จนท.สภากีฬามาเลย์เป็นลมดับคาสนามบิน

จนท.สภากีฬามาเลย์เป็นลมดับคาสนามบิน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ทัพนักกีฬามาเลเซีย ต้องพบข่าวร้าย ก่อนการเเข่งขัน ซีเกมส์ ครั้งที่ 26 ณ ประเทศอินโดนีเซีย จะเริ่มเปิดฉากขึ้นในวันที่ 11 พฤศจิกายนนี้ หลังจากเมื่อช่วงเย็นวันพุธที่ผ่านมานาย ฮารัน ออสเเมน เจ้าหน้าที่สภากีฬาเเห่งชาติของ มาเลเซีย เป็นลมเสียชีวิตอย่างกะทันหันในระหว่างรอรับ นักกรีฑามาเลย์ ภายในสนามบิน สุลต่าน มาห์มูด บาดารูดิน เมืองปาเล็มบัง ประเทศอินโดนีเซีย
นาย ดาตุ๊ค ซาเย็ด มุสตาฟา ซาเย็ด อาลี หัวหน้าคณะนักกีฬาทีมชาติมาเลเซีย เปิดเผยหลังนำตัว นาย ฮารัน ออสเเมน เข้าส่ง โรงพยาบาล อาร์เอส มายเรีย
ก่อนจะสิ้นลมหายใจในเวลาประมาณ 18.00 น. ว่าสาเหตุของการเสียชีวิตน่าจะมาจากอาการหัวใจวายเฉียบพลัน เเต่ต้องรอข้อสรุปที่ชัดเจนจากเเพทย์อีกครั้ง

ขณะเดียวกัน นาย ดาตุ๊ค เอ็มบอง ผู้อำนวยการทั่วไปของ สภากีฬาแห่งชาติมาเลเซีย ที่อยู่ ณ กรุงจาการ์ต้า ได้ออกมาเเสดงความเสียใจต่อการเสียชีวิตของ นาย ฮารัน ออสเเมน กับทาง เบอร์นามา สื่อประจำประเทศมาเลเซียว่า มันเป็นความสูญเสียครั้งใหญ่ของวงการกีฬาของ มาเลเซีย รวมทั้งนักกีฬาทุกคนต่างก็รู้สึกเศร้าสลดกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเป็นอย่างมาก เเละมันก็มีผลกระทบต่อสภาพจิตใจของพวกเราทุกคน


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook