รับสมัครแข่งกีฬาผจญภัยนานาชาติครั้งที่3

รับสมัครแข่งกีฬาผจญภัยนานาชาติครั้งที่3

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นายเอราวัณ มาเอะ ผู้อำนวยการบริหารโรงแรมไอบิส ประเทศไทย เป็นประธานแถลงข่าว การแข่งขันกีฬาผจญภัยนานาชาติ ครั้งที่ 3 “ดิ ไอบิส เกาะสมุย โทรฟี่ 2554” ที่ โรงแรม ไอบิส รีเวอร์ไซด์ กรุงเทพฯ เมื่อวันที่ 30 ส.ค. ที่
ผ่านมา ร่วมด้วย นายเซอร์จ เฮนเกนส์ ผู้อำนวยการจัดการแข่งขัน บริษัท แอคทีฟ แมเนจเม้นท์ เอเชีย จำกัด และ สุริยาภา บุญนาค (ผู้อำนวยการใหญ่ฝ่ายสื่อสารองค์กร) ผู้บริหารสายการบินนกแอร์

สำหรับการแข่งขันรายการนี้ ได้รับการสนับสนุนจาก โรงแรมไอบิส ประเทศไทย, การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย, เทศบาลเกาะสมุย, สมาคมส่งเสริมการท่องเที่ยวเกาะสมุย และสมาคมโรงแรมไทยเกาะสมุย โดยจะมีขึ้นในวันเสาร์ที่
17 กันยายน 2554 บริเวณชายหาดบ่อผุด เกาะสมุย คาดว่าจะมีนักกีฬาจากทั่วโลกเข้าร่วมการแข่งขันกว่า 100 ทีม มีการนำรายได้ส่วนหนึ่งเข้าร่วมสมทบทุนให้แก่ “โครงการกรีน ไอส์แลนด์” แบ่งเป็น

ประเภทแอดเวนเจอร์ (ระดับง่าย) และเอ็กซ์ตรีม (ระดับยาก) ซึ่งจะแข่งขัน วิ่ง, ปั่นจักรยาน, พายเรือคายัค, และว่ายน้ำ โดยมีประเภททีมละ 2 คน ในประเภทชายคู่, หญิงคู่, คู่ผสม, มาสเตอร์ (ชายอายุรวมกัน 80 ปีขึ้นไป) และแกรนด์ มาสเตอร์ (ชายอายุรวมกัน 100 ปีขึ้นไป)

ผู้สนใจ สามารถสมัครเข้าแข่งขันและสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ บริษัท แอคทีฟ แมเนจเม้นท์ เอเชีย จำกัด เบอร์โทรศัพท์ 0-2718-9581-2 แฟกซ์ 0-2718-9583 อีเมล์: info@active-asia.com และ www.kohsamuitrophy.com /
www.ama-events.com
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook