อองรีน้ำตาร่วงปืนเปิดตัวรูปปั้นฉลอง125ปี

อองรีน้ำตาร่วงปืนเปิดตัวรูปปั้นฉลอง125ปี

อองรีน้ำตาร่วงปืนเปิดตัวรูปปั้นฉลอง125ปี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เธียร์รี่ อองรี อดีตตำนานดาวยิงทีม"เจ้าปืนใหญ่"อาร์เซน่อล ถึงกับน้ำตาร่วง หลังต้นสังเดิมเปิดตัวรูปปั้นวางไว้หน้าสนาม เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ในงานฉลองครบรอบ 125 ปีก่อตั้งสโมสร

เธียร์รี่ อองรี อดีตตำนานดาวยิงทีม"เจ้าปืนใหญ่"อาร์เซน่อล เเห่งวงการลูกหนังอังกฤษ ถึงกับน้ำตาร่วง หลังได้รับเกียรติจากต้นสังกัดเดิมเปิดตัวรูปปั้นเจ้าตัววางไว้หน้าสนาม เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ในงานฉลองครบรอบ 125 ปีของสโมสรที่จัดตั้งขึ้น ในวันศุกร์ที่ 9 ธันวาคมที่ผ่านมา

หอกชาวฝรั่งเศสวัย 34 ปี ที่ซัดให้อาร์เซน่อลทั้งหมด 226 ประตู กล่าว"ผมไม่เคยคิดไม่ฝันเลยว่าผมจะได้มีรูปปั้นแบบนี้อยู่ตรงหน้าสนามของทีม ที่ผมรัก"

"รูปปั้นเป็นตัวอย่างที่สมบูรณ์แบบมาก ผมคุกเข่าหันหน้าหาเอมิเรตส์ สเตเดี้ยมและมีไฮบิวรี่อยู่ข้างหลังซึ่งมันเป็นสิ่งที่วิเศษมาก"

โดยไม่เพียงเเค่ อองรี เท่านั้นที่ได้รับเกียรติจากอาร์เซน่อล เปิดตัวรูปปั้นอยู่หน้าสนาม เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม เเต่ยังมี เฮอร์เบิร์ต แชปแมน ผู้จัดการทีมคนเเรกที่พา"เจ้าปืนใหญ่"คว้าเเชมป์ศึกพรีเมียร์ลีก เป็นครั้งเเรก ในฤดูกาล 1931 เเละโทนี่ อดัมส์ อดีตกองหลังกัปตันทีม ที่ได้ชูถ้วยเเชมป์ลีกผู้ดีถึง 5 สมัย อีกด้วย

 

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ อองรีน้ำตาร่วงปืนเปิดตัวรูปปั้นฉลอง125ปี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook