ธีรศิลป์เผยพร้อม "ท้าชน" ทุกทีม

ธีรศิลป์เผยพร้อม "ท้าชน" ทุกทีม

ธีรศิลป์เผยพร้อม "ท้าชน" ทุกทีม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ไนกี้ ชูแคมเปญล่าสุดส่ง ธีรศิลป์ แดงดา ศูนย์หน้าตัวเก่งทีมชาติไทยย้ำมีความมั่นใจในฟอร์มการเล่นและศักยภาพของตน เองเต็มร้อย พร้อมท้าชนทุกทีมในสนามระดับชาติ   

หากจะพูดถึงนักเตะที่ผลงานกำลังรุ่งทั้งในระดับสโมสรและระดับชาติ  นาทีนี้คงไม่มีใครเกิน "มุ้ย" ธีรศิลป์  แดงดา  ศูนย์หน้าวัย 23 ปี ที่ทำประตูให้กับทีมชาติมาแล้วเกือบ 20 ประตู

ซึ่งถือได้ว่าเป็นศูนย์หน้าเบอร์ต้นๆ ของเมืองไทยที่สร้างผลงานได้โดดเด่นมาตั้งแต่สมัยยังเล่นในระดับเยาวชน

จนปัจจุบันถือเป็นกำลังสำคัญของทีมชาติไทยชุดใหญ่และเป็นความหวังของแฟนบอล ไทยที่จะพาทีมไปสู่ความสำเร็จในระดับนานาชาติเหมือนในอดีต

แคมเปญล่าสุดของไนกี้  ใช้คำสั้นๆว่า "ท้าชน" เพื่อสื่อถือความมุ่งมั่นตั้งใจของธีรศิลป์ในการเอาชนะคู่แข่งขัน โดยไม่สนใจถึงคำวิจารณ์หรือระดับความแข็งแกร่งของคู่ต่อสู้

"ผมรู้สึกภูมิใจทุกครั้งที่ได้ลงเล่นในนามทีมชาติ โดยผมพยายามฟิตซ้อม พัฒนาทักษะการเล่น ดูแลตัวเอง สร้างความแข็งแกร่งของกล้ามเนื้อ เพื่อสร้างความได้เปรียบมากที่สุดยามลงสนาม"


"ตอนนี้ผมคิดว่าทีมชาติไทยมีความพร้อม และมีฟอร์มการเล่นที่แข็งแกร่ง ไม่ว่าทีมคู่แข่งจะเป็นใคร ผมว่าเรามีสิทธิเอาชนะได้"
  ธีรศิลป์กล่าว

"แรงผลักดันเวลาแข่งขันของผมคือ ผมอยากเห็นคนไทยมีความสุข เพราะอย่างนัดที่ผ่านๆมา พอทีมชนะผมเห็นคนไทยทั้งประเทศมีความสุข ทุกอย่างก็ดูสวยงามไปหมด ผมจะพยายามให้ดีที่สุดเพื่อช่วยให้ทีมชนะให้ได้ และจะเป็นตัวอย่างที่ดีให้กับนักเตะรุ่นต่อๆไปด้วยครับ"

ร่วมเขียนข้อความให้กำลังใจนักฟุตบอลทีมชาติที่ตนเองชื่นชอบได้ที่  http://www.facebook.com/nikeFootballTH


 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook