ช่างปั้นหม้อเด็ดปีกหงส์แดง1-0,วอลเตอร์สฮีโร่

ช่างปั้นหม้อเด็ดปีกหงส์แดง1-0,วอลเตอร์สฮีโร่

ช่างปั้นหม้อเด็ดปีกหงส์แดง1-0,วอลเตอร์สฮีโร่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

"หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ปีกหักหลังโดนทีเด็ดของ "ช่างปั้นหม้อ" สโต๊ค ซิตี้  บดเอาชนะ 1-0 จากประตูชัยของ โจนาธาน วอลเตอร์ส

 

สโต๊ค 1-0 ลิเวอร์พูล

 

สโต๊ค ซิตี้ เปิดบ้านดวล ลิเวอร์พูล โดยเกมนี้เจ้าบ้านส่ง ปีเตอร์ เคร้าช์ อดีตเด็กเก่าหงส์แดงลงสนามด้วย ส่วนทีมเยือน มี หลุยส์ ซัวเรซ และ ชาร์ลี อดัม เป็นแกนนำของทีม

แค่นาทีแรก ปีเตอร์ เคร้าช์ เกือบทำประตูทีมเก่าได้แต่โขกไม่ตรงกรอบ นาทีที่2 หลุยส์ ซัวเรซ ทักทายให้ทีมเยือนบ้างแต่วอลเลย์ข้ามคานหลุดออกไปไกล

นาทีที่13 เดิร์ค เค้าท์ ยิงไปโดนมือ รอรี่ ดีแล็ป ในเขตโทษแต่กรรมการไม่ให้เป็นจุดโทษ

แต่แล้วเป็น สโต๊ค ที่ได้จุดโทษในนาทีที่20 จากจังหวะที่ เจมี่ คาร์ราเกอร์ ไปเหนี่ยว โจนาธาน วอลเตอร์ส ล้มลงในเขตโทษ และเป็นเจ้าตัวเองที่ลุกขึ้นมายิงให้ ช่างปั้นหม้อ ออกนำ หงส์แดง 1-0

จากนั้นเป็น ลิเวอร์พูล ที่บุกอย่างหนัก นาทีที่ 42 หลุยส์ ซัวเรซ ลากบอลหลุดเดี่ยวเข้าเขโทษแต่ยิงไปตรงตัว อาสเมียร์ เบโกวิช ผู้รักษาประตูเจ้าถิ่น ก่อนหมดครึ่งแรกด้วยสกอร์ สโต๊ค นำ ลิเวอร์พูล 1-0

เริ่มครึ่งหลังยังเป็นทีมเยือนที่บุกอย่างหนัก ผ่านไปครึ่งชั่วโมงก็เกือบตีเสมอได้ เฮนเดอร์สัน หลุดไปยิงติดเซฟเบโกวิช บอลมาเข้าทางเฮนเดอร์สันซ้ำดาบสอง เบโกวิช ก็ยังบล็อกได้ เฮนเดอร์สัน ยิงครั้งที่ 3 ติดตัว ไรอัน ชอว์ครอสส์ บอลมาเข้าทาง อดัม ยิงก็ติดกองหลัง ก่อนที่อดัม จะซัดเน้นๆ ครั้งที่5 ก็ยังไม่ผ่านเบโกวิช 

ต่อมา ลิเวอร์พูล เปลี่ยน  แคร์โรลล์ และ เบลลามี่ ลงมาแทน เค้าท์ และ เฮนเดอร์สัน นาทีที่67 การเปลี่ยนตัวเกือบได้ผล เบลลามี่ จ่ายบอลให้ เอ็นริเก้ ขึ้นมาทางซ้ายแล้วเปิดเข้ามาที่เสาสอง สจ๊วร์ต ดาวนิ่ง สอดมาโขกโล่งๆ แต่ตรงตัวเบโกวิช

นาทีที่ 80 หลุยส์ ซัวเรซ ได้โอกาสอีกครั้งแต่ยิงผ่านเสาสองออกไป ทดเวลาบาดเจ็บ5นาที และนาทีสุดท้ายของการทดเวลา เบโกวิช ชกบอลไปเข้าทาง ซัวเรซ ได้ยิงโล่งๆ แต่หลุดกรอบออกไปอย่างน่าเสียดายจบเกม สโต๊ค ซิตี้ ชนะ ลิเวอร์พูล 1-0

 

รายชื่อนักเตะทั้งสองทีม

สโต๊ค : อาสเมียร์ เบโกวิช, โรเบิร์ต ฮูธ, ไรอัน ชอว์ครอสส์, แม็ทธิว อัพสัน, มาร์ก วิลสัน, เจอร์เมน เพนแนนต์, รอรี่ ดีแล็ป, ดีน ไวท์เฮด, แม็ทธิว เอเธอริงตัน, โจนาธาน วอลเตอร์ส, ปีเตอร์ เคร้าช์

ลิเวอร์พูล : โฆเซ่ เรน่า, เจมี่ คาร์ราเกอร์, มาร์ติน สเคอร์เทล, ดาเนี่ยล แอ็กเกอร์, โฆเซ่ เอ็นริเก้, เดิร์ค เค้าท์, ชาร์ลี อดัม, ลูคัส เลว่า, จอร์แดน เฮนเดอร์สัน, สจ๊วร์ต ดาวนิ่ง, หลุยส์ ซัวเรซ

 

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ ช่างปั้นหม้อเด็ดปีกหงส์แดง1-0,วอลเตอร์สฮีโร่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook