เซอร์นำแข้งผี!อวยพรคนไทยพ้นวิกฤตน้ำท่วม

เซอร์นำแข้งผี!อวยพรคนไทยพ้นวิกฤตน้ำท่วม

เซอร์นำแข้งผี!อวยพรคนไทยพ้นวิกฤตน้ำท่วม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด นำทีมนักเตะ "ปีศาจแดง" ออกมาส่งกำลังใจให้แฟนบอลชาวไทยพ้นวิกฤติมหาอุทกภัยโดยเร็ว

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือ"ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด นำทีม 4 นักเตะมี อันเดอร์ ลินเดการ์ด ,คริส สมอลลิ่ง, ฮาเวียร์ เฮอร์นานเดซ และ ไมเคิ่ล คาร์ริค ออกมาแสดงความเป็นห่วงแฟนบอลชาวไทยที่ประสบปัญหาอุทกภัยอย่างหนักในเวลานี้ โดยส่งกำลังใจให้ชาวไทยพ้นวิกฤติโดยเร็ว

ก่อนหน้า ริโอ เฟอร์ดินานด์ ปราการหลัง"ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมาแสดงความเป็นห่วงแฟนบอลชาวไทยที่ประสบปัญหาอุทกภัย ผ่านทาง "ทวิตเตอร์" ของตัวเอง และ เจมี่ คาร์ราเกอร์ กองหลังของ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ออกมาอวยพรให้แฟนชาวไทย ผ่านทางสื่อวีดีโอของ LFCTV ให้พ้นวิกฤติโดยเร็ว

"หลังจากที่พวกเรา ได้ยินข่าวน้ำท่วมที่ประเทศไทยแล้ว พวกเรารู้สึกตกใจ และ เป็นห่วงมาก ที่ประเทศไทยเผชิญปัญหาอุทกภัยในครั้งนี้ เราหวังว่าทุกคนคงจะปลอดภัย พวกเราขอส่งความห่วงใยมาให้ชาวไทยทุกคน และหวังว่าประเทศไทยจะสามารถผ่านวิกฤตครั้งนี้โดยเร็ว "เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กล่าว

"สวัสดีครับ ผม เจมี คาร์ราเกอร์ จากสโมสรฟุตบอลลิเวอร์พูล ผมใคร่ขอส่งความปรารถนาดีมายังแฟนๆที่เมืองไทย ที่ตกอยู่ในช่วงเวลาที่ยากลำบากเช่นนี้ ผมขออวยพรให้คุณ รวมถึงเพื่อนๆและครอบครัวของคุณ กลับคืนสู่สภาวะปกติโดยเร็ว และคุณจะไม่มีวันเดินอย่างเดียวดาย" เจมี่ คาร์ราเกอร์ กล่าว

<< Manchester united s Thailand Message >>

<< เจมี่ คาร์ราเกอร์ ถึงแฟนๆชาวไทย >>

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook