แสบ!เพลงเหน็บจากผีกาก้าสู่ตอร์เรสยิงผีวืด

แสบ!เพลงเหน็บจากผีกาก้าสู่ตอร์เรสยิงผีวืด

แสบ!เพลงเหน็บจากผีกาก้าสู่ตอร์เรสยิงผีวืด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ควันหลงเกมบิ๊กแมตซ์ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชนะ เชลซี 3-1 เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 18 กันยายนที่ผ่านมา!ล่าสุด!มีคลิปเพลงแปลงซึ่งกำลังได้รับความนิยมในโลกสังคม ออนไลท์ ที่ออกมาแซวลูกยิงของ เฟอร์นานโด ตอร์เรส ที่พลาดแบบไม่อยากเชื่อสายตาและอาจติดซ็อตพลาดแห่งปี

ควันหลงเกมบิ๊กแมตซ์คู่ระหว่าง!"ผีแดง"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เอาชนะ"สิงห์บลูส์"เชลซี 3-1 ในเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ 2011-2012 เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 18 กันยายนที่ผ่านมา!

ล่าสุด!มีคลิปเพลงแปลงซึ่งกำลังได้รับความนิยมในโลกสังคม ออนไลท์เวลานี้ เนื้อหาของเพลงมีเหน็บ,แซว เฟอร์นานโด ตอร์เรส หัวหอกเชลซี ที่พลาดโอกาสทองทำประตูชนิดที่ว่าเหลือโกล์กับตาข่ายโล่งๆจ่อๆแต่ยิงออกข้าง ไปไหนก็ไม่รู้? และอาจติดซ็อตลูกยิงวืดแห่งปีนี้ไปเลยทีเดียว ขณะที่สื่อเมืองผู้ดีอย่าง"เดอะซัน"ยกให้เป็นหนึ่งใน 10 อันดับไปแล้ว

ซึ่งเพลงแปลงดังกล่าว ใช่ชื่อว่า"เฟอร์นานโด ตอร์เรส"และผู้ผลิตก็คือไม่ใช่ใครที่ไหน เนื่องจากเคยฝากผลงานมาแล้วครั้งหนึ่งจนโด่งดังไปทั่วแวดวงเว็บบอร์ดกีฬากับ เพลงแปลง"ผีกาก้า"จนฮือฮาและเจ้าของผลงานก็คือ มาเฟีย เร็คคอร์ด

และครั้งนี้ก็เช่นกันงั้นอย่าช้าอยู่ใยไปฟังเนื้อหาของเพลงนี้กันดูว่าจะ แสบทรวงแสบสันต์แค่ไหน สู้"ผีกาก้า"ได้ไหม คำเตือน!ฟังเพื่อความบันเทิงเท่านั้นนะ หากใครคิดว่าทำใจไม่ได้แล้วก็อย่าได้ฟังเลย..ขอบอก!!

<< เพลง เฟอร์นานโด ตอร์เรส >>

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook