ยะลาหวั่นหลังเหตุระเบิด รับระวังตัวมากขึ้น

ยะลาหวั่นหลังเหตุระเบิด รับระวังตัวมากขึ้น

ยะลาหวั่นหลังเหตุระเบิด รับระวังตัวมากขึ้น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ทีมงานยะลาหวั่น ระวังตัวมากขึ้นหลังเกิดเหตุระเบิดป่วนเมืองไม่กล้าออกมาสนาม หวังดึงเด็กโค้กคัพร่วมทีม ส่วนแนวทางว่ากันหลังบอร์ดกลับจากพิธีเมกกะ กลางเดือน พ.ย.นี้
   
กริชมหากาฬ ยะลา เอฟซี ทีมในโซนภาคใต้ ที่ในขณะนี้มีปัญหาเรื่องผู้ก่อการร้ายในจังหวัดล่าสุดเกิดเหตุระเบิด 12 จุดในเวลาไล่เลี่ยกัน ซึ่งรายงานข่าวแจ้งว่า การระเบิดเกิดขึ้นวันครบ 1 ปี ตากใบ วันที่ 25 ต.ค.54 ซึ่งส่งผลกระทบต่อนักเตะและสตาฟฟ์โค้ชของยะลา เอฟซีบางส่วน

จากการเปิดเผยของโค้ชอภิรักษ์ แสงอรพินท์ เฮดโค้ชของทีมยะลา เอฟซี ได้กล่าวว่า "หลังจากเกิดเหตุการณ์ระเบิดในวันที่ 25 ต.ต.ที่มีเหตุการณ์ระเบิด ถึง 12 จุดในเวลาใกล้เคียงกัน ซึ่งเมื่อเกิดเหตุการณ์ไม่กล้าออกมาสนามเพราะกลัวเรื่องความปลอดภัยและอาจถูกเรียกไปสอบสวนได้ จุดที่เกิดเหตุแยกปาร์ควิวก็ใกล้กับสนามแข่งขันนิดเดียว ทุกคนต่างระวังตัวกันมากขึ้น"

ส่วนในเรื่องของทีมในฤดูกาลหน้านั้น เฮดโค้ชของทีมได้กล่าวเพิ่มเติมว่า "ทางบอร์ดบริหารไม่อยู่ในตอนนี้เพราะเดินทางไปทำพิธีเมกกะ ที่ประเทศซาอุดิอาระเบีย คงต้องรอถึงประมาณกลางเดือนพฤศจิกายน กว่าจะได้พูดคุยกัน ในตอนนี้ตนได้ซ้อมเด็กโค้กคัพอยู่ ซึ่งได้มาแล้ว 25 ราย และจะลงแข่งในวันที่ 16 พ.ย.ถึงประมาณสิ้นเดือน ส่วนใหญ่เป็นเด็กในพื้นที่และถ้าใครเล่นดีอาจดึงไปเล่นชุดใหญ่ได้"

สำหรับทีมในฤดูกาลที่แล้ว ตนจะเก็บผู้เล่นไว้ประมาณ 7-8 คนที่เป็นตัวหลัก และจะเปิดคัดตัวต้นเดือนธันวาคม ในปีที่แล้วใช้งบอบจ.ในการทำทีมไปประมาณ 4 ล้านบาท ส่วนในปีหน้าเชื่อว่ามีงบมากกว่าเดิมแน่นอน เพราะทางบอร์ดบริหารได้ติดต่อไว้บ้างแล้ว ซึ่งคงต้องรอคุยอย่างเป็นทางการอีกที

สิ่งที่ต้องปรับปรุงคงต้องเป็นเรื่องของพื้นสนามที่มีความแข็ง และเวลาฝนตกจะมีน้ำท่วมขัง นอกจากนี้เรื่องแฟนคลับตอนต้นฤดูกาลมีประมาณ 500-600 คน แต่เมื่อเข้าเลก 2 ผลงานไม่ค่อยดี แฟนคลับลดลงเป็นธรรมดา แต่เชื่อปีหน้าผลงานดีแฟนคลับจะเข้าสนามมากขึ้น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook