อาร์ม-ช้าง ดังไม่เลิก ทีมอิหร่านคว้าร่วมทัพ

อาร์ม-ช้าง ดังไม่เลิก ทีมอิหร่านคว้าร่วมทัพ

อาร์ม-ช้าง ดังไม่เลิก ทีมอิหร่านคว้าร่วมทัพ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"อาร์ม" ศุภวุฒิ เถื่อนกลาง และ "ช้าง" กฤษดา วงษ์แก้ว 2 นักเตะทีมชาติไทยของสโมสรธอส.อาร์แบค ที่โชว์ฟอร์มเทพที่คูเวต จนไปเตะตาเอเย่นต์ของทีมดังจากอิหร่านอย่างฟูลัด มาฮาน เซปาฮาน โดยข้อเสนอที่ยื่นมาอยู่ที่ 4,000 ยูเอสดอลล่าร์ คาดเดินทางสัปดาห์หน้า

มีการเปิดเผยจากสื่อของอิหร่านว่า ฟูลัด มาฮาน เซปาฮาน แชมป์ลีกอิหร่าน 2 สมัย และแชมป์สโมสรเอเชียปี 2010 ได้ทาบทาม "อาร์ม" ศุภวุฒิ เถื่อนกลาง และ "ช้าง" กฤษดา วงษ์แก้ว 2 นักเตะทีมชาติไทยของสโมสรธอส.อาร์แบค ไปร่วมทีม

เนื่องจากทั้งคู่โชว์ฟอร์มได้ดีกับการเล่นให้ยาร์มูกที่ประเทศคูเวต แม้ว่าจะเป็นช่วงระยะเวลาสั้นๆในรายการฉลองเดือนรอมฎอน แต่ก็สร้างความประทับใจให้กับเอเย่นต์ของทีมจากอิหร่านที่ได้เดินทางไปดูการแข่งขันที่คูเวตด้วย

โดยในรอบ 16 ทีมสุดท้ายของายการฉลองเดือนรอมฎอน ที่ประเทศคูเวต ยาร์มูก (คูเวต) แพ้ต่อ ฟูลัด มาฮาน เซปาฮาน (อิหร่าน) 1-2 โดย ศุภวุฒิ เป็นผู้ยิงประตูให้กับยาร์มูก นอกจากนี้ ศุภวุฒิ ยิงได้ถึง 10 ประตูใน 3 เกมที่คูเวต ส่วน กฤษดา ยิงได้ 4 ประตู

เอเย่นต์ของอิหร่านจึงไม่ลังเลใจที่จะยื่นข้อเสนอให้ทั้งคู่ไปเล่นกับฟูลัด มาฮาน เซปาฮาน ยอดทีมจากเมืองอิสฟาฮาน เพื่อทวงแชมป์ลีกสูงสุดกลับคืนมาให้ได้ หลังจากฤดูกาลที่แล้วจบอันดับที่ 3 และมีการระบุว่าทั้งคู่จะได้รับค่าเหนื่อยคนละ 4,000 ยูเอสดอลล่าร์ ต่อเดือน

ซึ่งล่าสุดนี้มีการเปิดเผยรายละเอียดจาก "บิ๊กป๋อม" อดิศักดิ์ เบ็ญจศิริวรรณ ที่ปรึกษาของธอส.อาร์แบค แล้วว่า "ที่ผ่านมานั้นนักเตะไทยก็เป็นที่สนใจของทีมในอิหร่านมาโดยตลอด ทั้งเอเย่นต์และสื่อมวลชนของอิหร่านต่างก็รู้ถึงฝีเท้าของนักเตะไทยเป็นอย่างดี

เพราะในระยะหลังทีมชาติไทยกับทีมชาติอิหร่านลงแข่งกันหลายครั้ง และยิ่งอาร์มและช้างเพิ่งเดินทางไปเล่นในคูเวตจึงเป็นที่สนใจของทีมในอิหร่านมากขึ้นไปอีก สำหรับในเรื่องของการเดินทางไปเล่นกับฟูลัด มาฮาน เซปาฮาน ก็คงไม่มีปัญหาอะไร เหลือเพียงแค่การเซ็นสัญญาอย่างเป็นทางการเท่านั้น และจะเดินทางไปอิหร่านเร็วๆนี้"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook