โค้ชดำสุดมั่นฟอร์ซ่าเก็บชัยอีก 4 เกมรอดตกชั้นชัวร์

โค้ชดำสุดมั่นฟอร์ซ่าเก็บชัยอีก 4 เกมรอดตกชั้นชัวร์

โค้ชดำสุดมั่นฟอร์ซ่าเก็บชัยอีก 4 เกมรอดตกชั้นชัวร์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กฤษดา เพี้ยนดิษฐ์ กุนซือใหญ่ สมุทรปราการ ศุลกากร ยูไนเต็ด ยังมั่นทีมมีโอกาสรอด ติงนักเตะต้องมีสมาธิตลอดเกมหลังที่ผ่านมามักแผ่วครึ่งหลัง เชื่อเก็บชัยได้สี่เกมรอดแน่
   
ความเคลื่อนไหวของทีม "ฟอร์ซ่า" สมุทรปราการ ศุลกากร ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 14 ของตารางคะแนนดิวิชั่น 1 หลังจากเปิดรังพ่ายต่อ "นกใหญ่พิฆาต" ชัยนาท เอฟซี อย่างสุดมัน 2-3 เมื่ออาทิตย์ที่ 23 ต.ค.ที่ผ่านมา โดยตอนนี้ขุนพลฟอร์ซ่าต่างฟิตเครื่องกันอย่างหนัก เพื่อเรียกพละกำลังกลับมาอีกครั้ง สำหรับลงบู๊เกมนัดต่อๆไป ซึ่งสถานการณ์ของทีมในขณะนี้ยังไม่การันตีการรอดตกชั้น

ล่าสุด "โค้ชดำ" กฤษดา เพี้ยนดิษฐ์ กุนซือใหญ่ออกมากล่าวว่า ตอนนี้ทีมยังอยู่ในสถานการณ์ที่ค่อนข้างย่ำแย่พอสมควร โดยผลงานช่วงหลังๆพ่ายติดต่อกันถึง 4 เกมรวด ทำให้อันดับหล่นมาอยู่ที่ 14 ของตาราง ซึ่งในขณะนี้เราต้องพยุงทีมให้อยู่หนีพื้นที่สีแดงเป็นอันดับแรก และต้องเก็บสามแต้มให้ได้อย่างน้อย 4 นัดขึ้นไปน่าจะชัวร์ที่สุด แต่ก็ยังหนักใจกับเกมแต่ละนัดที่ผ่านมา โดยเกมครึ่งแรกลูกทีมเล่นกันแบบฮึกเหิม พอครึ่งหลังมาดูเหมือนจะแผ่วลงอยู่เรื่อย ในจุดตรงนี้เราต้องปรับปรุงแก้ไขอย่างเร่งด่วน

กุนซือฟอร์ซ่ายังได้เผยอีกว่า ขณะนี้ได้เรียกนักเตะกลับมาซ้อมเหมือนเดิมแล้ว หลังจากที่ปล่อยให้กลับไปพักผ่อนที่บ้านเป็นเวลา 1 สัปดาห์ โดยเกมนัดต่อๆไปจะพยายามพาทีมให้มีแต้มติดมือเป็นอย่างน้อยทั้งในบ้านและนอกบ้านหากชนะได้เป็นอย่างน้อย 4 นัดขึ้นไป ตนเชื่อว่าเราจะได้อยู่เล่นในศึกดิวิชั่น 1 ต่ออย่างแน่นอน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook