โอ่งช็อคแฟนมาร์ลิน!!!ประกาศลาออกหลังแพ้กิเลน 4-0

โอ่งช็อคแฟนมาร์ลิน!!!ประกาศลาออกหลังแพ้กิเลน 4-0

โอ่งช็อคแฟนมาร์ลิน!!!ประกาศลาออกหลังแพ้กิเลน 4-0
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดุสิต เฉลิมแสน ทำช็อคสาวกบลูมาร์ลินเมื่อประกาศลาออกจากตำแหน่งกุนซือศรีราชา ซูซูกิ เอฟซี หลังเกมที่บุกพ่ายเมืองทอง ยูไนเต็ด 4-0 โดยให้ เหตุผลว่าเป็นเรื่องความเครียดส่วนตัวและยืนยันจะไม่ขอคุมทีมในอีก 2 นัดสุดท้ายอย่างแน่นอน

ดุสิต เฉลิมแสน ผู้จัดการทีมศรีราชา ซูซูกิ เอฟซี ทำเอาสาวกบลูมาร์ลินช็อคตาตั้งเมื่อประกาศลาออกจากตำแหน่งอย่างเป็นทางการหลังเกมที่ลูกทีมบุกไปพ่าย เมืองทอง ยูไนเต็ด ยับเยินถึง 4-0 ในศึกไทยคมเอฟเอคัพรอบ 8 ทีมสุดท้ายที่ ยามาฮ่า สเตเดี้ยม เมื่อช่วงค่ำที่ผ่านมา(4 มกราคม 2555)

"เดอะโอ่ง"ให้สัมภาษณ์หลังจบเกมว่า "เกมวันนี้เราไม่คาดคิดว่าสกอร์จะออกมาขาดขนาดนี้ ผมไม่โทษเด็กอาจจะเป็นเพราะผมวางตัวผิดและแท็คติก จึงทำให้เราแพ้"

เมื่อถูกถามถึงอนาคตในถิ่นซูซูกิ สเตเดี้ยม อดีตแบ็กซ้ายตำนานทีมชาติไทยตอบว่า "ผมตั้งใจไว้แล้วว่าจะลาออกวันนี้ ไม่ใช่เพราะหนีเอาตัวรอดในช่วงที่ทีมกำลังแย่ แต่เป็นเพราะความเครียดจากหลายๆเรื่องที่สะสมกันมา ผมตั้งใจจะลาออกตั้งแต่ 2-3 เกมที่ผ่านมา และรู้สึกอยากพักผ่อนรวมทั้งให้โอกาสคนอื่นบ้าง"

ผู้จัดการทีมศรีราชา ยืนยันว่าเขาจะไม่ทำหน้าที่คุมทีมในอีก 2 เกมที่เหลือที่ต้องพบกับ เมืองทอง ยูไนเต็ด และ ราชนาวี ในศึกไทยพรีเมียร์ลีกเพื่อลุ้นหนีตายช่วงโค้ชสุดท้ายอย่างแน่นอน "ผมจะทำหนังสือเรื่องการลาออกกับบอร์ดบริหารวันนี้และจะยุติบทบาทของตัวเองทันที

ติดตามข่าวกีฬารอบโลกได้ที่นี่ http://sport.sanook.com/

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook