พัทยาเน่าคารัง พ่ายทีทีเอ็ม 0-1

พัทยาเน่าคารัง พ่ายทีทีเอ็ม 0-1

พัทยาเน่าคารัง พ่ายทีทีเอ็ม 0-1
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พัทยา ยูไนเต็ด ถูก ทีทีเอ็ม พิจิตร บุกมาซิวชัย 1-0  ลี กวาง แจ ซัดชัยตั้งแต่ครึ่งแรก

ฟุตบอลไทยพรีเมียร์ลีก
วันอาทิตย์ที่ 11 กันยายน 2554

พัทยา ยูไนเต็ด 0 - 1   ทีทีเอ็ม พิจิต

การแข่งขันฟุตบอลสปอนเซอร์ไทยพรีเมียร์ลีก ที่สนาม สพล.ชลบุรี เป็นการพบกันของ "โลมามหาภัย" พัทยา ยูไนเต็ด เปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ "สิงห์เหนือ" ทีทีเอ็ม พิจิตร โดยเกมนี้เจ้าบ้านนำทัพมาโดย "น้าเป็ด" นิเวศน์ ศิริวงศ์, พอล บีคอมโบ เอ็คโคโล่ และ ลูโดวิค ทาคาม ส่วนทีมเยือนส่ง เค-ป็อป ลงครบทั้ง ลี กวาง แจ, จุงโฮ จิน, เมียง จิน โอ

เริ่มการแข่งขันในครึ่งเวลาแรก นาทีที่ 13 เจ้าบ้านได้ลุ้นประตูก่อนทันทีจากจังหวะที่ อุนวัฒน์ อินยิน ได้เปิดบอลจากฝั่งซ้ายและเป็น กฤษณะ ต่ายวัลย์ พุ่งโหม่งเต็มๆ แต่ติดบล็อคแผงหลังทีมเยือนออกหลังไปอย่างน่าเสียดาย

ถัดมา 2 นาที "โลมาฟ้าขาว" ได้ลุ้นประตูอีกครั้งคราวนี้เป็น รังสฤทธิ์ สุทธิสา ได้ตั้งป้อมซัดในระยะ 25 หลา แต่เรดาห์ยังไม่ตรงได้แค่เฉี่ยวคานออกหลังไปเท่านั้น น.27 ทีมเยือน "สิงห์เหนือ" ได้ลุ้นประตูครั้งแรกจากจังหวะต่อเกมขึ้นมาตรงกลางและเป็น ณรงค์ จันทร์เสวก ได้ยิงเต็มข้อแต่ไม่ผ่านมือ นริศ ทวีกูล นายทวารเจ้าบ้านปัดออกหลังไปได้

ผ่านมาถึง น.29 ทีทีเอ็ม มาฉวยโอกาสทำประตูขึ้นนำจนได้จากจังหวะที่ได้โยนลูกฟรีคิกเข้าไปในกรอบเขต โทษบอลไปชุลมุนอยู่หน้าปากประตู ก่อนจะเป็น ลี กวาง แจ ได้ซัดด้วยซ้ายส่งบอลเข้าไปกองด้นตาข่ายอย่างเด็ดขาด พร้อมส่งให้ทีมเยือนออกนำไปก่อน 1 - 0

เกมในช่วง 10 นาทีสุดท้ายแม้ว่า พัทยา ยูไนเต็ด จะพยายามบุกเข้าใส่ ทีทีเอ็ม เพื่อทวงประตูตีเสมอ แต่ก็ไม่สามารถทำอะไรแผงหลังของทีมเยือนได้ แถมยังเกือบจะโดนประตูที่ 2 ด้วยจากจังหวะโตกลับเร็วขึ้นมาของแต่ลูกยิงของ ลี กวาง แจ ยังไปตรงตัวนายทวารเจ้าบ้านรับเอาไว้ได้ ในที่สุดไม่มีทีมใดพังประตูเพิ่มได้จบ 45 นาทีแรก โลมามหาภัย โดน สิงห์เหนือ บุกมานำไปก่อน 0 - 1

กลับมาสู้กันต่อในครึ่งเวลาหลังเจ้าบ้านไม่รอช้าส่ง กาเบียล โอบาโตล่า ลงมาแทย อนุวัฒน์ อินยิน ที่เล่นไม่ออกในครึ่งแรก ส่วนทีมเยือนยังใช้ชุดเดิมลงสนามต่อไป น.55 เป็นทีมเยือนที่ได้ลุ้นก่อนจากจังหวะที่โต้กลับเร็วขึ้นมาและเป็น ลี กวาง แจ ได้ลองปั่นด้วยขวาบอลเหินข้ามคานออกไป

หลังจากนั้นเกมเริ่มหนักขึ้นเรื่อยๆ นักเตะทั้งสองทีมมีจังหวะปะทะกันหลายต่อหลายครั้ง แต่ยังดีที่ผู้ตัดสินามารถควบคุมเกมไว้ได้ ต่อมา น.65 เจ้าบ้านได้ประตูประตูตีเสมอจากความสามารถเฉพาะตัวของ กาเบียล โอบาโตล่า ที่กลับตัววอลเลย์ในกรอบเขตโทษ แต่ยังไปตรงตัวนายทวารของทีมเยือนรับอาไว้ได้

ถัดมาอีก 3 นาที "โลมามหาภัย" ได้ลุ้นปรตูอีกครั้งจากการกลับตัวยิงในกรอบเขตโทษของ "ลูโด้" ลูโดวิค ทาคาม แต่เบาเกินไป หลังจากนั้น น.72 "สิงห์เหนือ" ได้โอกาสยิงบ้างคราวนี้เป็นฟรีคิกของ คนึง บุราณสุข กองหน้าตัวสำรองที่ถูกเปลี่ยนลงไป แต่ก็ได้แค่เสียวเมื่อยิงไปตรงตัว นริศ ทวีกูล รับเอาไว้ได้สบายๆ

ต่อมา น.81 เจ้าบ้านยังได้โอกาสลุ้นตีเสมออีกหนคราวนี้ โอบาโตล่า ได้ตั้งป้อมยิงเหน่งๆ ในกรอบเขตโทษ แต่จังหวะสุดท้ายไปติดบล็อคของแผงหลังทีมเยือนทำให้บอลเบาไหลเข้ามือนายทวาร ทีทีเอ็ม อย่างง่ายดาย

ช่วงเวลาที่เหลือแม้ทั้งสองทีมพยายามจะยิงประตูที่ 2 ของเกมให้ได้ แต่จนแล้วจนรอดก็ไม่มีทีมใดพังประตูเพิ่มได้ทำให้จบ 90 นาที "สิงห์เหนือ" บุมาเอาชนะ "โลมาฟ้าขาว" ไปได้อย่างหวุดหวิด 1 - 0 พร้อมกับคว้า 3 คะแนนอันล้ำค่ามาครองได้สำเร็จ ส่วนเจ้าบ้านก็ต้องอกหักหลังไม่มีแต้มติดมือในเกมนี้

รายชื่อตัวจริงของทั้งสองทีม
พัทยา ยูไนเต็ด :
นริศ ทวีกูล (GK), นิเวศน์ ศิริวงศ์ (C), สมภพ นิลวงษ์, รังสฤทธิ์ สุทธสา, ซีเกด หมาดปู่เต๊ะ, โอกาว่ะ เคซูเกะ, อนุวัฒน์ อินยิน, ลูโดวิค ทาคาม, มาเลี่ยน จูฮาส, พลอ เอ็คโคโล่, กฤษณะ ต่ายวัลย์

ทีทีเอ็ม พิจิตร : วอน ยู ฮยอน (GK), เมียง จิน โอ, จุง โฮ จิน, วัชระ มหาวงค์ (C), ณรงค์  จันทร์เสวก, คิม จู ยัง, เอกลักษณ์ ทองกริต, สิทธิพันธ์ ชุมช่วย, พัชรินทร์ สุขใส, ลี กวาง แจ, ใหญ่ นิลวงษ์

สรุปผลไทยพรีเมียร์ลีกวันอาทิตย์ที่ 11 กันยายน 2554

- การท่าเรือไทย เอฟซี  เสมอ  โอสถสภา เอ็ม-150 สระบุรี  0-0

- ขอนแก่น เอฟซี  แพ้  เอสซีจี สมุทรสงคราม เอฟซี  1-2

- พัทยา ยูไนเต็ด  แพ้  ทีทีเอ็ม พิจิตร 0-1

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook