สโคลส์หยันสิงโตดีไม่พอซิวแชมป์ยูโร2012

สโคลส์หยันสิงโตดีไม่พอซิวแชมป์ยูโร2012

สโคลส์หยันสิงโตดีไม่พอซิวแชมป์ยูโร2012
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พอล สโคลส์ อดีตกองกลางทีมชาติอังกฤษและสโมสร"ผีแดง"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เชื่อว่าขุนพลทีมชาติอังกฤษชุดปัจจุบัน ยังไม่ดีพอที่จะคว้าแชมป์ ยูโร 2012 เนื่องจากนักเตะได้รับการดูแลประคบประหงมเกินไป
 

พอล สโคลส์ ที่ได้ประกาศเลิกเล่นฟุตบอลไป ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ผ่านสื่อเมืองผู้ดี(เดลี่ เมล์) ถึงโอกาสที่ทัพ"สิงโตคำราม"จะเดินทางไปถึงฝันด้วยการคว้าแชมป์ฟุตบอลรายการ ชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป หรือ ยูโร 2012 มาครองได้หรือไม่

 โดยอดีตมิดฟิลด์ทีมชาติอังกฤษและ"ผีแดง"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก็ได้ตอบมาว่า!"ทีมชาติอังกฤษชุดปัจจุบันถูกดูแลเอาใจใส่เยี่ยงดาราดังระดับ โลกเช่นเดียวกับที่สโมสรของพวกเขา ผมไม่คิดว่าสิ่งนั้นจะช่วยให้เขามาทำหน้าที่ในทีมชาติอังกฤษได้ดี เพราะพวกเขาต่างก็ถูกตามใจและประคบประหงมมากจนเกินไป"

 "พวกเขาได้รับการดูแลเยี่ยงแชมป์โลกทั้งๆที่พวกเขาไม่ใช่ทีม ที่ประสบความสำเร็จระดับนั้น ส่วนผู้จัดการทีมชาติอังกฤษก็ถูกเปลี่ยนบ่อย และไม่เคยมีความมั่นคงเลย ผมคิดว่าผู้จัดการทีมแต่ละคนในปัจจุบัน มาร่วมงานกับ อังกฤษ เพื่อเงินทั้งนั้น

ณ นาทีนี้ ผมขอตอบได้ว่าไม่ ไม่มีทางคุณอาจจะได้เข้ารอบไปฟาดแข้งใน 4 หรือ 5 ทัวร์นาเมนต์ล่าสุด และ อังกฤษ ก็ได้ผ่านเข้าถึงรอบก่อนรองชนะเลิศเพียง 2 ครั้ง แต่ก็ไม่มีศักยภาพพอที่จะแสดงอะไรให้เห็นมากกว่านั้น ซึ่งที่ แอฟริกาใต้ ก็คือหายนะอย่างสมบูรณ์แบบ"แข้งตำนานมิดฟิลด์ในวัย 36 ปี กล่าวในที่สุด!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook