เอาหมด!ไก่เหมาแพ็คคู่แข้งเก๋าผี 10 ล้านปอนด์

เอาหมด!ไก่เหมาแพ็คคู่แข้งเก๋าผี 10 ล้านปอนด์

เอาหมด!ไก่เหมาแพ็คคู่แข้งเก๋าผี 10 ล้านปอนด์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แบบนี้เขาเรียกว่า "เอาหมด" สำหรับ แฮร์รี่ เร้ดแน็ปป์ กุนซือ "ไก่เดือยทอง" ทอตแน่ม ฮอตสเปอร์ ที่หมายจะคว้า ริโอ เฟอร์ดินานด์ และ ไมเคิ่ล โอเว่น สองแข้งส่วนเกินของ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมร่วมลีกมาเสริมทัพด้วยราคาแบบแพ็คคู่ 10 ล้านปอนด์

เซ็นเตอร์ฮาล์ฟวัย 32 ปี ต้องเจอกับความไม่มั่นคงกับสถานภาพตัวจริงในทีม หลังจาก เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน มีตัวเลือกให้ใช้งานมากมายทั้ง เนมานย่า วิดิช, ฟิล โจนส์, จอนนี่ อีแวนส์ และ คริส สมอลลิ่ง

ล่าสุดเจ้าตัวก็ถูกดร็อปเป็นเพียงตัวสำรองในเกมที่ต้นสังกัดบุกชนะ เอฟเวอร์ตัน 1-0 ถึงถิ่นกูดิสัน พาร์ค ทำให้อดีตผู้จัดการทีมเวสต์แฮมต้องการนำศิษย์ก้นกุฎิมาร่วมงานกันอีกครั้ง พร้อมโอกาสลงเล่นสม่ำเสมอกว่าเดิม

นอกจากนี้ เร้ดแน็ปป์ ยังอยากได้อดีตกองหน้าลิเวอร์พูลวัย 31 ปี มาเพิ่มตัวเลือกในแดนหน้าอีกคนด้วย หลังจาก โรมัน พาฟลิวเชนโก้ หัวหอกตัวรัสเซียนไม่มีความสุขกับทีมเนื่องจากไม่ได้รับโอกาสลงเล่นเป็นตัว จริงอย่างต่อเนื่อง

คาดว่าจ่าแฮร์รี่จะยื่นข้อ เสนอราวๆ 10 ล้านปอนด์สำหรับทั้งคู่ และหวังว่าความสัมพันธ์อันดีระหว่างเขากับ เซอร์ อเล็กซ์  อาจช่วยให้ดีลเกิดผลสำเร็จในช่วงเปิดตลาดรอบสองเดือนมกราคม

อย่างไรก็ดีแข้งทั้ง สองรายจะหมดสัญญากับต้นสังกัดในช่วงซัมเมอร์หน้าและหากมีข้อเสนอที่น่าสนใจ เข้ามาก็อาจทำให้พวกเขายอมรับไว้พิจารณาก็เป็นได้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook