จับติ้วATPเวิลด์ทัวร์ไฟนอลยักษ์ชนยักษ์

จับติ้วATPเวิลด์ทัวร์ไฟนอลยักษ์ชนยักษ์

จับติ้วATPเวิลด์ทัวร์ไฟนอลยักษ์ชนยักษ์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ศึกหวดชาย ATP เวิลด์ทัวร์ ไฟนอล 2011 บิ๊กเนมจับ เจอกันเอง

ผลการแบ่งกลุ่มการแข่งขันเทนนิสชายเดี่ยวศึก ATP เวิลด์ทัวร์ ไฟนอล ปี 2011 จัดการแข่งขัน ที่ โอทู อารีนา กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ ชิงเงินรางวัลรวมกว่า 5,070,000 ล้านปอนด์ หรือ ราว 246 ล้านบาท

ผลปรากฏว่า ราฟาเอล นาดาล มือวางอันดับ 2 ของโลกจากสเปน จับเข้ากลุ่มบี ร่วมกับ โรเจอร์ เฟเดเรอร์ มือวางอันดับ 4 ของโลก ชาวสวิส

ฝั่งมือวางอันดับ 1 ของโลกชาวเซอร์เบีย อย่าง โนวัค ยอโควิช ที่เพิ่งฟื้นคืนฟอร์มจากอาการบาดเจ็บที่หัวไหล่ ก็ไม่พ้นเจองานงอก เมื่อโดนจับเข้ากลุ่ม เอ ร่วมกับ แอนดี เมอร์เรย์ มือวางอันดับ 3 ของโลกจากสหราชอาณาจักร

ทางด้าน โจ วิลเฟรด ซองกา มือวางอันดับ 6 ของโลกจากฝรั่งเศส และ มาร์ดี ฟิช มือวางอันดับ 8 ของโลกจากสหรัฐฯ ที่อยู่ในกลุ่มบีเช่นเดียวกัน ก็ต้องเจอศึกใหญ่ทั้งคู่ โดยเกมเปิดสนามแมตช์แรก วันอาทิตย์ ซองกา จะต้องประเดิมสนามกับ เฟเดเรอร์ ในขณะที่ ฟิช จะต้องเจอกับ นาดาล เป็นคู่ต่อมา

ฝั่งกลุ่ม เอ ก็ดุเดือดเมื่อ แอนดี เมอร์เรย์ และ โนวัค ยอโควิช จะต้องเจอกับ ดาวิค เฟร์เรร์ มือวางอันดับ 5 ของโลก จากสเปน และ โธมัส เบอร์ดิช มือวางอันดับ 7 ของรายการ จากสาธารณรัฐเช็ก ซึ่งในวันจันทร์ ยอโควิช จะต้องประเดิมรายการกับ เบอร์ดิช ส่วน เมอร์เรย์ ดวลกับ เฟร์เรร์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook