เชลซีตื้อโคตร!ส่งเบนายูนอ่อยไก่คายโมดริช

เชลซีตื้อโคตร!ส่งเบนายูนอ่อยไก่คายโมดริช

เชลซีตื้อโคตร!ส่งเบนายูนอ่อยไก่คายโมดริช
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"สิงห์บลูส์"เชลซี ทำทุกอย่างเพื่อหวังให้ได้ตัว ลูก้า โมดริช มายังรังสแตมฟอร์ด บริดจ์ ในซัมเมอร์นี้ ล่าสุดงัดแผนล่อด้วยการส่ง ยอสซี่ เบนายูน กองกลางทีมชาติอิสราเอล แถมให้ไปอยู่ด้วย พร้อมเงินอีก 30 ล้านปอนด์ (ราว 1,500 ล้านบาท)

หลังจากที่ข้อเสนอเงินจำนวน 30 ล้านปอนด์ (ราว 1,500 ล้านบาท) ได้ยื่นไปให้ทาง"ไก่เดือยทอง"ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ พิจารณาปล่อยตัว ลูก้า โมดริช ยังไม่สำริดผลเป็นรูปธรรมออกมา

ล่าสุด!"เดลี่ เมล์"สื่อชั้นนำของอังกฤษ ประโคมข่าวว่า!"สิงห์บลูส์"เชลซี จะส่งตัว ยอสซี่ เบนายูน กองกลางทีมชาติอิสราเอล วัย 31 ปี ที่ไปคว้ามาจาก"หงส์แดง"ลิเวอร์พูล มาด้วยค่าตัว 5.5 ล้านปอนด์ (ราว 275 ล้านบาท) เมื่อซัมเมอร์ที่แล้ว แถมให้ไปอยู่ในสัญญาซื้อขายครั้งนี้ด้วย!

ขณะที่ทางฝั่งของ ลูก้า โมดริช กองกลางชาวโครแอตนั้น ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ไปคว้าตัวมาจาก ดินาโม ซาเกร็บ เมื่อปี 2008 ด้วยค่าตัวในการย้ายอยู่ที่ 16.5 ล้านปอนด์ (ราว 825 ล้านบาท)

ซึ่ง 3 ฤดูกาลที่ผ่านมา!ลงเล่นมากกว่า 100 นัด รวมทุกรายการซัดไปได้ทั้งสิ้น 12 ประตู ซึ่งหากนำเงินบวกกับนักเตะจะเป็นเงินจำนวน 35.5 ล้านปอนด์ (ราว 1,775 ล้านบาท) ได้ตามที่ถิ่นไวท์ฮาร์ท เลน ต้องการอยากได้ ต้องติดตามกันดูว่า สเปอร์ส จะมีกิริยากับข้อเสนอใหม่หนนี้อย่างไร

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook