ซัวเรซส่อหนีหงส์,แถมเอ็นริเก้จวกคาร์ร่าเอาแต่สั่ง!

ซัวเรซส่อหนีหงส์,แถมเอ็นริเก้จวกคาร์ร่าเอาแต่สั่ง!

ซัวเรซส่อหนีหงส์,แถมเอ็นริเก้จวกคาร์ร่าเอาแต่สั่ง!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

งานนี้เหล่าสาวก"เดอะค็อป"ได้หายใจไม่ทั่วท้องแน่ เมื่อมีข่าวว่า! หลุยส์ ซัวเรซ มีหงุดหงิดเพราะไม่พอใจที่ถูกเปลี่ยนตัวออกสนามอยู่บ่อยๆ ขณะที่ โฆเซ่ เอ็นริเก้ ก็มีบ่นใส่ เจมี่ คาร์ราเกอร์ ที่คอยแหกปากตะโกนสั่งตลอดทั้งเกม
 
โดยงานนี้สื่อเมืองผู้ดีเม้าท์กันลั่นทุ่งเกาะอังกฤษว่า หลุยส์ ซัวเรซ ยังมีอาการเคืองอยู่ไม่หาย และน้อยใจที่ถูก เคนนี่ ดัลกลิช กุนซือเลือดวิสกี้นายใหญ่แอนฟิลด์ เปลี่ยนตัวออกช่วง 10 นาทีสุดท้ายของเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดที่เปิดบ้านเฉือนชนะ"หมาป่า"วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส 2-1 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

โดยมองว่าตัวเขายังอยู่ในสนามได้และสามารถช่วยทีมได้จนถึงกับระบายอารมณ์ ด้วยการเตะขวดน้ำกระเซ็นไปทั่วระหว่างเดินออกจากสนาม แต่นี้ไม่ใช่ครั้งแรกที่อดีตแข้งอาแจ๊กซ์ อัมสเตอร์ดัม เคยถูกเปลี่ยนตัวออก

แหล่งข่าววงในระบุด้วยว่า หัวหอกทีมชาติอุรุกวัย รายนี้ ได้เข้าพบพูดคุยแบบลับๆและเป็นการส่วนตัวกับเอเย่นต์ พร้อมกับกระแสข่าวการขอขึ้นบัญชีย้ายพ้นถิ่นแอนฟิลด์ ในช่วงที่ตลาดซื้อขายผู้เล่นเปิดทำการรอบ 2 ปีใหม่ที่จะถึงนี้

โดยมี "ราชันชุดขาว" รีล มาดริด โคตรทีมในศึกลาลีก้า สเปน ที่เคยตกเป็นข่าวสนใจอยากได้ตัวไปร่วมทัพด้วย

แต่ทว่าต่อมา หลุยส์ ซัวเรซ ก็ได้ทวิตเตอร์ ในเว็บไซต์สื่อสังคมออนไลน์ ในการขอโทษแฟนบอลที่ได้กระทำกิริยาไม่น่ารักไม่น่าดูออกมาแล้วก็ตาม

ทางด้าน โฆเซ่ เอ็นริเก้ แบ็กซ้ายจอมบุกของ"หงส์แดง"ลิเวอร์พูล ก็ออกมาเม้าท์ผ่านสื่อเมืองผู้ดีถึง เจมี่ คาร์ราเกอร์ รองกัปตันทีมแข้งรุ่นพี่ว่า "บางครั้งผมหวุดหงิดมากทีเดียว จนผมทนไม่ได้ก็มีบอกกับเขา(คาร์ร่า) ว่าพูดมากไปแล้ว"

"เขาทำให้ผมแทบประสาทกินและให้ผมหัวเสียไปอีกด้วย เพราะเขาจะตะโกนบอกผมเกินไปยามที่ลงสนามเล่นบอล คงไม่มีใครชอบใจมากนักหรอกที่คุณเล่นไปแล้วคอยมีคนมาแหกปากสั่งอยู่ตลอด"

"แต่ถึงอย่างนั้น เขาก็คือผู้นำของเราเป็นรองกัปตัน และผมก็คิดว่าเขาคือผู้เล่นที่มีความสำคัญมากต่อสโมสรแห่งนี้ ซึ่งเขาเล่นอยู่ที่นี่มานานหลายปี แล้วเขายังเป็นผู้เล่นสำคัญต่อผมและเพื่อนร่วมทีมเสมอ"

"มันเป็นสิ่งที่จำเป็นนะที่จะต้องมีใครสักคนแบบตัวเขาอยู่ในทีม ซึ่งเขาจะคอยสอนและชี้แนะพร่ำบอกคุณว่าอะไรคือสิ่งสำคัญที่ต้องทำ กับเหตุการณ์ที่เจออยู่ตรงหน้า" พ่อค้าแข้งสายเลือดสเปน อดีตแข้งนิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด กล่าว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook