สุดมันส์! อ่างทองเปิดรังเจ๊าสมุทรสาคร3-3บิ๊กแมตช์ด.2กลาง-ตะวันออก

สุดมันส์! อ่างทองเปิดรังเจ๊าสมุทรสาคร3-3บิ๊กแมตช์ด.2กลาง-ตะวันออก

สุดมันส์! อ่างทองเปิดรังเจ๊าสมุทรสาคร3-3บิ๊กแมตช์ด.2กลาง-ตะวันออก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นักรบรวงทอง อ่างทอง เอฟซี พลาดเก็บ 3 แต้มในบ้านอย่างน่าเสียดายโดน สมุทรสาคร เอฟซี ไล่ตามตีเสมอทดเจ็บเสมอไปอย่างสนุกสุดมันส์ 3-3 ในศึกบิ๊กแมตช์ดิวิชั่น 2 โซนภาคกลางและตะวันออก

เกมบิ๊กแมตช์ดิวิชั่น 2 โซนภาคกลางและตะวันออก ที่สนาม อบจ จ.อ่างทอง "นักรบรวงทอง" อ่างทอง เอฟซี เปิดบ้านพบกับ "สำเภาผยอง" สมุทรสาคร เอฟซี โดยคู่นี้พบกันนัดแรกที่บ้านทีมเยือนปรากฎว่ามีเหตุการณ์ความวุ่นวายเกิดขึ้น ทั้งการกระทบกระทั่งกันของนักเตะทั้งสองทีม และแฟนบอลทำให้ได้รับการจับตามองว่าจะเกิดเหตุการณ์แบบเดิมหรือไม่

เกมนี้ได้รับเกียรติจาก นายวิมล กาญจนะ ประธานจัดการแข่งขันลีกภูมิภาค รวมถึง อ.โสภิต ประธานศูนย์ภาคกลางมาร่วมเข้าชมการแข่งขันด้วย โดยเจ้าบ้านวันนี้จัดผู้เล่นที่ดีที่สุดลงสนาม นำโดยคู่กองหน้าอย่าง โอลิเซเมก้า และ ชินทาโร่ ยอกดี้ หวังเก็บสามแต้มให้ได้ ส่วนทีมเยือนก็จัดตัวที่ดีที่สุดลงเล่นเช่นกันนำโดย เคโก้ ซองกอน และ จรูญศักดิ์ สมกอง

ก่อนเกมจะเริ่ม นายสมศักดิ์ ปริศนานันทกุล ส.ส. จังหวัดอ่างทอง ซึ่งเป็นที่ปรึกษา อ่างทอง เอฟซี ออกมากล่าวต้อนรับแฟนบอล จ.สมุทรสาคร รวมถึงให้แฟนบอลเจ้าบ้านนำดอกใม้ไปมอบให้กับแฟนคลับทีมเยือนที่ตามมาเชียร์ เพื่อสร้างมิตรภาพที่ดีก่อนการแข่งขัน ซึ่งได้รับการตอบรับที่ดีจากแฟนบอลทั้งสองทีม

เริ่มเกม อ่างทอง เอฟซี ได้ลุ้นก่อนในนาทีที่ 4 จากจังหวะที่ กมล โพธิ์ทอง หลุดขึ้นมาริมเส้นฝั่งซ้ายก่อนจะบรรจงเปิดไปให้ โอลิเซเมก้า ได้พุ่งโหม่งในกรอบเขตโทษระยะไม่ถึง 10 หลาแต่ศูนย์หน้าผิวสีเจ้าบ้านโหม่งวืดไปอย่างไม่น่าเชื่อ ถัดมาอีก 8 นาทีเป็นโอกาสของทีมเยือนบ้างเมื่อ ขชล มีใจเย็น ผู้รักษาประตูอ่างทองพยายามะออกบอลเร็วแต่พลาดโดน ธนกร กระสินธ์ ตัดได้แต่ยิงสวนข้ามคานไปอย่างน่าเสียดาย

นาทีที่ 14 กลายเป็นทีมเยือนที่ได้ประตูออกนำไปก่อน จากจังหวะที่ทำเกมบุกมาถึงหน้าเขตโทษเจ้าบ้านฝั่งซ้าย ก่อนที่จังหวะสุดท้าย เอดู กัมฟี จะปั่นซ้ายซ้ายบอลโค้งเข้าเสาสองไปอย่างสวยงามให้ สมุทรสาคร เอฟซี บุกมานำ อ่างทอง เอฟซี ไปก่อน 1-0 จากนั้นเจ้าบ้านพยายามเปิดเกมบุกเพื่อเอาประตูตีเสมอ แต่จังหวะสุดท้ายยังทำได้ไม่ดีพอทำให้ผ่าน 20 นาทีทีมเยือนนำอยู่ 1 ประตู

และแล้วนาทีที่ 22 สาวกนักรบรวงทองก็เฮลั่นสนาม จากจังหวะที่ สมหมาย กลิ่นจันทร์ ซัดไกลหน้ากรอบเขตโทษด้วยซ้ายบอลพุ่งเสียบเสาสองเข้าไปอย่างสวยงาม ให้เจ้าบ้านตามตีเสมอเป็น 1-1 หลังจากนั้นเกมก็ดำเนินไปอย่างสูสีทั้งสองทีมมีโอกาสที่จะยิงประตูทั้งคู่ แต่จนแล้วจนรอดก็ไม่มีฝ่ายไหนทำประตูที่สองได้ทำให้ผ่านครึ่งชั่วโมงเสมอกัน 1-1

นาทีที่ 34 เจ้าบ้านน่าได้ประตูขึ้นนำ จากจังหวะที่ โอลิเซเมก้า หลุดเข้าไปยิงในกรอบเขตโทษแต่ประตูทีมเยือนยังเซพไว้ได้ ถัดมาอีก 7 นาทียังเป็นโอกาสของเจ้าบ้าน เมื่อ กมล โพธิ์ทอง หลุดเข้าปยิงด้วยซ้ายในกรอบเขตโทษแต่นายทวารทีมเยือนก็ยังโชว์ซุบเปอร์เซพปัดออกไปได้

เกมกำลังดำเนินไปอย่างสูสี แต่ในช่วงท้ายครึ่งแรกนาทีที่ 42 กลายเป็นทีมเยือนที่ได้ประตูขึ้นนำอีกครั้ง จากจังหวะที่ เคโก้ ซองกอน หลุดเดี่ยวเข้าไปยิงติดเซพประตูแต่บอลยังมาเข้าทาง เจ้าตัวอีกครั้งจัดการซัดไม่พลาดให้ สมุทรสาคร เอฟซี นำ 2-1 จากนั้นเจ้าบ้านก็พยายามบุกอย่างหนักแต่ไม่สามารถทำประตูตีเสมอได้ทำให้จบครึ่งแรกตามหลัง 1-2

เริ่มครึ่งหลังมาได้แค่นาทีเดียว อ่างทองตามตีเสมอสำเร็จจากจังหวะที่ กมล โพธิ์ทอง เปิดจากริมเส้นด้านซ้ายจังหวะสุดท้าย จรูญศักดิ์ สมกอง โหม่งเข้าประตูตัวเองให้เจ้าบ้านตีเสมอเป็น 2-2 แต่จากจังหวะดังกล่าวทำให้ผู้เล่นและสต๊าฟโค้ชและทีมเยือนไม่พอใจเพราะเห็นว่าผู้ตัดสินเป่าให้เจ้าบ้านได้ฟาว์ลในจังหวะเปิดบอลแต่กลับให้ประตู ทำให้หยุดเล่นและทำการประท้วงยกใหญ่ทำให้ นายวิมล กาญจนะ ประธานดิชั่น 2 ต้องลงมาพูดคุยทำให้ทั้งสองทีมกลับมาเล่นกันต่อแต่เกมหยุดไปร่วม 14 นาที

กลับมาเล่นกันต่อจนนาทีที่ 72 กลายเป็นเจ้าบ้านที่ได้ประตูออกนำเป็นครั้งแรกจากจังหวะที่ได้ลูกเตะมุม และเป็น โอลิเซเมก้า ที่โหม่งเข้าประตูไปให้อ่างทองนำ 3-2 ถัดมาอีก 5 นาทีทีมเยือนเกือบตามตีเสมอสำเร็จจากจังหวะที่ สมพงษ์ ชินยินดี หลุดเข้าไปยิงในกรอบเขตโทษด้วยขวาแต่นายทวารเจ้าบ้านปัดออกไปได้

ทีมเยือนยังคงลุยใส่เจ้าบ้านอย่างหนัก และนาทีที่ 82 ก็ได้ลุ้นอีกครั้ง ธนกร กระสินธ์ ยิงไกลหน้ากรอบเขตโทษระยะ 25 หลาเดือดร้อนถึง ขชล มีใจเย็น ประตูอ่างทองต้องออกแรงปัด หลังจากนั้นทีมเยือนก็ยังบุกอย่างต่อเนื่องแต่แนวรับเจ้าบ้านก็ช่วยกันเล่นทำให้สามารถรักษาสกอร์นำไว้ได้

เกมนี้ทดเวลาบาดเจ็บถึง 14 นาทีจากการที่เกมหยุดเล่นในช่วงต้นครึ่งหลัง และเล่นมาได้แค่นาทีเดียวเจ้าบ้านต้องมาเหลือผู้เล่น 10 คนจากจังหวะที่ ยุทธพงษ์ บุญอำพร ทำฟาว์ลใส่ผู้เล่นทีมเยือนผู้ตัดสินควักใบเหลือที่สองไล่ออก

จากสนาม จากนั้นทีมเยือนได้เปรียบตัวผู้เล่นพยายามเปิดเกมบุกอย่างหนัก เพื่อเอาประตูตีเสมอให้ได้และช่วงทดเวลาบาดเจ็บนาทีที่ 7 ก็ทำสำเร็จจากจังหวะที่ได้ลูกเตะมุม เอดู กัมฟี เปิดลูกเตะมุมฝั่งขวามาในกรอบเขตโทษบอลเหมือนไม่อะไรแต่ ขชล มีใจเย็น กลับรับหลุดมือเข้าประตูไปอย่างไม่น่าเชื่อให้ สมุทรสาคร ตามตีเสมอเป็น 1-1 หลังจากนั้นทั้งสองทีมก็ทำอะไรกันไม่ได้ทำใไจบเกม อ่างทอง เอฟซี เปิดบ้านเสมอ สมุทรสาคร เอฟซี ไปอย่างสุดมันส์ 3-3 แบ่งทีมละคะแนน

รายชื่อผู้เล่นทั้งสองทีม

อ่างทอง เอฟซี : ขชล มีใจเย็น(GK) , พนา กาญจนสมบัติ ,ประกิต เพ็ญศรี , สมหมาย กลิ่นจันทร์ , กมล โพธิ์ทอง , สกล ขวัญใจ , โอลิเซเมก้า , สุรศักดิ์ ประจุทรัพย์ , โมฮัมเหม็ด เมนนิค , อวิร่า ไปโซโต , ชินทาโร่ ยอกดี้

สมุครสาคร เอฟซี : วิทยา วงศ์โสภา(GK) , ธีรชัย ธรรมเพียร , เคโก้ ซองกอน , เยมี่ โจเซพ , ไซกี้ มอยเซ่ , อานนท์ วงศ์จันทะ , สมพงษ์ ชินยินดี , ธนกร กระสินธ์ , จรูญศักดิ์ สมกอง , ปุณณวัตต์ อินทโพธิ์ , เอดู กัมฟี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook