QPRควัก10ล้านปอนด์ดูดแอนทอน-ไรท์จิ๋ว

QPRควัก10ล้านปอนด์ดูดแอนทอน-ไรท์จิ๋ว

QPRควัก10ล้านปอนด์ดูดแอนทอน-ไรท์จิ๋ว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"ทหารเสือราชินี"ควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์ส ตั้งแต่ได้นักธุรกิจมาเลเซียเจ้าของสายการบินแอร์เอเชีย มาเป็นเจ้าของคนใหม่ เสริมทัพไม่หยุดล่าสุด!จะเอา แอนทอน เฟอร์ดินานด์ กองหลังซันเดอร์แลนด์ และ ฌอน ไรท์-ฟิลลิปส์ ปีกตัวจี๊ดแมนเชสเตอร์ ซิตี้ อีก
 
 "ทหารเสือราชินี"ควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์ส ทีมน้องใหม่แห่งศึกลูกหนังพรีเมียร์ลีก อังกฤษ นับตั้งแต่ได้ โทนี เฟอร์นานเดซ นักธุรกิจชาวมาเลเซียเจ้าของสายการบินแอร์เอเชีย เข้ามาเป็นเจ้าของคนใหม่ มีการเสริมทัพไม่หยุด

ล่าสุด ตกเป็นข่าวจะเอา แอนทอน เฟอร์ดินานด์ ซึ่งเป็นน้องชาย ริโอ เฟอร์ดินานด์ กองหลังของ"แมวดำ"ซันเดอร์แลนด์ และ ฌอน ไรท์-ฟิลลิปส์ ปีกตัวจี๊ดวัย 29 ปีของ"เรือใบสีฟ้า"แมนเชสเตอร์ ซิตี้ อีก 2 ทีมคู่แข่งลีกสูงสุดเมืองผู้ดี

จากการรายงานข่าวของ"เดอะซัน"สื่อชื่อดังของอังกฤษ ระบุว่า!ควีนส์ปาร์ค ที่ลงเล่นไป 3 นัดในฤดูกาล 2011-12 ยังชนะใครไม่เป็นและยังไม่แพ้ทีมใดและมีอยู่ในมือ 3 คะแนน จะยื่นขอซื้อ ฌอน ไรท์-ฟิลลิปส์ ให้กับทาง แมนฯซิตี้ พิจารณาอยู่ที่ 6.5 ล้านปอนด์ (ราว 325 ล้านบาท)

ส่วน แอนทอน ปราการหลังวัย 26 ปีของ"แมวดำ"พร้อมจ่ายให้ที่ราคา 3.5 ล้านปอนด์ (ราว 175 ล้านบาท) รวมเป็นเงินที่จะต้องจ่ายทั้งสิ้น 10 ล้านปอนด์ (ราว 500 ล้านบาท) พอดี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook