ซิโก้เซ็งขาดตัวหลักเยอะ ทำเสียท่าชัยนาทแต่เชื่อขึ้นชั้นยังใส

ซิโก้เซ็งขาดตัวหลักเยอะ ทำเสียท่าชัยนาทแต่เชื่อขึ้นชั้นยังใส

ซิโก้เซ็งขาดตัวหลักเยอะ ทำเสียท่าชัยนาทแต่เชื่อขึ้นชั้นยังใส
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ซิโก้ เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กุนซือ บีบีซียู เอฟซี รับขาดตัวหลักนัดที่ผ่านมาเยอะ ทำพลาดท่าต่อ ชัยนาท เอฟซี คาบ้าน ยันนักเตะยังมั่นใจเต็มเปี่ยม เชื่อจบฤดูกาลได้ขึ้นชั้นแน่

หลังจากที่ทีม "เสือสามย่าน" บีบีซียู เอฟซี ลงเล่นในศึกดิวิชั่น 1 นัดล่าสุดเมื่อวันพุธที่ผ่านมา และทำผลงานได้อย่างน่าผิดหวังโดน ชัยนาท เอฟซี บุกมาเฉือนเอาชนะได้ 1-0 ทำให้ตอนนี้โดนจ่าฝูงของตารางอย่าง บุรีรัมย์ เอฟซี ทิ้งห่างเป็น 3 คะแนนแถมแข่งมากกว่า 1 นัดและโดนทีมอันดับ 3 อย่าง ชัยนาท เอฟซี ไล่มาเหลือแค่ 3 แต้มเท่านั้น ทำให้โอกาสในการขึ้นชั้นเริ่มไม่แน่นอนแล้ว

โดยล่าสุดซิโก้ เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง เฮดโค้ชคนดัเสือสามย่านออกมาเผยถึงสถานการ์ณของทีมว่า เกมที่ผ่านมานั้น ตนคิดว่าเราค่อนข้างโชคร้ายที่ไม่สามารถเก็บแต้มได้ แต่อย่างไรก็ตามการที่เราขาดตัวหลักไปหลายรายในเกมล่าสุด ส่งผลกระทบต่อทีมพอสมควร โดยเฉพาะจังหวะทีเด็ดทีขาด

แต่อย่างไรก็ตามตัวสำรองที่ลงไปก็ทำหน้าที่ได้ดี แต่เรามาพลาดทำเข้าประตูตัวเอง ทั้งที่ทีมเยือนก็ไม่ได้กดดันอะไรเรามากมาย โดยเฉพาะครึ่งหลังเรามีโอกาสที่จะได้ประตูตีเสมอหลายครั้ง แต่ทำได้ไม่ได้เอง ซึ่งจากนี้ก็คงต้องกลับไปปรับปรุงแก้ไขต่อไป

นอกจากนี้อดีตกองหน้าชื่อดังทีมชาติไทย ยังได้เผยอีกว่า แม้ว่าสองนัดหลังสุดเราจะเก็บได้แค่แต้มเดียว แต่อย่างไรก็ตามตอนนี้นักเตะทุกคนก็ยังมีความมั่นใจอยู่เต็มเปี่ยม ซึ่งตนก็ยังเชื่อมั่นว่าเราจะกลับมาคืนฟอร์มเก่งอีกครั้งในเกมถัดไป ซึ่งจะได้ตัวหลักกลับมาลงสนามอีกครั้ง

และตนก็อยากจะฝากไปถึงแฟนบอลเสือสามย่านทุกคนด้วยว่า อย่าเพิ่งตกใจไป เพราะตอนนี้ทีมก็ยังอยู่ในสถานการณ์ที่ดีที่จะได้ขึ้นชั้นอยู่ ตนอยากให้ทุกคนเป็นกำลังใจให้ทีมเช่นเดิมและตนก็ขอให้คำมั่นว่าจะพาทีมขึ้นไปเล่นในศึกไทยลีกฤดูกาลหน้าให้ได้

สำหรับโปรแกรมนัดต่อไปของ บีบียู เอฟซี จะเปิดสนามกีฬากองทัพบกรับการมาเยือน สงขลา เอฟซี วันเสาร์ที่ 24 ก.ย. นี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook