ทัพกีฬาไทยพบนายกฯ2พย.ไปซีเกมส์อินโดฯ

ทัพกีฬาไทยพบนายกฯ2พย.ไปซีเกมส์อินโดฯ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ความเคลื่อนไหวของทัพนักกีฬาไทย ในการแข่งขันซีเกมส์ ครั้งที่ 26 ที่ประเทศอินโดนีเซีย ระหว่างวันที่ 11-22 พฤศจิกายน ล่าสุด เมื่อวันที่ 26 ตุลาคม พล.ต.จารึก อารีราชการัณย์ เลขาธิการและรองประธานคณะกรรมการโอลิมปิกแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ เปิดเผยว่า วันที่ 2 พ.ย. ทัพนักกีฬาไทย จะเข้าพบ นางสาว ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร นายกรัฐมนตรี ที่ทำเนียบรัฐบาล เพื่อกล่าวลา ก่อนเดินทางไปแข่งขัน ซีเกมส์

สำหรับ เหตุการณ์น้ำท่วม ก็ไม่กระทบต่อขวัญกำลังใจของนักกีฬา และยังตั้งเป้าไว้ที่ 125 เหรียญทองเช่นเดิม นอกจากนี้ หลังจาก จบงานแถลงข่าว คณะกรรมการโอลิมปิกฯ จะเดินทางไปบริจาคเสื้อผ้าให้กับผู้ประสบภัยน้ำท่วม ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน การกีฬาแห่งประเทศไทย

หัวหน้าทัพนักกีฬาไทย ยังกล่าวอีกว่า สำหรับปัญหาน้ำท่วมในปัจจุบัน ก็กระทบกับการเก็บตัวของนักกีฬาบางส่วน ที่ต้องย้ายสนามแข่งขัน อย่างเช่น ซอฟต์บอล และกรีฑา ย้ายไปฝึกซ้อมที่ สถาบันการพลศึกษาชลบุรี ส่วน ฟิน สวิมมิ่ง ที่เดิมฝึกซ้อมอยู่ศูนย์กีฬาทางน้ำ ม.ธรรมศาสตร์ ศูนย์รังสิต ย้ายมาซ้อมที่การกีฬาแห่งประเทศไทย หัวหมาก แม้จะต้องเปลี่ยนสนามที่ฝึกซ้อม แต่จากการพูดคุยกับนักกีฬา ก็ยังมีกำลังใจดีพร้อมที่จะเป็นตัวแทนประเทศเข้าร่วมแข่งขันซีเกมส์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook