ส.สื่อฯกีฬาจัดแข่งบอลนัดพิเศษ

ส.สื่อฯกีฬาจัดแข่งบอลนัดพิเศษ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นายไพฑูร ชุติมากรกุล นายกสมาคมนักข่าว ช่างภาพกีฬาแห่งประเทศไทย เปิดเผยว่า หลังจากที่วงการสื่อกีฬา ต้องสูญเสีย "มาร์ติน"ตฤณ อคีเว่น ช่างภาพกีฬาสถานีโทรทัศน์ช่อง 9 อสมท. ไปเมื่อสัปดาห์ก่อน ด้วยโรคประจำตัวนั้น

ในส่วนของสมาคมนักข่าวช่างภาพกีฬาฯ ที่ดูแลด้านสวัสดิการของสื่อมวลชนกีฬา จึงได้หารือกับคณะกรรมการฯ และผู้หลักผู้ใหญ่ในวงการกีฬา ต่างเห็นชอบที่จะจัดกิจกรรมหาทุนช่วยเหลือภรรยาของมาร์ติน ที่ไม่ได้ทำงาน รวมทั้งยังมีบุตร 2 คน ที่กำลังศึกษาระดับประถมศึกษา

สำหรับกิจกรรมที่จัดขึ้น คือการแข่งขันฟุตบอลนัดพิเศษ "เพื่อครอบครัวมาร์ติน" ในวันเสาร์ที่ 3 กันยายนนี้ ณ สนามกีฬาของบริษัทสยามสปอร์ต ซินดิเคท จำกัด ซ.นวลจันทร์ เริ่มตั้งแต่เวลา 16.00 น. เป็นต้นไป ซึ่งจะเป็นการพบกันระหว่างทีมวีไอพี ทีมที่รวมบรรดาผู้บริหารวงการกีฬา,สมาคมกีฬา, สปอนเซอร์ทั้งหลาย ลงแข่งขันกับทีมรวมสื่อมวลชนกีฬา จากทุกสำนักทั้งโทรทัศน์, หนังสือพิมพ์, วิทยุ

"การแข่งขันครั้งนี้ จัดเพื่อการกุศล หาเงินช่วยเหลือครอบครัวมาร์ติน ช่างภาพกีฬาที่อยู่กับวงการกีฬามานาน เป็นที่รักของเพื่อนๆ พี่ๆ น้องๆนักข่าวทุกคน สมาคมฯ จึงจัดกิจกรรมหาเงินให้กับภรรยาและลูกอีก 2 คน ของมาร์ติน เพื่อเป็นทุนการศึกษาต่อไป โดยผู้ที่จะลงเล่นนั้น ก็จะร่วมบริจาคเงิน ซึ่งเบื้องต้นที่สมาคมฯ คิดเอาไว้ คือผู้ที่จะลงเล่นฟุตบอลต้องบริจาค นาทีละ 1 ร้อยบาท ถือว่าเป็นการช่วยเหลือมาร์ติน ที่ช่วยเหลือรับใช้วงการกีฬา มากว่า 20 ปี จึงอยากเชิญชวน ผู้สื่อข่าวกีฬาทุกสำนัก รวมทั้งบุคคลในวงการกีฬา,ตัวแทนสมาคมฯกีฬา, สปอนเซอร์ทั้งหลาย มาร่วมกันบริจาค และลงแข่งขันฟุตบอลนัดพิเศษ"เพื่อครอบครัวมาร์ติน" ในวันเสาร์ที่ 3 กันยายน นี้ด้วย โดยจะมีภรรยา-บุตรของมาร์ติน มารับเงินด้วยตัวเอง พร้อมผู้หลักผู้ใหญ่ในวงการกีฬาที่จะมาร่วมเป็นสักขีพยานด้วย "

สำหรับผู้ที่ต้องการทราบรายละเอียดเพิ่มเติม สอบถามได้ที่ ฝ่ายประชาสัมพันธ์สมาคมฯ "เหรียญ" กฤตนวพรรณ วชิรบ้านกลาง โทร 086-5655119 หรือ "อ็อด น้ำหวาน "จุติ ไกรเลิศ 081-6157125
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook