4 แข้งคู่บุญ เสือเตี้ย ยันไม่งอแง แม้เปลี่ยนกุนซือ

4 แข้งคู่บุญ เสือเตี้ย ยันไม่งอแง แม้เปลี่ยนกุนซือ

4 แข้งคู่บุญ เสือเตี้ย ยันไม่งอแง แม้เปลี่ยนกุนซือ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สมปอง สอแหลบ , จิรวัฒน์ มัครมย์ , อาลีฟ เปาะจิ และ เอกชัย สำเร ออกโรงยันพร้อมกันไม่มีปัญหาแม้ทีมเตรียมโค้ช ยืนกรานขออยู่พิสูจน์ตัวเองก่อน เปรยหากหมดสัญญาหรือจบซีซั่นนี้อาจมีการเปลี่ยนแปลง

ความเคลื่อนไหวของ "นักรบลาวาเพลิง" บุรีรัมย์ เอฟซี ทีมจ่าฝูงของศึกดิวิชั่น 1 ซึ่งเมื่อวานนี้มีข่าวสั่นสะท้านวงการฟุตบอลดิวิชั่น 1 หลังจากที่มีข่าวว่าทาง บอร์ดบริหารใหญ่ของทีมได้เด้งกุนซือจอมทรนงอย่าง "เสือเตี้ย" สะสม พบประเสริฐ ให้ขึ้นไปเป็น ประธานเทคนิคแทน และเอาทางด้าน อ.วิสูตร วิชายา มาเป็นกุนซือคุมทัพล่าแชมป์ดิวิชั่น 1 ในซีซั่นนี้แทน

ซึ่งล่าสุด 4 นักเตะคู่บุญของกุนซือจอมแอ็คชั่น ที่ย้ายสำมะโนครัว มาด้วยกันตั้งแต่ การท่าเรือแห่งประเทศไทย ได้แก่ สมปอง สอแหลบ , จิรวัฒน์ มัครมย์ , อาลีฟ เปาะจิ และ เอกชัย สำเร ได้ออกมากล่าวกับทางผู้สื่อข่าวถึงข่าวคราวในการเปลี่ยนแปลงโค้ชครั้งนี้

โดยเริ่มจาก สมปอง โดยกองหน้าขาสับ ของลาวาได้ออกมากล่าวว่า ตนเองก็รู้สึกแปลกใจและเสียใจไม่น้อยที่เกิดการเปลี่ยนแปลงกับโค้ชใหญ่ของตนเช่นนี้ แต่ตอนนี้ทุกคนนั้นมีสัญญากับทางต้นสังกัดถึง 2 ปีทำให้ไม่สามารถทำอะไรได้ แต่อย่างน้อยก็จะเป็นการพิสูจน์ว่า เรามีดีพอหรือไม่ที่จะอยู่ที่นี้โดยไม่มีกุนซือคู่บุญต่อไป

ส่วนทางด้าน จิรวัฒน์ กองกลางตัวปั้นเกม ออกมากล่าวว่า ตนเองก็เสียใจมาก ที่กุนซือที่ตนเองรักต้องเปลี่ยนมือไป แต่ในเมื่อเหตุการณืเกิดขึ้นก็ทำอะไรไม่ได้

ตอนนี้ตนเองยังมีสัญญาอยู่ที่นี้ และอยากที่จะทำผลงานให้ดีที่สุดก่อน อีกทั้งตนเองก็ยังอยากพิสูจน์ตัวเองว่ามีดีพอที่จะเป็น 11 คนแรกในทุกครั้งที่ลงสนาม ในการคุมบังเหียนของกุนซือรายอื่นบ้าง เพราะเชื่อว่าหลายคนจะคิดว่าตนเองลงเล่นสม่ำเสมอของทีม เพราะเป็นลูกรักของโค้ชเตี้ย

แต่ต่อไปตนเองจะขอพิสูจน์ตัวเอง และตนเองไม่อยากที่จะทำให้ โค้ชเตี้ย ต้องเสียหน้า ที่พาตัวเองมาอยู่ทีมใหญ่ขนาดนี้

ทางด้าน อาลีฟ ผู้เล่นสารพัดประโยชน์ของทีม ก็ได้ออกมากล่าวเช่นกันว่า ตนเองก็แปลกใจในการเปลี่ยนแปลงครั้งนี้ แต่ในเมื่อเรายังอยู่ในสีเสื้อของ บุรีรัมย์ เอฟซี และมีสัญญาการเล่นที่นี้ เป้าหมายตอนนี้คือต้องทำหน้าที่ให้ดีก่อน เพราะเชื่อว่าตอนนี้ทุกคนต้องการที่จะคว้าแชมป์ ดิวิชั่น 1 ให้ได้ก่อน นั้นคือเป้าหมายแรก ส่วนอนาคตจะเป็นอย่างไรก็ว่ากันอีกครั้งหนึ่ง

และ เอกชัย ปีกจอมพริ้วของ ก็ออกมากล่าวว่า ตนเองก็ขอทำหน้าที่ต่อไป แม้ทีมจะมีการเปลี่ยนแปลงเช่นนี้ เชื่อว่าทั้ง 4 คนที่ย้ายมาด้วยกัน จะเสียใจเช่นกัน แต่ตอนนี้เราอยู่ที่ บุรีรัมย์ มีแฟนบอลหนุนหลังมากมาย ตนเองและเพื่อนๆคงไม่อยากทำให้ แฟนบอลลาวาเพลิง นั้นผิดหวัง

ซึ่งเป้าหมายของพวกเราในตอนนี้คือการพาทีมนั้นไปสู่ความยิ่งใหญ่และคว้าถ้วย ดิวิชั่น 1 ในซีซั่นนี้ให้ได้ก่อน เพื่อเป็นของขวัญให้สโมสรและแฟนบอลที่ให้การสนับสนุนเราตั้งแต่มาค้าแข้งที่นี้

ท้ายนี้ทั้ง 4 คนยังออกมาพร้อมใจกล่าวว่า ทุกคนไม่มีปัญหากับกุนซือคนใหม่แน่นอน และพร้อมที่จะซ้อมให้เต็มที่เหมือนเดิม อย่างน้อยๆก็เพื่อเป็นการพิสูจน์ตัวเอง ว่ามีดีพอที่จะอยู่ที่นี้ต่อแม้ไม่ใช่กุนซือคู่บุญของตนเอง และเพื่อไม่ให้โค้ชนั้นขายหน้าที่เอาพวกตนติดตามมาด้วย

ส่วนในเรื่องอนาคตนั้น พวกตนเองทั้ง 4 คนนั้นยังมีสัญญาติดอยู่คนละ 2 ปีด้วยกันทำให้ยังทำอะไรไม่ได้ แต่หากจบซีซั่นนี้หรือหมดสัญญากับทาง ลาวาเพลิง ต้นสังกัดแล้ว และเสือเตี้ย กุนซือคู่บุญมีการเปลี่ยนแปลงหรือย้ายไปที่ไหนและอยากให้พวกตนตามไปอีกครั้ง

และบอร์ดของสโมสรยินดีปล่อย พวกตนเองก็อาจจะเก็บสำมะโนครัว ย้ายกันอีกครั้ง แต่ตอนนี้ขอทำหน้าที่ตรงนี้ให้ดีที่สุดก่อนภายใต้สัญญาและสีเสื้อของ บุรีรัมย์ เอฟซี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook