ฟ้องด้วยภาพ!กัลเลียโน่ถกเตฟ+เอเย่นต์

ฟ้องด้วยภาพ!กัลเลียโน่ถกเตฟ+เอเย่นต์

ฟ้องด้วยภาพ!กัลเลียโน่ถกเตฟ+เอเย่นต์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

โอกาสที่ คาร์ลอส เตเบซ ย้ายไปอยู่"ปีศาจแดง-ดำ"เอซี มิลาน เริ่มชัดเจนขึ้นเรื่อยๆเมื่อมีภาพซึ่งถือเป็นหลักฐานว่ามีการเจรจากันซึ่งประกอบไปด้วยตัวเขา กับ เคีย ชูรับเชียน เอเย่นต์คู่กาย และ อาเดรียโน่ กัลเลียนี่ ประธานบริหารเอซี มิลาน ออกมาสู่สายตาชาวโลก

โดย"กัตเซตต้า เดลโล่ สปอร์ตส์"สื่อแดนมะกะโรนีรายงานข่าวว่า!คาร์ลอส เตเบซ หัวหอกทีมชาติอาร์เจนติน่า แข้งเจ้าปัญหาของ"เรือใบสีฟ้า"แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมจ่าฝูงศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ซีซั่น 2011/12

พร้อมด้วยเอเย่นต์ส่วนตัวคู่กาย เคีย ชูรับเชียน ได้ถ่ายภาพร่วมกันกับ อาเดรียโน่ กัลเลียนี่ ประธานบริหาร"ปีศาจแดง-ดำ"เอซี มิลาน สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกลูกหนังกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี

หลังจากทั้งสองฝ่ายเสร็จสิ้นการพูดคุยเจรจากันที่เมืองริโอ เดอ จาเนโร่ ประเทศบราซิล เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา(5 ม.ค.55)

ทั้งนี้รายละเอียดข้อเสนอใหม่ที่ เอซี มิลาน จะยื่นต่อยัง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ต้นสังกัดของอดีตแข้ง"ผีแดง"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังไม่มีการเปิดเผย!แต่คาดว่าเป็นการขอยืมตัวจนจบฤดูกาลและพร้อมกับมีออปชั่นซื้อขาดภายหลังเหมือนเดิม

โดยทีมแชมป์ลีกสูงสุดเมืองมะกะโรนีก็หวังว่าจะสามารถบรรลุข้อตกลงได้ภายในวันอังคารนี้(10 ม.ค.55) ซึ่งสื่อบางสำนักก็ระบุว่า!เอซี มิลาน จะต้องจ่ายเงินให้ทีมแชมป์เอฟเอ คัพ ปี 2010 จำนวน 20 ล้านปอนด์ (ราว 960 ล้านบาท) ตอนสิ้นสุดฤดูกาล ถ้าหากว่า เตเบซ ลงเล่นให้ทีมครึ่งหนึ่งระหว่างยืมตัวตามเงื่อนไขของข้อตกลง

ติดตามข่าวกีฬารอบโลกได้ที่นี่ http://sport.sanook.com/

<< พาดหัวหนังสือพิมพ์ กัตเซตต้า เดลโล่ สปอร์ตส์ >>


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook