แต๊ก เป็นปลื้มหลังมอบความสุขให้ชาวบุรีรัมย์ ได้อีกครั้ง

แต๊ก เป็นปลื้มหลังมอบความสุขให้ชาวบุรีรัมย์ ได้อีกครั้ง

แต๊ก เป็นปลื้มหลังมอบความสุขให้ชาวบุรีรัมย์ ได้อีกครั้ง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

โค้ชแต๊ก อรรถพล บุษปาคม กุนซือคนเก่งของปราสาทสายฟ้า เป็นปลื้มสุดๆ หลังสามารถมอบความสุขให้กับชาวบุรีรัมย์ได้อีกครั้ง ด้วยการผงาด ไทยคม เอฟเอคัพ 2011 ได้สำเร็จ พร้อมกันนี้ยังได้ขอบคุณแฟนบอลทุกๆ ที่คอยหนุนหลังมาโดยตลอด

หลังจากที่ บุรีรัมย์ พีอีเอ ปราบเอาชนะคู่ปรับอย่าง "กิเลนผยอง" เมืองทองฯ ยูไนเต็ด มาได้อย่างหวุดหวิด 1 - 0 ในรอบชิงชนะเลิศของศึกไทยคม เอฟเอคัพ เมื่อเย็นวานที่ผ่านมา ล่าสุด "โค้ชแต๊ก" อรรถพล บุษปาคม กุนซือคนของ "ปราสาทสายฟ้า" ได้ออกมากล่าวขอบคุณแฟนบอลทุกๆ คนและเชื่อว่าถ้วยใบนี้น่าจะทำให้แฟนบอล บุรีรัมย์ มีความสุขไม่มากก็น้อยแน่นอนด้วยว่า

"มันเป็นความรู้สึกที่ยอดเยี่ยม สำหรับการคว้าแชมป์ไทยคม เอฟเอคัพ และยิ่งดีใจที่สามารถคว้าดับเบิ้ลแชมป์มาครองได้เป็นสมัยแรก แต่อย่างไรก็ตามทั้งหมดต้องขอขอบคุณแฟนบอลทุกๆ คน ที่หนุนหลังตนและทีมงานมาโดยตลอด ถือได้ว่าเป็นกำลังใจชั้นดีที่ทำให้ทีมก้าวมาถึงจุดนี้ได้

และสิ่งที่ตนสามารถทำได้คือมอบความสุขคืนให้กับแฟนบอล บุรีรัมย์ ทุกๆ คน ซึ่งตนเชื่อว่าถ้วยใบนี้น่าจะทำให้แฟนบอล บุรีรัมย์ มีความสุขไม่มากก็น้อยอย่างแน่นอน ถึงตรงนี้ภารกิจของเรายังไม่ เพระยังมี โตโยต้า ลีกคัพ อีกหนึ่งรายการที่เราต้องคว้าแชมป์มาครองให้ได้"

สำหรับ บุรีรัมย์ พีอีเอ ณ เวลานี้สามารถคว้าดับเบิ้ลแชมป์ได้เป็นที่เรียบร้อยคือ ไทยพรีเมียร์ลีก และ ไทยคม เอฟเอคัพ และเหลือ โตโยต้า ลีกคัพ 2011 อีกหนึ่งรายการให้ลุ้น โดยจะทำการแข่งขันในวันที่ 4 กุมภาพันธ์ 2555 สนามศุภชลาศัยเวลา 17.00 น. พบกับคู่ปรับเก่าอย่าง "สิงห์เจ้าท่า" การท่าเรือไทย เอฟซี 

ติดตามข่าวกีฬารอบโลกได้ที่นี่ http://sport.sanook.com/

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook