โค้ชกบลั่นอีก6นัด ปราจีนต้องชนะสถานเดียว เพื่อจองตั๋วเข้ารอบชปล.

โค้ชกบลั่นอีก6นัด ปราจีนต้องชนะสถานเดียว เพื่อจองตั๋วเข้ารอบชปล.

โค้ชกบลั่นอีก6นัด ปราจีนต้องชนะสถานเดียว เพื่อจองตั๋วเข้ารอบชปล.
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ต้องชนะรวดเท่านั้น สำหรับทีม ปราจีนบุรี เอฟซี ที่จะขอจองตั๋วอีกหนึ่งที่นั่ง กับการเข้าไปเล่นในรอบ ชปล.ของศึกด.2 ฤดูกาล2011 นี้ให้ได้ ด้าน พิษณุ มาสุข ผู้ช่วยผู้ฝึกสอนของทีม ขอลุยงานหนักกับการแข่งนัดที่เหลือและจะเก็บชัยชนะมาทุกนัดให้ได้อีกด้วย

หลังจากที่ทีม ปราจีนบุรี เอฟซี ทีมอันดับ 5 แห่งศึกดิวิชั่น 2 โซนภาคกรุงเทพปริมณฑล บุกไปพ่ายแพ้ให้กับ กองเรือยุทธการ 1-0 นัดล่าสุดเมื่อวานที่ผ่านมา ทำให้การลุ้นเข้าไปเล่นในรอบ แชมเปี้ยนส์ลีก ลดน้อยลงเข้าไปทุกที ด้าน "โค้ชกบ" พิษณุ มาสุข ผู้ช่วยผู้ฝึกสอนของทีม จึงตั้งเป้าการแข่งขันนัดที่เหลือ ขอลุยเต็มที่และเก็บชัยชนะรวดให้จงได้

พิษณุ มาสุข ผู้ช่วยผู้ฝึกสอน ปราจีนบุรี เอฟซี กล่าวว่า ขณะนี้ทีมกำลังเตรียมความพร้อมกันอย่างต่อเนื่อง โดยทีมจะเหลือการแข่งขันอีกเพียงแค่ 6 นัดเท่านั้น กับการลุ้นเข้าไปเล่นในรอบ แชมเปี้ยนส์ลีก ให้ได้ ทำให้ทีมต้องลงแข่งขันแบบแพ้ไม่ได้แม้แต่นัดเดียว

จึงทำให้ตนต้องทำการบ้านอย่างหนัก ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของตัวผู้เล่น ที่ตอนนี้ได้ตัวหลักๆของทีมกลับมาลงสนามทั้งหมดแล้ว แต่ยังเหลืออยู่แค่การปรับสภาพความลงตัว รวมถึงเรื่องของระบบเกมการเล่น ที่ตอนนี้ตนได้เคร่งครัดกับเด็กทุกคนว่า ให้มีความมุ่งมั่นตั้งใจและมีสมาธิ ตลอดการแข่งขัน เพราะตนเชื่อว่า ถ้าทุกคนสามารถกลับมาเข้าฟอร์มอีกครั้ง ทีมก็ยังมีลุ้นไปเล่นอยู่ไม่มากก็น้อย

"ทั้งนี้ ตนในฐานะผู้ช่วยผู้ฝึกสอน ขอทำหน้าที่อย่างสุดความสามารถ ไม่ว่าผลงานของทีมจะออกมาเป็นเช่นไร จะได้ไปเล่นรอบ ชปล. หรือจะจบลงที่อันดับตารางคะแนนของดิวิชั่น 2 ที่เท่าไหร่ ตนก็ขอสู้ไปกับทีมปราจีนบุรี เอฟซี จนถึงวินาทีสุดท้ายอย่างแน่นอน"ผู้ช่วยผู้ฝึกสอนทีม"นกเงือกพิฆาต"กล่าวปิดท้าย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook