แลมพ์ควงสเตอร์ริดจ์ทีมยอดเยี่ยมผู้ดีสัปดาห์ที่7

แลมพ์ควงสเตอร์ริดจ์ทีมยอดเยี่ยมผู้ดีสัปดาห์ที่7

แลมพ์ควงสเตอร์ริดจ์ทีมยอดเยี่ยมผู้ดีสัปดาห์ที่7
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ทีมยอดเยี่ยมศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประจำสัปดาห์ที่ 7 แอนดรูว์ จอห์นสัน หอกฟูแล่ม กับ มาริโอ บาโลเตลลี่ หัวหอกแมนฯซิตี้ และ ดาเนี่ยล สเตอร์ริดจ์ กองหน้าเชลซี เบียด โรบิน ฟาน เพอร์ซี กองหน้า"ปืนใหญ่"อาร์เซน่อล หลุดโผทีมยอดเยี่ยมของสำนักข่าวบีบีซี

ทีมยอดเยี่ยมศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ 2011-2012 ประจำสัปดาห์ที่ 7 แอนดรูว์ จอห์นสัน หอกฟูแล่ม กับ มาริโอ บาโลเตลลี่ หัวหอกแมนฯซิตี้ และ ดาเนี่ยล สเตอร์ริดจ์ กองหน้าเชลซี เบียด โรบิน ฟาน เพอร์ซี กองหน้า"ปืนใหญ่"อาร์เซน่อล, เด็มบา บา กองหน้านิวคาสเซิ่ล

ขณะที่แดนกลาง แฟร้งค์ แลมพาร์ด มิดฟิลด์ของ"สิงห์บลูส์"เชลซี ก็ผงาดติดโผด้วยหลังซัดแฮตทริกได้ในเกมบุกถล่มโบลตัน 5-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา!

ขณะที่กองหลังยังมีชื่อของ ฟิล โจนส์ กองหลังแมนฯยูไนเต็ด ที่เกาะไว้ได้เหนียวแน่น นอกนั้นก็จะเป็นหน้าใหม่ที่เข้ามาไม่ว่าจะเป็น ไคล์ วอล์คเกอร์ ฟูลแบ็กสเปอร์ส, สตีเว่น เทย์เลอร์ แนวรับของนิวคาสเซิล ยูไนเต็ด และ อเล็กซานดาร์ โคลารอฟ ฟูลแบ็กของแมนเชสเตอร์ ซิตี้

ส่วนตำแหน่งผู้รักษาประตูตกเป็นของ ทิม ครูล มือกาวของทีมนิวคาสเซิ่ล ที่เข้ามาเสียบแทนที่ ดาบิด เดเกีย โกลแมนฯยูไนเต็ด ในสัปดาห์ที่ 6

ทีมยอดเยี่ยมศึกพรีเมียร์ ลีก สัปดาห์ที่ 6 ของบีบีซี

ผู้รักษาประตู : ทิม ครูล (นิวคาสเซิ่ล)

กองหลัง : ไคล์ วอล์คเกอร์ (สเปอร์ส), สตีเว่น เทย์เลอร์ (นิวคาสเซิ่ล), ฟิล โจนส์ (แมนฯยูไนเต็ด), อเล็กซานดาร์ โคลารอฟ (แมนฯซิตี้)

กองกลาง : แฟร้งค์ แลมพาร์ด (เชลซี), แบร์รี่ บันแนน (แอสตัน วิลล่า), อดัม จอห์นสัน (แมนฯซิตี้)

กองหน้า : แอนดรูว์ จอห์นสัน (ฟูแล่ม), มาริโอ บาโลเตลลี่ (แมนฯซิตี้), ดาเนี่ยล สเตอร์ริดจ์ (เชลซี)

<< ทีมยอดเยี่ยมพรีเมียร์ลีกสัปดาห์ที่7 >>

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ แลมพ์ควงสเตอร์ริดจ์ทีมยอดเยี่ยมผู้ดีสัปดาห์ที่7

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook