็ติดโทษแบน ทำให้ "โค้ชดู๊ด" อดุลย์ รุ่งเรือง ต้องปวดหัวกับการจัดทัพในเกมอำลาฤดูกาล 2011 โดยจะให้ วันชนะ รัตนะ ไปเล่นเซ็นเตอร์ฮาล์ฟ และ มงคล ทศไกร เล่นแบ็กซ้าย กองหน้าจะให้ ไกรสรณ์ ศรียันต์ จับคู่กับ ธนากรณ์ แดงทอง

สำหรับผู้เล่นที่คาดว่า "โค้ชดู๊ด" อดุลย์ รุ่งเรือง จะส่งเป็นตัวจริงในระบบ 4-4-2 มีดังนี้ กัมพล ปฐมอรรฆย์กุล ยืนเฝ้าเสา กองหลัง 4 คน ประกอบไปด้วย สราวุธ ทองสวัสดิ์ , ศิวะเมต ธนูศร , วันชนะ รัตนะ และ มงคล ทศไกร แดนกลาง จักรพงษ์ สมบูรณ์ , วีระพงษ์ มูลคำแสน , อนุวัติ น้อยชื่นพันธ์ และ นิพนธ์ คำทอง กองหน้า ไกรสรณ์ ศรียันต์ จับคู่กับ ธนากรณ์ แดงทอง

ปลาทูแบน2 แต่ต้องสู้ตาย
ทางด้าน "ปลาทูคะนอง" ที่ยังเสี่ยงต่อการตกชั้นโดยแข่งไป 33 นัด มี 33 คะแนนเท่ากับราชนาวี ซึ่งถ้าเกมนี้พวกเขาชนะจะรอดตกชั้น แต่ถ้าไม่ชนะก็ต้องลุ้นให้ "ตะหานน้ำ" ไม่ชนะด้วยจึงจะอยู่รอดในไทยพรีเมียร์ลีกต่อไป ทำให้ "โค้ชป้ำ" วรวรรณ ชิตะวณิช ต้องเน้นเต็มที่ในนัดสุดท้าย แต่จะไม่มี ดิยุฟ บีเรเม่ กองหน้าตัวเก่งที่ติดโทษแบนเช่นเดียวกับ เดชา สอาดโฉม ขณะที่ นิติพงษ์ ไสยสิทธิ์ มีอาการบาดเจ็บพลาดลงสนามแน่นอน ในแดนหน้านั้นฝากความหวังไว้ที่ คริสเตียน นาเด้

โดย 11 นักเตะที่คาดว่าจะเป็นตัวจริงในระบบ 3-4-3 มีดังนี้ ผู้รักษาประตู ทศพร ศรีเรือง เซ็นเตอร์ฮาล์ฟ 3 คนประกอบไปด้วย ยันนิค จอร์จส์ , เอ็นจี้ ดีไวน์ และ อภิวัฒน์ งั่วลำหิน มิดฟิลด์ 4 คน ได้แก่ พลไชย หงษ์ทอง , พานุวัฒ ยิ้มสง่า , เซซินันโด้ และ เจษฎา ภู่เล็ก ส่วนแนวรุกมี ชัยวุฒิ วัฒนะ , ณภัทร ธำรงศุภกร และ คริสเตียน นาเด้

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook