สลด! แฟนสุโขทัยรถคว่ำตายคาที่ 2 หลังเกมแพร่

สลด! แฟนสุโขทัยรถคว่ำตายคาที่ 2 หลังเกมแพร่

สลด! แฟนสุโขทัยรถคว่ำตายคาที่ 2 หลังเกมแพร่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ขอแสดงความเสียใจกับ ครอบครัวแฟนบอลของทีมสุโขทัย เอฟซี โดยเมื่อวานที่ผ่านมา หลังจบการแข่งขันคู่ระหว่าง แพร่ กับ สุโขทัยได้เกิดอุบัติเหตุรถกระบะ พลิกคว่ำอย่างรุนแรง ขณะเดินทางกลับบ้าน ทำให้มีผู้เสียชีวิต 2 ราย และบาดเจ็บ 5 ราย ซึ่งขณะนี้ทุกคนปลอดภัยดี ส่วนศพผู้เสียชีวิตเตรียมทำพิธีสวดอภิธรรมศพวันนี้ ในเวลา 19.00 น ณ.วัดไทยชุมพล จ.สุโขทัย

เกิดเหตุสลดขึ้นกับวงการลุกหนังไทยอีกแล้ว เมื่อคืนวันที่ 6 ส.ค.ที่ผ่านมา หลัง รถกระบะ โตโยต้า วีโก้ 4 ประตู ซึ่งเป็นของแฟนบอลทีมสุโขทัย เอฟซี ที่ตามไปเชียร์ทีมรักกับ แพร่ ยูไนเต็ด ในศึกเอไอเอสลีก ดิวิชั่น 2 โซนภาคเหนือ ประสบอุบัติเหตุพลิกคว่ำ บริเวณถนนเด่นชัย-ศรีสัชชนาลัย จังหวัดแพร่ ระหว่างทางกลับบ้าน จนเป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิตทันที 2 ราย คือ พ.ต.ท. ชำนาญ ปั้นมณี อายุ 52 ปี ซึ่งเป็นคนขับรถ กับ นางจารุวรรณ ปั้นมณี อายุ 53 ปี ภรรยา และบาดเจ็บอีก 5 ราย

จากการเปิดเผยของนาย วัชรินทร์ พุฒฤทธิ์ ปธ.กลุ่มแฟนคลับของทีม "ค้างคาวไฟ" สุโขทัย เอฟซี ระบุว่า เหตุการณ์สุดเศร้าครั้งนี้เกิดขึ้นในเวลาประมาณ 22.00 น. หลังจากที่พวกเขาเดินทางไปเชียร์ทีมรักซึ่งแพ้ให้กับ แพร่ 0-2 รถกระบะของ สารวัตรชำนาญ และครอบครัว กำลังเดินทางกลับสุโขทัย กระทั่งถึงถนนเด่นชัย-ศรีสัชชนาลัย รถเกิดเสียหลักช่วงทางโค้ง เนื่องจากถนนลื่น เพราะมีฝนตก ก่อนจะพลิกคว่ำเข้าข้างทางอย่างแรง ซึ่งตนและแฟนคลับที่ทราบเรื่องภายหลังรู้สึกตกใจและเสียใจกับการสูญเสียครั้งนี้เป็นอย่างมาก

หัวหน้ากองเชียร์สุโขทัย เผยอีกว่า ส่วนผู้ได้รับบาดเจ็บ 5 ราย ซึ่งเป็นเด็ก 2 ราย และผู้หญิง 3 รายตนเองไม่ทราบชื่อ แต่ทั้งหมดได้ไปรักษาตัวที่ โรงพยาบาลเด่นชัย จังหวัดแพร่ตั้งแต่เมื่อคืน โดยขณะนี้อาการของทุกคนดีขึ้นแล้ว และได้เดินทางกลับมาจังหวัดสุโขทัยเรียบร้อย ส่วนศพของผู้เสียชีวิตสองราย ตอนนี้อยู่ที่วัดไทยชุมพล จ.สุโขทัย และจะมีการทำพิธีสวดอภิธรรมศพ ในเวลา 19.00 น.ในวันนี้

ทั้งนี้อุบัติเหตุดังกล่าวถือเป็นการสูญเสียครั้งที่ 2 ในรอบ 2 เดือนของวงการฟุตบอลไทยหลังเหตุการณ์ที่แฟนบอล "กว่างโซ้ง"เชียงราย ยูไนเต็ด เกิดอุบัติเหตุเมื่อวันที่ 11 มิถุนายน โดยมีผู้เสียชีวิตถึง 7 ราย และบาดเจ็บมากกว่า 40 ราย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook