โบอาสปลื้มฟอร์มลูกทีมจบประเด็นตอร์วิจารณ์

โบอาสปลื้มฟอร์มลูกทีมจบประเด็นตอร์วิจารณ์

โบอาสปลื้มฟอร์มลูกทีมจบประเด็นตอร์วิจารณ์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อังเดร วิลลาส-โบอาส ผู้จัดการทีมเชลซี ปลื้มกับผลงานลูกทีมและผลสกอร์ที่ออกมาในเกมชิงจ้าวยุโรป นัดแรก รอบแบ่งกลุ่ม พร้อมกับแจงเคลียร์ประเด็น เฟอร์นานโด ตอร์เรส ทุกอย่างจบลงด้วยดีได้ว่ากล่าวตักเตือนกันไป 

ศึกลูกหนังยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาล 2011-2012 รอบแบ่งกลุ่ม นัดแรก เมื่อคืนวันอังคารที่ 13 กันยายนที่ผ่านมา!"สิงห์บลูส์"เชลซี เปิดสนามสแตมฟอร์ด บริดจ์ เอาชนะ"ห้างขายยา"ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น สโมสรแกร่งจากเยอรมัน ไปด้วยสกอร์ 2-0 โดยได้สองประตูจาก ดาวิด หลุยส์ นาทีที่ 67 และ ฆวน มาต้า ในนาทีที่ 90 ช่วยให้ทีมขึ้นนำจ่าฝูงของกลุ่มอี ภายหลังจบเกมการแข่งขัน อังเดร วิลลาส-โบอาส ผู้จัดการทีมเชลซี ออกมาให้สัมภาษณ์ว่า

"มีเรื่องดีๆมากมายจากเกมนี้ มันเป็นเกมที่ยากมาก แต่เราก็สามารถสร้างโอกาสทำประตูได้อย่างมากมาย เพื่อคว้าชัยชนะในแมตช์นี้ ส่วน ปีเตอร์ เช็ก ก็ช่วยเซฟให้เรางามๆ ตั้งสองครั้ง แต่เกมนี้มันเป็นของเราจริงๆ และผลการแข่งขันที่ออกมาก็ถือว่าสมเหตุสมผลดีแล้ว เราแฮปปี้ทุกอย่างเลยในเกมนี้ ทั้งเรื่องการทุ่มเททำงาน และการสร้างโอกาสเข้าทำประตู ทั้งๆ ที่มันมีเรื่องดีมากมาย เพราะตอนนี้เรามีขุมกำลังนักเตะที่ยอดเยี่ยมมากๆ"

พร้อมกับกล่าวประเด็นของ เฟอร์นานโด ตอร์เรส ที่พาดพิงเพื่อนร่วมทีมว่าแก่และเชื่องช้าว่า "พวกเราได้คุยกัน และสถานการณ์คลี่คลายแล้ว การสืบสวนจบลงแล้ว มีการว่ากล่าวเตือนกันไป คุณเห็นนักเตะมีส่วนร่วม และเขาก็ร่วมกันโชว์ฟอร์มการเล่นในฐานะทีมได้ดีเหมือนกับที่ทีมทำในวันนี้

หวังว่าสิ่งเหล่านี้จะไม่ผุดขึ้นมาอีก หากมันเกิดขึ้นมา ก็จะเป็นผู้จัดการทีมที่ต้องสะสางปัญหา ผมต้องตัดสินใจ เรายังเหลือเวลาฝึกซ้อมอีกหลายวัน และเขาจะต้องแข่งกับนักเตะคนอื่นอีก 4 คนเพื่อตำแหน่งนี้ เราต้องตัดสินใจให้ดีที่สุดเท่าที่เป็นไปได้"กุนซือคนหนุ่มชาวโปรตุกีสในวัย 33 ปี กล่าวในที่สุด

ด้าน โรบิน ดุตต์ กุนซือทีม"ห้างขายยา"ได้ให้สัมภาษณ์หลังจบเกมเช่นกันว่า!"เรามีโอกาสดีที่จะ ขึ้นนำจาก มิชาเอล บัลลัค แต่จากนั้นเซนเตอร์แบ็กก็ปล่อยให้มิดฟิลด์ทั้งแผงขึ้นมาทำประตู นี่เป็นหนึ่งในไม่กี่จังหวะที่เราจัดระบบได้ไม่ดี มันเป็นสิ่งสำคัญในวันนี้ เชลซี ยิงประตูขึ้นนำ และทีมของผมเล่นได้ดีมากๆ20นาทีแรก

หลังจากพักครึ่ง แล้วพวกเขาก็ส่งนักเตะที่สดลงมา ผมจึงส่ง เรนาโต้ ออกุสโต้ ที่เป็นมิดฟิลด์ตัวรุกลงไป แต่ไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลงมากนัก เรารู้มาก่อนแล้วว่าเราคงไม่ได้ชัยชนะครั้งใหญ่กับเชลซี พวกเขาสมควรชนะแล้ว ไม่ต้องสงสัยในเรื่องนี้ แต่ผมได้เห็นฟอร์มการเล่นที่ดีของทีมในวันนี้"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook