ผีเซ็ง!ชิชาริโต้ข้อเท้าฉีกพัก4สัปดาห์

ผีเซ็ง!ชิชาริโต้ข้อเท้าฉีกพัก4สัปดาห์

ผีเซ็ง!ชิชาริโต้ข้อเท้าฉีกพัก4สัปดาห์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"ผีแดง"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้องเจอข่าวร้าย!เมื่อจะต้องอดใช้งาน"ชิชาริโต้"ฮาเวียร์ เฮอร์นานเดซ กองหน้าทีมชาติเม็กซิโก เป็นระยะเวลา 1 เดือน หลังได้รับบาดเจ็บที่ข้อเท้าจากเกมบุกไปเฉือน แอสตัน วิลล่า 1-0

 ศึกลูกหนังพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2011-2012 เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 3 ธันวาคมที่ผ่านมา!"ผีแดง"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด บุกไปเอาชนะ"สิงห์ผยอง"แอสตัน วิลล่า หวุดหวิด 1-0 โดยได้ประตูชัยจาก ฟิล โจนส์

แต่ทว่าในเกมดังกล่าว"ชิชาริโต้"ฮาเวียร์ เฮอร์นานเดซ กองหน้าทีมชาติเม็กซิโกผู้เล่นของ"ผีแดง"ได้รับบาดเจ็บที่ข้อเท้าในนาทีที่ 12 จนต้องเปลี่ยนตัวออกจากสนาม และเป็นไปได้ที่จะต้องพักรักษาตัวเป็นเวลาถึง 4 สัปดาห์หรือ 1 เดือน

 ด้าน เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน นายใหญ่แห่งรังโอลด์แทร็ฟ ฟอร์ด แสดงความคิดเห็นว่า!"มันเป็นอาการเอ็นข้อเท้าฉีกขาด ซึ่งอาจจะทำให้เขาต้องพักราว 4 สัปดาห์ ตอนนี้เรากำลังเจอปัญหาเรื่องนักเตะล้มเจ็บ แต่โชคดีที่เรามีขุมกำลังนักเตะที่แข็งแกร่ง"

อย่างไรก็ตามทางด้าน แอสตัน วิลล่า ก็เจอปัญหาผู้เล่นบาดเจ็บด้วยเช่นกันนั่นก็คือ เซย์ กิฟเว่น นายทวารฝั่งเจ้าบ้านที่มีอาการบาดเจ็บที่เอ็นร้อยหวาย แต่ไม่น่าจะเป็นอะไรมาก เช่นเดียวกันกับ เจอร์เม่น จีนาส มีอาการบาดเจ็บที่ส้นเท้า

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook