สมปองปลื้ม! ซัดประตูแรกบอลโลก โวเป้าหมายต่อไปพาต้นสังกัดขึ้นชั้น

สมปองปลื้ม! ซัดประตูแรกบอลโลก โวเป้าหมายต่อไปพาต้นสังกัดขึ้นชั้น

สมปองปลื้ม! ซัดประตูแรกบอลโลก โวเป้าหมายต่อไปพาต้นสังกัดขึ้นชั้น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สมปอง สอเหลบ กองหน้าตัวเก่ง บุรีรัมย์ เอฟซี สุดปลื้มยิงประตูแรกในศึกคัดบอลโลกให้ทีมชาติไทย ตั้งเป้ากลับมายิงประตูต่อเนื่องพาต้นสังกัดขึ้นไปเล่นในศึกไทยลีกให้ได้

หลังจากที่ทีมชาติไทย สร้างผลงานยอดเยี่ยมอย่างต่อเนื่องในศึกฟุตบอลโลก 2014 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบสาม นัดที่สองด้วยการเปิดสนามราชมังคลากีฬาสถานสอนเชิง ทีมชาติโอมาน ไปอย่างเหนือชั้น 3-0จากการทำประตูของ สมปอง สอเหลบ น.35 ธีรศิลป์ แดงดา น. 41 และ ราชิด อัล ฟาร์ซี ทำเข้าประตูตัวเองช่วงทดเวลาบาดเจ็บครึ่งหลังนาทีที่ 2เก็บ 3คะแนนแรก ขยับขึ้นมาอยู่อันดับ 2 ของกลุ่มดีตามหลังทีมชาติออสเตรเลียอยู่ 3 คะแนน

ความเคลื่อนไหวาสุด "ปอง" สมปอง สอเหลบ หัวหอกทีมชาติไทยของสโมสร "าวาเพลิง"บุรีรัมย์ เอฟซี ที่ซัดประตูแรกในศึกฟุตบอลโลกรอบคัดเลือก ได้ออกมาเผยว่า รู้สึกดีใจมากครับที่ช่วยทีมเอาชนะในเกมนี้ได้ การยิงประตูของผมในเกมนี้ ต้องขอขอบคุณเพื่อนร่วมทีมทุกคนที่ทำงานกันอย่างหนัก อีกทั้งทำให้ผมเรียกความมั่นใจในการเล่นกลับมาอีกด้วย และคิดว่าชัยชนะในวันนี้จะทำให้แฟนบอลชาวไทยมีความสุขมหาศาล

"ขอขอบคุณกำลังใจจากแฟนบอลชาวไทยครับ ที่ช่วยมาเชียร์พวกเราจนเอาชนะ โอมานได้ ชัยชนะในเกมนี้หวังว่าแฟนบอลชาวไทยจะมีความสุขไปอีกนาน และประตูที่ผมยิงได้ก็ต้องยกเครดิตให้กับเพื่อนร่วมทีมที่ทำงานกันอย่างหนัก ทำให้เราได้ประตูมา ไม่ใช่แค่ผมคนเดียวครับ แต่ทุกๆ ตำแหน่งในทีมมีความสำคัญหมด และเชื่อว่าทีมชาติไทยมีโอกาสที่จะผ่านเข้ารอบ 10 ทีมสุดท้ายครับ หากเล่นในฟอร์มแบบนี้"

นอกจากนี้หวหอกตัวเก่ง บุรีรัมย์ เอฟซี ยังได้เผยอีกว่า ตนหวังว่าหลังจากที่ยิงประตูได้ในเกมล่าสุด จะทำให้ความมั่นใจในการยิงประตูของตนกลับมาอีกครั้ง และตั้งเป้ายิงประตูเพื่อพาต้นสังกัดขึ้นไปเล่นในศึกไทยลีกฤดูกาลหน้าไห้ได้หลังจากที่ตนย้ายมาร่วมทีม

แต่ยังไม่สามารถยิงประตูให้ทีมในลีกได้เลย โดยตอนนี้ตนตั้งเป้าที่จะกลับไปลงสนามให้ต้นสังกัดอีกครั้ง และตั้งเป้าที่จะยิงประตูให้มากที่สุดเพื่อทำตามเป้าหมายที่ต้นสังกัดตั้งไว้ให้ได้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook