ยันแล้วรังเหย้าเกษตร ใช้กำแพงแสน ประเดิมซดพิจิตรเสาร์นี้

ยันแล้วรังเหย้าเกษตร ใช้กำแพงแสน ประเดิมซดพิจิตรเสาร์นี้

ยันแล้วรังเหย้าเกษตร ใช้กำแพงแสน ประเดิมซดพิจิตรเสาร์นี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เกรียงสิทธิ์ หนุ่มรักชาติ รองประธานฝ่ายจัดด.2 เผยเกม  ม.เกษตรศาสตร์ กับ พิจิตร เอฟซี เสาร์นี้ จะใช้สนาม ม.เกษตร กำแพงแสน เป็นรังเหย้าอย่างแน่นอน และทางสโมสรจะใช้สนามแห่งนี้ ถาวรจนจนรอบชปล. ส่วนนอร์ทกรุงเทพ ขอรอความแน่ชัดเรื่องสนามก่อนออกมายืนยันอีกครั้ง

เฮียกิม เกรียงสิทธิ์ หนุ่มรักชาติ รองประธานจัดการแข่งขันฟุตบอลลีกภูมิภาคดิวิชั่น 2 ออกมายืนยัน เกมดิวิชั่น 2 รอบแชมเปี้ยนส์ลีกสายเอ ระหว่าง "นาคามรกต"ม.เกษตรศาสตร์ กับ "พญาชาละวัน" พิจิตร เอฟซี เสาร์นี้ จะแข่งขันกันที่สนาม มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ วิทยาเขตกำแพงแสน จังหวัดนครปฐม หลังสนามเหย้าเดิมที่บางเขนไม่สามารถใช้งานได้เนื่องจากเจอพิษน้ำท่วมเล่นงาน

เฮียกิมกล่าวว่า "สนามแห่งนี้เป็นสนามที่ได้มาตรฐาน เคยผ่านการใช้งานในระดับสูงมาแล้ว สมัยที่นครปฐม เอฟซี ใช้เล่นในศึกดิวิชั่น 1 ถึงแม้จะไม่ได้ใช้งานนานแต่ทางมหาวิทยาลัยก็ดูแลรักษาพื้นสนามเป็นอย่างดี และทางวิทยาเขตกำแพงแสนเองก็ไม่เจอเหตุการณ์น้ำท่วมจึงไม่ส่งผลกระทบในเรื่องการเดินทางอย่างแน่นอน การที่ม.เกษตรใช้สนามแห่งนี้เป็นสนามเหย้าก็น่าจะเป็นผลดีต่อทีม เพราะจะได้แรงเชียร์จากนิสิตในสถาบันซึ่งพักอาศัยอยู่ย่านนั้นเป็นจำนวนมาก และเป็นที่แน่นอนแล้วว่าทางสโมสรจะขอใช้สนามแห่งนี้เป็นรังเหย้าถาวรไปจนจบการแข่งขันรอบนี้ "

ส่วนปัญหาเรื่องสนามเหย้าของทีม "อาชาผยอง"นอร์ทกรุงเทพ เอฟซี ตนยังไม่ทราบแน่ชัดว่าจะใช้สนามแห่งไหน แต่จากความเคลื่อนไหวล่าสุด เกมที่จะเปิดบ้านพบ "อินทรีอันดามัน" กระบี่ เอฟซี ในวันที่ 27 พฤศจิกายน อาจจะใช้สนาม สพล.ชลบุรี เช่นเดิม หากมีอะไรเปลี่ยนแปลงตนจะแจ้งให้ทราบอีกครั้ง

เกมระหว่าง ม.เกษตรศาสตร์ กับ พิจิตร เอฟซี จะลงเล่นในวันที่ 19 พฤศจิกายน ที่สนามมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ (กำแพงแสน) เวลา 16.00 น.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook