สุดเพี้ยน! "ฟิวรี่" ประกาศแขวนนวมก่อนกลับลำเพียง 3 ชม.

สุดเพี้ยน! "ฟิวรี่" ประกาศแขวนนวมก่อนกลับลำเพียง 3 ชม.

สุดเพี้ยน! "ฟิวรี่" ประกาศแขวนนวมก่อนกลับลำเพียง 3 ชม.
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"ยิปซี คิง" ไทสัน ฟิวรี่ ยอดมวยชาวอังกฤษ สร้างเรื่องประกาศแขวนนวม เมื่อวันจันทร์ที่ 3 ตุลาคมที่ผ่านมา ไม่กี่วันหลังไฟต์รีแมตช์ศึกชิงเข็มขัดรุ่นเฮฟวี่เวท กับ วลาดิเมียร์ คลิทช์โก้ นักชกรุ่นยักษ์คนดังจากยูเครน ต้องถูกเลื่อนออกไปอีกครั้ง

แชมป์โลกรุ่นเฮฟวี่เวทขององค์กรมวยโลก (WBO) และ สมาคมมวยโลก (WBA) ที่มีสิทธิ์ถูกริบแชมป์ เนื่องจากกำลังจะเกินกำหนด 12 เดือนสำหรับการป้องกันแชมป์ นับตั้งแต่ที่ได้ตำแหน่งจากการเอาชนะ คลิทช์โก้ เมื่อเดือนพฤศจิกายนปีที่แล้ว โพสต์ใน ทวิตเตอร์ ว่า "การชกมวยคือเรื่องเศร้าที่สุดที่ผมเคยมีส่วนร่วม ผมคือคนที่ยิ่งใหญ่ที่สุด และรีไทร์เรียบร้อยแล้ว"

แต่เพียง 3 ชั่วโมงหลังจากนั้น นักชกวัย 28 ปี ตัดสินใจกลับลำ ประกาศหวนคืนเวทีอีกครั้งพร้อมโพสต์ทวิตเตอร์ "ฮ่าฮ่าฮ่าฮ่า คุณคิดหรือว่าจะกำจัดผมไปได้ง่ายๆ "ยิปซี คิง" ยังอยู่ นักชกที่ดีสุดแค่อยากแสดงให้สื่อเห็นว่า พวกสื่อคือกลุ่มคนน่ารังเกียจ เมื่อใดก็ตามที่ผมรู้สึกดีขึ้น ผมจะกลับมาป้องกันสิ่งที่เป็นของผม"

โดยสาเหตุของการสร้างเรื่องทั้งหมดน่าจะเกิดจากการที่เจ้าตัวหงุดหงิดกับการตีข่าวของ "อีเอสพีเอ็น (ESPN)" สื่อยักษ์ใหญ่ของสหรัฐอเมริกา ที่รายงานข่าวว่า ฟิวรี่ มีสิทธิ์โดนริบเข็มขัด หลังผลการตรวจโด๊ปเป็นบวกจากการที่มีสารเสพติดประเภทโคเคนอยู่ในร่างกาย จนทำให้ต้องยกเลิกไฟต์ล้างตากับ วลาดิเมียร์ คลิทช์โก้ วันที่ 29 ตุลาคมนี้

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ สุดเพี้ยน! "ฟิวรี่" ประกาศแขวนนวมก่อนกลับลำเพียง 3 ชม.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook