ก็อดตัวจริงบู๊บีจี, ฉลามทัพใหญ่หวดโอสถ, โปลิศหวังล้มบุรีรัมย์

ก็อดตัวจริงบู๊บีจี, ฉลามทัพใหญ่หวดโอสถ, โปลิศหวังล้มบุรีรัมย์

ก็อดตัวจริงบู๊บีจี, ฉลามทัพใหญ่หวดโอสถ, โปลิศหวังล้มบุรีรัมย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ความพร้อมก่อนเกมสปอนเซอร์ไทยลีก 3 คู่วันพรุ่งนี้ (10 ส.ค.) ที่ยามาฮ่า สเตเดี้ยม เมืองทองมีปัญหาผู้เล่นเจ็บและแบน 5 ราย แต่พร้อมส่งฟาวเลอร์ประเดิมในบ้าน ส่วนบีจีมาเต็มขงเบ้งหวังชนะ ที่ชลฯ สเตเดี้ยม ฉลามชลเจ้าถิ่นขอชนะแบบไม่เสียประตู ส่วนพลังเอ็มไม่มีคลีตันหวังบุกเจ๊า สุดท้ายที่ ม.ธรรมศาสตร์ โปลิศหวังเซอร์ไพรส์ล้มจ่าฝูง บุรีรัมย์ไม่ฟูลแต่มั่นใจจะนำฝูงต่อไป

ความพร้อมก่อนเกมสปอนเซอร์ไทยพรีเมียร์ลีก 3 คู่วันพรุ่งนี้ (10 ส.ค.) ซึ่งเป็นนัดตกค้างของบรรดาสโมสรที่อุดมไปด้วยนักเตะทีมชาติไทย และล้วนแต่เป็นคู่บิ๊กแมตช์ด้วยกันทั้งนั้นโดยเฉพาะไฮไลท์ของวันพรุ่งนี้เป็นศึกซุปเปอร์บิ๊กแมตช์ "กิเลนผยอง" เมืองทองฯ ยูไนเต็ด จะพบกับ "กระต่ายแก้ว" บางกอกกล๊าส เอฟซี คู่ต่อมา "ฉลามชล" ชลบุรี เอฟซี จะพบกับ "พลังเอ็ม" โอสถสภา เอ็ม150 สระบุรี และคู่สุดท้าย "โปลิศ"อินทรีเพื่อนตำรวจ จะพบกับ จ่าฝูงอย่าง "ปราสาทสายฟ้า"บุรีรัมย์ พีอีเอ โดยทั้ง 3 คู่จะเล่นกันในเวลา 19.30 น.

เมืองทองฯ ยูไนเต็ด ปะทะ บางกอกกล๊าส เอฟซี

เริ่มกันที่สนามยามาฮ่า สเตเดี้ยม เวลา 19.30 เป็นศึกซุปเปอร์บิ๊กแมตช์ "กิเลนผยอง" เมืองทอง หนองจอก ยูไนเต็ด แชมป์เก่า 2 สมัยติดต่อกัน ซึ่งตอนนี้รั้งอยู่อันดับที่ 3 ของตารางมีอยู่ 37 คะแนน จะเปิดบ้านรับการมาเยือนของ "กระต่ายแก้ว"บางกอกกล๊าส เอฟซี ทีมอันดับที่ 4 ของตารางมีอยู่ 32 คะแนน ซึ่งในเลกแรกที่ผ่านมาทั้งคู่เสมอกันมา 0-0

กิเลนอาการน่าเป็นห่วงขาดตัวหลัก 5 ราย

ด้านความพร้อมของเจ้าถิ่นเมืองทองฯ ถือว่าอาการน่าเป็นห่วงเลยทีเดียวเมื่อจะต้องขาดผู้เล่นตัวหลักที่บาดเจ็บและติดโทษแบนรวดเดียวถึง 5 รายอย่าง 2 ปราการหลังจอมแกร่งที่เจ็บทั้งคู่ไม่ว่าจะเป็นณัฐพร พันธ์ฤทธิ์ กัปตันทีมและภานุพงษ์ วงศ์ษา ส่วนอีก 3 รายนั้นพร้อมใจกันติดโทษแบนอย่างดัสกร ทองเหลา ที่ติดคาดโทษเป็นเกมสุดท้าย รวมไปถึงเซส เรห์มาน กองหลังตัวเก่งและไพฑูรย์ เทียบมา แบ็กขวาที่แบนกันคนล่ะ 1 นัดในวันพรุ่งนี้

พร้อมส่งฟาวเลอร์ประเดิมยามาฮ่าผู้พันไม่มีทางเลือกต้อง 3 แต้ม


แต่ถึงสภาพทีมจะไม่ค่อยสมบูรณ์อย่างไร ด้านกุนซือจอมเฮี้ยบอย่างเอ็นริเก้ คาลิตโต้ เองก็ออกมาบอกว่า "ในวันพรุ่งนี้แฟนบอลมีโอกาสที่จะได้เห็นร็อบบี้ ฟาวเลอร์ กองหน้าชื่อดังของทีมลงสนามประเดิมยามาฮ่า สเตเดี้ยม อย่างแน่นอนเพราะเจ้าตัวก็รอคอยเวลาที่จะเล่นต่อหน้าแฟนบอลเมืองทองมานาน ในส่วนของสภาพทีมที่มีปัญหานั้นตนก็คิดว่าเรามีผู้เล่นที่สามารถทดแทนกันได้ และเกมในบ้านเราไม่มีทางเลือกอื่นนอกจากต้องเก็บ 3 แต้มให้ได้เท่านั้น"

บีจีมาเต็มสูบจัดทัพใหญ่ลงบู๊ขงเบ้งมั่นใจทีมมีเฮ


ในขณะที่ทีมเยือน "กระต่ายแก้ว" ในนัดนี้ไม่มีปัญหาเรื่องตัวผู้เล่นแต่อย่างใด ซึ่งจะทำให้ "ขงเบ้งลูกหนัง" อ.อาจหาญ ทรงงามทรัพย์ สามารถจัดผู้เล่นชุดพรีเมี่ยมได้อย่างคับแก้วนำโดย "โจ้ 5 หลา" ศรายุทธ ชัยคำดี ศูนย์หน้ากัปตันทีม ซารุตะ ฮิโรโนริ และพีรพงศ์ พิชิตโชติรัตน์ ซึ่งทางด้านกุนซือของทีมอย่าง อ.อาจหาญ ก็ออกมาเผยถึงเกมนี้ว่า "แม้คู่แข่งสภาพทีมจะมีปัญหาในแนวรับแต่ในเกมรุกก็ยังน่ากลัวอยู่ แต่ถึงอย่างไรบางกอกกล็าสเองก็ต้องการที่จะเก็บ 3 แต้มในเกมนี้ และจากสภาพทีมเมืองทองก็ถือเป็นโอกาสที่ดีที่เราจะยัดเยียดความปราชัยให้กับเมืองทองในบ้านของพวกเขาเอง"

ชลบุรี เอฟซี ปะทะ โอสถสภา เอ็ม 150 สระบุรี

คู่ต่อมาที่สนามชลบุรี สเตเดี้ยม เป็นการพบกันของ "ฉลามชล" ชลบุรี เอฟซี ทีมรองจ่าฝูงในตารางคะแนนมีอยู่ 38 คะแนน จะเปิดบ้านเจอศึกหนักพบกับ "พลังเอ็ม"โอสถสภา เอ็ม 150 สระบุรี โดยผลงานในเลกแรกที่ผ่านมาทั้งคู่เสมอกันมา 2-2

ฉลามขอชนะแบบไม่เสียบริสุทธิ์

ด้านความพร้อมของเจ้าถิ่นชลบุรี เอฟซี นั้นไม่มีผู้เล่นที่ติดโทษแบน แต่จะมีนักเตะที่ยังบาดเจ็บและยังไม่พร้อมที่จะลงสนามทั้งณัฐพงษ์ สมณะ และเอกพันธ์ อินทเสน ส่วนตัวอื่นๆ ก็สามารถลงสนามกันได้ทุกตำแหน่ง ด้าน "โค้ชเฮง" วิทยา เลาหกุล ผจก.ทีมคนเก่งของ "ฉลามชล" ก็เผยว่า "ในเกมนี้ทีมเราค่อนข้างจะสมบูรณ์กว่าเกมที่ผ่านมา และการที่ได้กลับมาประเดิมรังเหย้าในเลกที่ 2 ก็ไม่มีคำตอบอื่นนอกจาก 3 แต้มเท่านั้น พร้อมกันนี้ทีมเราก็จะต้องไม่เสียประตูในบ้านตัวเองอีกด้วย"

พลังเอ็มไม่มีคลีตันเบ๊ขอบุกแบ่งแต้ม

ในส่วนของทีมเยือน "พลังเอ็ม"ในเกมนี้จะหมดสิทธิ์ใช้งานกองหน้าตัวเก่งอย่างคลีตัน ซิลวา ที่ติดโทษแบน ส่วนตัวอื่นๆ ไม่มีปัญหา แถมยังจะได้ปีกตัวเก่งอย่างลาซาลัส คาอิมบี้ กลับมาลงสนามได้อีกครั้ง ด้าน "โค้ชเบ๊"ไพโรจน์ บวรวัฒนดิลก เฮดโค้ชทีมเยือนก็บอกว่า "ในการไปเยือนชลบุรีแน่นอนว่าไม่ใช่งานง่าย พวกเขาเป็นทีมที่เล่นในบ้านได้อย่างยอดเยี่ยม ในการที่เราจะบุกไปเอาชนะคงเป็นไปได้ยาก ซึ่งตนก็มองโลกในความเป็นจริง โดยหวังแค่ว่าบุกไปแบ่งแต้มออกมาได้ก็ถือว่าน่าพอใจแล้ว "

อินทรีเพื่อนตำรวจ ปะทะ บุรีรัมย์ พีอีเอ

คู่สุดท้ายดีกรีความมันส์ไม่แพ้กัน ที่สนามมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ศูนย์รังสิต เป็นการโคจรมาพบกันของ "เดอะโปลิศ"อินทรีเพื่อนตำรวจ ทีมอันดับ 8 ของตารางมีอยู่ 26 คะแนน จะเปิดบ้านพบกับจ่าฝูง "ปราสาทสายฟ้า"บุรีรัมย์ พีอีเอ มีอยู่ 45 คะแนน ซึ่งในเลกแรกที่ผ่านมาเจ๊ากันมา 1-1

โปลิศหวังสร้างเซอร์ไพรส์ดับจ่าฝูง

ความพร้อมของทีม "เดอะโปลิศ" อินทรีเพื่อนตำรวจ ที่เกมนี้ถือเป็นการลงสนามนัดแรกในเลกที่ 2 ซึ่งสภาพทีมจะขาดผู้เล่นตัวหลัก 1 ตำแหน่งคือชาคริต บัวทอง ปีกขวาตัวเก่งที่ติดโทษแบน ส่วนผู้เล่นในรายอื่นๆ ก็พร้อมลงสนามทั้งหมด ด้าน "โค้ชวัง"ธวัชชัย ดำรงอ่องตระกูล กุนซือหนุ่มของทีมก็ออกมาเผยว่า "เกมนี้สภาพทีมเราค่อนข้างสมบูรณ์มาก และนักเตะทุกคนก็มีความต้องการที่จะลงสนาม ดังนั้นแม้เราจะต้องเจอกับทีมจ่าฝูง แต่มั่นใจว่าจะทำผลงานได้ดีเหมือนในการบุกไปเยือนเมื่อนัดแรกที่พบกัน แต่ในเกมนี้เราเล่นในบ้านก็หวังวาสจะสร้างเซอไพรส์ให้ได้"

บุรีรัมย์ขาด 2 ตัวแต่มั่นใจจะนำฝูงต่อไปอีกคำคบ

ในขณะที่ทีมจ่าฝูงบุรีรัมย์ พีอีเอ เกมนี้ไม่มีผู้เล่นที่ติดโทษแบนแต่ยังจะต้องรอเช็คสภาพความฟิตของ 2 ตัวหลักอย่างสุเชาว์ นุชนุ่ม กองกลางขวัญใจชาวไทย กับอันแดสัน ดอส ซานโตส ปราการหลังชาวบราซิล ซึ่งทั้งคู่ยังมีอาการบาดเจ็บรบกวนอยู่ และเกมนี้ก็จะยังไม่มีฟร็องค์ โออองซ่า กองหน้าตัวเก่งที่ไปรับใช้บ้านเกิด ด้าน "โค้ชแต๊ก" อรรถพล บุษปาคม หัวหน้าผู้ฝึกสอนก็กล่าวว่า "การต้องออกมาเยือนตำรวจเป็นเกมที่หนักสำหรับบุรีรัมย์ และนักเตะในทีมก็ยังไม่สมบูรณ์เท่าที่ควร แต่ด้วยศักดิ์ศรีของการเป็นจ่าฝูงและกำลังลุ้นแชมป์อยู่นั้นเราจำเป็นที่จะต้องเก็บ 3 แต้มให้ได้ เพื่อรั้งจ่าฝูงต่อไป"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook