โค้ชตุ้ย เปรยเจ้าเวหาอาจเปลี่ยนรังเหย้าเป็น ส.นายร้อยจปร.

โค้ชตุ้ย เปรยเจ้าเวหาอาจเปลี่ยนรังเหย้าเป็น ส.นายร้อยจปร.

โค้ชตุ้ย เปรยเจ้าเวหาอาจเปลี่ยนรังเหย้าเป็น ส.นายร้อยจปร.
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กวิน คเชนทร์เดชา กุนซือ เจ.ดับบลิว รังสิต เอฟซี เปรยหลังสนามธูปะฯพัง ทีมอาจจะเปลี่ยนมาใช้สนามของ ร.ร.นายร้อย จปร. ที่ จังหวัดนครนายก เป็นรังเหย้าจนจบเลก 2 แจงต้องทำหนังสือขอ ร.ร. ก่อน แล้วถึงจะส่งหนังสือไปยัง ทีพีแอล

ความเคลื่อนไหวของทีม "เจ้าเวหา" เจ.ดับบลิว รังสิง เอฟซี ทีมในอันดับที่ 12 ของตารางศึกดิวิชั่น 1 ซึ่งตอนนี้ทีมต้องทำการอพยพไปซ้อมที่ โรงเรียนนายร้อย จปร. ที่จังหวัดนครนายก เป็นการชั่วคราวหลังจากที่ สนามซ้อมที่ ม.รังสิต นั้นโดนน้องน้ำเข้าไปท่วมอีกทั้ง รังเหย้าของทีมอย่าง สนามธูปะเตมีย์ ที่เช่ากับทาง แอร์ฟอร์ซ ยูไนเต็ด ก็ไม่รอดโดนน้องน้ำเล่นงานไปด้วย ซึ่งทำให้ตอนนี้ทีมไร้ซึ่งรังเหย้าที่จะใช้ในโปรแกรมลีกดิวิชั่น 1 ที่เหลือทั้งหมดทันที

ซึ่งล่าสุด "โค้ชตุ้ย"กวิน คเชนทร์เดชา กุนซือ เจ.ดับบลิว รังสิต เอฟซี ได้ออกมากล่าวว่า ต้องยอมรับว่าตอนนี้ทีมเราประสบปัญหาในเรื่องสนาม เนื่องจากตอนนี้ทั้งสนามซ้อมและรังเหย้าของเราโดนน้ำเข้าไปทลายจนพังเกือบทั้งหมด อีกทั้งตอนนี้ทีมก็เริ่มที่จะต้องหาสนามเพื่อรองรับโปรแกรมลีกดิวิชั่น 1 ที่ยังเหลือทั้งหมด ซึ่งตอนนี้บอร์ดบริหารและตนเองก็ปิ๊งไอเดีย ที่จะเอาสนาม โรงเรียน นายร้อย จปร.เป็นรังเหย้าของเราจนจบเลกที่ 2 นี้ไปก่อน

โดยตอนนี้นั้นตนเองได้คุยกับทางด้านคนสนิทที่รู้จักกัน ซึ่งก็ต้องทำหนังสือเพื่อขอความอนุเคราะห์ไปยังเจ้าของสนามก่อนว่าจะตอบรับมาเป็นอย่างไร ก็ต้องยอมรับว่าที่นี้อาจจะไม่สะดวกสบาย เหมือนที่สนามธูปะเตมีย์ มากนัก เพราะที่นี้ห้องต่างๆก็อาจจะมีไม่พร้อมเหมือนที่รังเหย้าย่านลำลูกกา แต่ในสถานการณ์นี้ตนเองเชื่อว่าทุกฝ่ายน่าจะเข้าใจกันและกัน และน่าจะมีการลดหย่อยกฏระเบียบได้บ้าง

ก็ต้องรอดูก่อนว่าเจ้าของสนามแห่งนี้จะตอบหนังสือของเรามาอย่างไร ซึ่งหากได้รับการอนุมัติก้จัถือเป็นเรื่องดีอย่างยิ่ง เพราะแน่นอนทีมไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายในการเดินทางแล้ว เพราะซ้อมที่สนามแห่งนี้อยู่แล้ว ซึ่งหากได้หนังสือตอบรับจากสนามแห่งนี้เป็นที่เรียบร้อย บอร์ดก็เตรียมส่งหนังสือไปยัง บริษัท ไทยพรีเมียร์ลีก ทันทีเพื่อให้รับทราบ และเผื่อทาง แม่ข่ายไทยลีก นั้นอาจจะอยากที่จะตรวจสนามอีกครั้ง กุนซือเจ้าเวหากล่าวทิ้งท้าย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook