เตี้ยเผยจบซีซั่นอาจคุมแข้งเทพ แต่ไม่ปิดโอกาสรีเทิร์นเจ้าท่า

เตี้ยเผยจบซีซั่นอาจคุมแข้งเทพ แต่ไม่ปิดโอกาสรีเทิร์นเจ้าท่า

เตี้ยเผยจบซีซั่นอาจคุมแข้งเทพ แต่ไม่ปิดโอกาสรีเทิร์นเจ้าท่า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สะสม พบประเสริฐ ยันมีโอกาสโอกาสไปคุม แบงค็อก ยูไนเต็ด ซีซั่นหน้า แต่ต้องเคลียร์ต้นสังกัดปัจจุบันก่อน   แย้มมีทีมอื่นติดต่อมาเช่นกัน ส่วนโอกาสในการหวนคุมสิงห์เจ้าท่านั้นก็เป็นไปได้เช่นกัน

ความเคลื่อนไหวของทีม "แข้งเทพ" แบงค็อก ยูไนเต็ด หลังจากที่ได้อดีตมือขวาโค้ชเตี้ย สะสม พบประเสริฐ ประธานเทคนิค บุรีรัมย์ เอฟซี อย่างโค้ชโอ๋ สุวโรจน์ อภิวัฒน์วราชัย มาคุมทีมแทนน้าเหม่ง ประพล พงษ์พานิช

ที่ลาออกจากตำแหน่งไปคุมทีมชาติซีเกมส์อย่างเต็มตัว ทำให้มีข่าวว่าจบฤดูกาลโค้ชเตี้ยอาจจะตามมารับหน้าที่เป็นกุนซือใหญ่

ล่าสุดโค้ชเตี้ยออกมาพูดถึงเรื่องดังกล่าวว่า "ตอนนี้ตนยังพูดไม่ได้ว่าจบฤดูกาลจะไปคุมทีม แบงค็อก ยูไนเต็ด หรือไม่ เนื่องจากยังต้องพูดคุยหลายฝ่าย โดยเฉพาะต้นสังกัดปัจจุบันของตน ซึ่งตนเซ็นสัญญาไว้ 2 ปี รวมถึงทางแบงค็อกด้วย

ซึ่งอันดับแรกก็พูดคุยกับทางด้านคุณเนวิน ชิดชอบ ก่อนว่าพอใจกับการทำงานของตนหรือไม่ หรือว่ายินดีที่จะให้ตนเจรจากับสโมสรอื่น ซึ่งหากทางบุรีรัมย์ยินดี ตนถึงจะมีการพูดคุยอย่างเป็นทางการกับแบงค็อกต่อไป ซึ่งเรื่อนี้ก็ต้องดูอีกว่าทางทีมจะยอมรับข้อเสนอของตนได้หรือไม่ ซึ่งเรื่องนี้น่าจะได้บทสรุปก่อนจบฤดูกาล"

นอกจากนี้อดีตกุนซือ การท่าเรือไทย เอฟซี ยังได้เผยอีกว่า "นอกจากทีม แบงค็อก ยูไนเต็ด ที่สนใจจะให้ตนไปทำหน้าที่กุนซือแล้ว ยังมีทีมอื่นที่ติดต่อมาเช่นเดียวกัน แต่ทั้งนี้ตนยังไม่ได้พูดคุยอย่างเป็นทางการกับทีมใด เพียงแต่แค่พูดถึงความเป็นได้เท่านั้น เนื่องจากอย่างที่บอกก็คือตอนนี้ตนยังมีสัญญากับกับ บุรีรัมย์ เอฟซี อยู่ซึ่งก็ต้องให้เกียรติ"

กุนซือจอมเฮี๊ยบยังได้กล่าวทิ้งท้ายถึงความเป็นไปได้ในการหวนไปคุมต้นสังกัดเก่าอย่าง การท่าเรือไทย เอฟซี อีกครั้งว่า "สำหรับเรื่องนี้ตนก็ไม่ปฎิเสธความเป็นไปได้เช่นกัน แต่ทั้งนี้ก็ต้องพูดคุยกันอีกที ซึ่งตนยังรู้สึกผูกพันธ์กับทีมอยู่เหมือนเดิม และก็ยังคงติดตามเอาใจช่วยเหมือนเดิม แม้ว่าจะไม่ได้ทำหน้าที่กุนซือแล้ว"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook