ทีเร็กซ์ระส่ำหนัก!เจ็บแบนอื้อ กูปรีไร้วุฒิชัยที่ถือฤกษ์แต่ง

ทีเร็กซ์ระส่ำหนัก!เจ็บแบนอื้อ กูปรีไร้วุฒิชัยที่ถือฤกษ์แต่ง

ทีเร็กซ์ระส่ำหนัก!เจ็บแบนอื้อ กูปรีไร้วุฒิชัยที่ถือฤกษ์แต่ง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ศึกดาร์บี้แมตช์อีสาน ทีเร็กซ์ยวบยาบตัวเจ็บแบนเกินครึ่งทีมแถมผลงานกำลังแย่ต้องต้อนรับ กูปรี ที่กำลังมาแรงแม้จะขาดวุฒิชัย ทาทอง ศูนย์หน้ากัปตันทีมที่ถือฤกษ์เข้าพิธีวิวาห์พอดีอดช่วยทีม

ขอนแก่น เอฟซี (18) - ศรีสะเกษ เมืองไทย เอฟซี (4)

ไทยพรีเมียร์ลีกนัดดาร์บี้แมตช์ภาคอีสาน วันเสาร์นี้ ขอนแก่น เอฟซี ทีมบ๊วยของตารางมีเพียง 16 แต้มจาก 23 นัด โอกาสตกชั้นสูง แถมนัดนี้ยังต้องเจอปัญหาเรื่องนักเตะพอสมควร

ณรงค์ ท่วมไธสงค์ เทรนเนอร์ทีเร็กซ์ซึ่งพาทีมแพ้รวดมา 3 เกมยังมีเรื่องให้ปวดหัวอย่างต่อเนื่องเมื่อจะไม่สามารถใช้งานแนวรับอย่าง โชค สุขแก้ว, ผดุงศักดิ์ กิตติวราพล และศุภกร ฆารดา ที่ติดโทษแบนเช่นเดียวกับกองกลางอย่าง กฤษดา เหมวิพัฒน์ นอกจากนี้ เริ่มรัตน์ งามเจริญ กัปตันทีมเจ็บเล่นไม่ได้

ข่าวดีมีเพียงแค่การกลับมาของ ปิยะวัฒน์ อินทรพิมพ์ นายทวารมือหนึ่งที่พ้นโทษแบนทันเวลาเนื่องจาก อรรนพ ชัยศิริมือสองเจ็บต้นขาพอดี ส่วน หลี่ เซียง และ จัตตุพล สิทธิเลาะ จะกลับมาสู่ทีมชุดใหญ่อีกครั้ง

เจ้าถิ่นจำเป็นต้องโยก กัลยา สายสมหวัง จากมิดฟิลด์มาเล่นแบ็กซ้ายจำเป็นแทน ศุภกร ส่วนแบ็กขวายังเป็นหน้าที่ สุรชาติ สิงห์โหง่น ขณะที่แดนกลางเปลี่ยนแทบยกแผงมี “กัตตูโซ่”ตาเญอ โจกัม,พีรวิส ฤทธิ์ศรีบูรณ์ และ วนัสนันท์ถานะ คู่หน้าเป็น คำแพง สายวุฒิ กับ อมาดู ทิดจานี่

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนามของขอนแก่นในระบบ 5-3-2 : ปิยะวัฒน์ อินทรพิมพ์(GK) - หลี่ เซียง , จัตตุพล สิทธิเลาะ ,สกลวัชร์ สกลหล้า,กัลยา สายสมหวัง,สุรชาติ สิงห์โหง่น- ตาเญอ โจกัม,พีรวิส ฤทธิ์ศรีบูรณ์ ,วนัสนันท์ถานะ- คำแพง สายวุฒิ, อมาดู ทิดจานี่

ศรีสะเกษ เมืองไทย เอฟซี ภายใต้การคุมทัพของ รอยเตอร์ โมไรร่า เพิ่งแพ้ในลีกเพียงเกมเดียวจาก 15 นัดให้กับเมืองทอง ยูไนเต็ด เท่านั้น ทำให้เวลานี้พวกเขาอยู่ในอันดับ 4 ของตารางซึ่งดีที่สุดนับตั้งแต่ก่อตั้งสโมสรมาเลยทีเดียว

กูปรี สภาพทีมค่อนข้างสมบูรณ์จะขาดก็เพียง วุฒิชัย ทางทอง ดาวยิงกัปตันทีมที่ซัดติดต่อกันมา 2 เกมต้องเข้าพิธีมงคลสมรสกับแฟนสาวที่ จ.พิจิตร ในช่วงเวลาที่แข่งขันพอดีและไม่ได้เดินทางมากับทีม ส่วนคนอื่นไม่มีปัญหา

แนวรับยังคงใช้ รูเบน ซาเมน เป็นผู้รักษาประตู คู่เซนเตอร์ กีย์ ฮูเบิร์ท กับ เอกพันธ์ จันดากรณ์ ทำหน้าที่ได้ดี แบ็กขวาวิชา นันทะศรี ส่วนแบ็กซ้าย ธีรชัย งามเจริญ เช่นเดิม

กองกลาง 3 คนมี อัศวิน บุญมั่น คอยตัดเกมโดยทำงานร่วมกับ ฟาบิโอ มาเกร่า และ วิคเตอร์ อมาโร่ ขณะที่แนวรุก ธนา ชนะบุตร จะได้รับโอกาสแทน วุฒิชัย ประสานงานกับ ราตินโญ่ และ ปิยะวัฒน์ ทองแม้น

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนามของ ศรีสะเกษ ในระบบ 4-3-3 : รูเบน ซาเมน (GK) – วิชา นันทะศรี ,กีย์ ฮูเบิร์ท ,เอกพันธ์ จันดากรณ์ ,ธีรชัย งามเจริญ –อัศวิน บุญมั่น ,วิคเตอร์ อมาโร่ ,ฟาบิโอ มาเกร่า ,ราตินโญ่ ,ธนา ชนะบุตร ,ปิยะวัฒน์ ทองแม้น

 โอสถสภาเอ็ม 150 สระบุรี (7) - ทีโอที เอสซี (15)

โอสถฯ สระบุรี แม้จะไร้ ลาซารัส คุมเบ้ และ เจษฎา พั่วนะคุณมี แต่ โค้ชเบ๊ ยังมั่นใจ คลีตัน ซิลวา จะช่วยล่าตาข่ายในแดนหน้าได้แน่ ส่วนทีมเยือน ฮัลโหล ซึ่งขาดตัวหลัก 4 - 5 ราย แต่ยังมีข่าวที่ไดด้ โคเน่ โมฮัมเหม็ด กลับมาพร้อมยิงประตูอีกครั้ง ด้าน มาราโดน่าเมืองไทย มั่นใจมีโอกาสบุกคว้าชัยด้วย

ที่สนาม อบจ.สระบุรีเจ้าบ้าน โอสถสภา เอ็ม 150 สระบุรี อันดับ 7 ในเกมที่จะเปิดบ้านพบ ทีโอที เอสซี ทีมฟอร์มแรงอันดับที่ 15 ของตาราง โดยเกมที่ผ่านมา "พลังเอ็ม" บุกไปเจ๊า อาร์มี่ 1 - 1 ส่วนทีมเยือน  "ฮัลโหล" ฟอร์มกลับเข้าที่อีกครั้งหลังคว้าชัยมา 2 เกมติดซึ่งเกมที่แล้วเปิดบ้านเอาชนะ การท่าเรือไทย เอฟซี หวุดหวิด 1 - 0

โค้ชเบ๊ไม่ห่วงแม้ไร้ ลาซาลัส ลุยแดนหน้า
สำหรับเกมนี้ โอสถสภาฯ จะไม่มี ลาซารัส คุมเบ้ และ เจษฎา พั่วนะคุณมี 2 ดาวเตะคนสำคัญที่ติดโทษแบน แต่นอกนั้นสามารถลงสนามได้ทั้งหมด  ทางด้าน "โค้ชเบ๊" ไพโรจน์ บวรวัฒนดิลก กุนซือใหญ่ของทีมได้ออกมามกล่าวอย่างมั่นใจก่อนเกมว่า แม้เกมนี้เราจะขาดตัวหลักในแดนหน้า แต่เรายังมีผู้เล่นที่พอจะทดแทนได้ พร้อมกันนี้ตัวหลักในตำแหน่งอื่นๆ ยังอยู่กันครบ สำหรับทีมเยือนที่ฟอร์มกำลังดี โอสถฯ เองก็จะไม่ประมาทแน่นอน โดยเป้าหมายของเราอยู่ที่ 3 คะแนนเท่านั้น

สำหรับ 11 ผู้เล่นตัวจริงของ พลังเอ็ม น่าจะประกอบด้วย ผู้รักษาประตู ฉัตรชัย บุตรพรม กองหลัง บุญมี บุญรอด, คาตาโนะ ฮิโรมิชิ, มาซิโอ ดา ซิลวา, ประทุม ชูทอง กองกลาง คารูบี้ คาเล็ด , ทีโอดอร์ ยูยุน, กอบเดช ชอบมโนธรรม, สุรเดช ธงชัย และอภิภู สุนทรพนาเวศ กองหน้าตัวเป้าหน้าที่ของ "โรนัลโด้เมืองไทย" คลีตัน ซิลวา คอยล่าตาข่ายในแดนหน้าคนเดียวย

สมชาย ยิ้ม โคเน่ พร้อมล่าตาข่ายอีกครั้ง
ส่วนทางด้านทีมเยือน ทีโอที เกมนี้จะไม่มี ธนะศักดิ์ ศรีใส, ปฏิภาณ เพชรพูล, ประกิต ดีพร้อม และ สุริยา กุพะลัง ซึ่งทั้งหมดติดโทษแบน ทำให้ สมชาย ทรัพย์เพิ่ม ผจก.ทีม น่าจะปรับทัพพอสมควร โดย "มาราโดน่าเมืองไทย" ได้กล่าวถึงความพร้อมของทีมว่า "ตนเชื่อว่าเกมนี้ ทีโอที น่าจะสู้เจ้าบ้านได้ และมีโอกาสบุกไปชนะได้ด้วย เพราะนักเตะกำลังอยู่ในช่วงที่มีความมั่นใจเต็มที่ ตนยอมรับว่าการขาดหายไปของตัวผู้เล่นคนหลักๆ น่าจะส่งผลกระทบต่อทีมบ้าง แต่ก็ไม่ใช่ปัญหาแต่อย่างใด "

โดย 11 ตัวจริงน่าจะนำโดย นายทวาร สราวุธ กองลาภ กองหลังนำมาโดย ทากาฮิโร่ คาวามูระ, จิรณัฐ นนทเกษ, กิตติพงษ์ สมมาตร, ชัยวัฒน์ นาคเอี่ยม กองกลางประกอบด้วย ศัตรูพ่าย ศรีณรงค์, วิชาญ นันทะศรี, ยูเนส ซาอิบ, พิชิต เกสโร และกองหน้า โคเน่ โมฮัมเหม็ด, นพพล ผลอุดม

 

 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook