เซ่นไทยแพ้มาเล!! กาเหย็ม เจ็บส่อปิดฉากซีเกมส์

เซ่นไทยแพ้มาเล!! กาเหย็ม เจ็บส่อปิดฉากซีเกมส์

เซ่นไทยแพ้มาเล!! กาเหย็ม เจ็บส่อปิดฉากซีเกมส์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ทีมชาติไทยชุดซีเกมส์เจอมรสุมรุมเร้านอกจากเสียงก่นด่าหลังพ่ายแพ้ มาเลเซีย ในแมตช์ประเดิมสนาม ล่าสุดอาจเสีย วีระวุฒิ กาเหย็ม แบ็กซ้าย 1 เดียวไปทั้งทัวนาเม้นท์หลังเจ้าตัวข้อเท้าพลิกและมีรายงานว่าอาจต้องพัก1-2สัปดาห์

ทีมชาติไทยชุดซีเกมส์ได้รับข่าวร้ายอย่างต่อเนื่องหลังความพ่ายแพ้แบบน่าเจ็บปวดต่อ มาเลเซีย แชมป์เก่า 1-2 ในการประเดิมสนามนัดแรกเมื่อวันที่ 9 พฤศจิกายน ล่าสุดอาจต้องเสีย วีระวุฒิ กาเหย็ม แบ็กซ้ายเพียงคนเดียวของทีมในเวลานี้จนกระทั่งจบทัวนาเม้นท์จากปัญหาอาการบาดเจ็บ

แบ็กจอมบุกของเมืองทอง ยูไนเต็ด ข้อเท้าพลิกในช่วง 15 นาทีสุดท้ายของเกมดังกล่าวจนไม่สามารถเล่นต่อได้ในขณะที่ขุนพล "ช้างศึก"เปลี่ยนตัวสำรองครบ 3 คนแล้วทำให้ต้องเล่น 10 คนก่อนจะโดนยิงประตูที่ 2 ก่อนหมดเวลาแค่ 6 นาที

รายงานจากกรุงจาการ์ตา ระบุว่า อาการของวีระวุฒิอาจจะต้องใช้เวลาพัก 1-2 สัปดาห์นั่นหมายความว่าเขาอาจจะไม่ได้ลงเล่นในช่วงที่เหลือของซีเกมส์ ส่วน ธีราทร บุญมาทัน แบ็กซ้ายของบุรีรัมย์ พีอีเอ จะเดินทางมาสมทบหลังจากหมดหน้าที่กับทีมชาติชุดใหญ่โดยอาจจะทันนัดสุดท้ายของรอบแรกกับ สิงคโปร์ แบบฉิวเฉียด

ด้านประพล พงษ์พานิช เปิดเผยว่า หาก วีระวุฒิ กาเหย็ม เล่นต่อไม่ไหวในช่วงที่เหลือ คงต้องโยกเอา ซีเกต หมาดปู๊เต๊ะ แบ็คขวาจากพัทยา ยูไนเต็ด มาเล่นเป็นแบ็คซ้ายจำเป็นแทน หรืออีกทางเลือกคือให้ คมกริช คำโสกเชือก แบ็คขวาโยกมาเล่นทางซ้าย และให้ ซีเกต หมาดปู๊เต๊ะ มายืนในตำแหน่งแบ็คขวาแทน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook