แฉ!เคล็ด(ไม่)ลับรูนยิงกระฉูดเต้นซัมบา

แฉ!เคล็ด(ไม่)ลับรูนยิงกระฉูดเต้นซัมบา

แฉ!เคล็ด(ไม่)ลับรูนยิงกระฉูดเต้นซัมบา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"เดอะซัน"สื่อจอมขุดคุ้ยเมืองผู้ดี ไปสืบเสาะหาเคล็ด(ไม่)ลับของ เวย์น รูนี่ย์ ดาวยิง"ผีแดง"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ฟอร์มกระฉูดยิงขึ้นนำดาวซัลโวในฤดูกาลนี้ พบว่าคุณพ่อลูกหนึ่งไปเรียนเต้น"ซัมบา"ซึ่งช่วยเรื่องพลังงานและการเคลื่อน ที่คล่องตัว

 "เดอะซัน"สื่อจอมขุดคุ้ยเมืองผู้ดี ไปสืบเสาะหาเคล็ด(ไม่)ลับของ เวย์น รูนี่ย์ ดาวยิงเลือดผู้ดีวัย 25 ปีของสโมสร"ผีแดง"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ฟอร์มกระฉูดยิงขึ้นนำดาวซัลโวในฤดูกาลนี้ไปแล้ว 9 ประตู จากการลงสนามไป 5 นัด

ก็พบว่าคุณพ่อลูกหนึ่งและเป็นสามีของคุณ คลอลีน ภรรยาสุดสวย ได้ไปเข้าเรียนเต้น"ซัมบา"ที่ประยุกต์ใช้กับการฟิตเนสได้แรงบันดาลใจมาจาก การเต้นแบบละตินของบราซิล ซึ่งได้รับความนิยมจากนักร้องดังอย่าง เจ-โล และ มาดอนน่า

ทั้งนี้จะช่วยเรื่องพลังงานและการเคลื่อนที่คล่องตัวที่รวด เร็วควบคู่ไปกับความสนุกสนานคล้ายแอโรบิคแต่สนุกกว่า

โดยแหล่งข่าวได้เปิดเผยกับ"เดอะซัน"ว่า!"นักเตะที่อายุเยอะแล้วส่วนใหญ่มัก เลือกเล่นโยคะ แต่ เวย์น รูนี่ย์ มองว่าน่าเบื่อ จนไปเจอและหลงไหลกับการเต้นแบบที่เรียกกันว่า ซัมบา และกำลังเป็นที่นิยมในเวลานี้

เพราะว่ามีพลังมาก น่าจะเป็นเหตุผลที่ทำให้ฟอร์มเขาดูตื่นเต้นเร้าใจมากขึ้นในฤดูกาลนี้ ทำให้คุณรู้สึกกระฉับกระเฉงทำเองที่บ้านก็ได้ เขาเพิ่งจะะเต้นได้แค่ 2-3 ครั้งเท่านั้น"

<< คลิปการเต้น ซัมบา >>

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook