อาชาผยองคืนฟอร์ม ไล่ยำอีกานนท์ 3-0 บอลด.2 ก.ท.ม

อาชาผยองคืนฟอร์ม ไล่ยำอีกานนท์ 3-0 บอลด.2 ก.ท.ม

อาชาผยองคืนฟอร์ม ไล่ยำอีกานนท์ 3-0 บอลด.2 ก.ท.ม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นอร์ทกรุงเทพ เอฟซี กลับมาโชว์ฟอร์มเก่งอีกครั้ง เมื่อเปิดสนามกองทัพบก ไล่ยิงนนทบุรี เอฟซี ไม่เลี้ยง 3-0 พร้อมกับขยับอันดับขึ้นสู่รองจ่าฝูงในลีกด2 โซนกรุงเทพและปริมณฑลได้สำเร็จ

การแข่งขันฟุตบอลลีกดิวิชั่น2 โซนกรุงเทพและปริมณฑล ที่สนามกีฬากองทัพบก อาชาผยอง นอร์ทกรุงเทพ เอฟซี ลงเล่นเป็นเจ้าบ้าน ต้อนรับการมาเยือนของ อีกานนท์ นนทบุรี เอฟซี เกมนี้โค้ชโป้ง กฤษณ์ สิงห์ปรีชา วางผู้เล่นชุดที่ดีที่สุดลงสนาม เพื่อหวังคว้าชัยชนะให้ได้ หลังจากที่ไม่ชนะใครมาติดต่อกันแล้วถึง 3นัด ด้านนนทบุรี เอฟซีส่ง กรวุฒิ แสงโพธิ์ ลงมาเป็นตัวความหวัง

น.12 เศกสรรค์ ปิตุรัตน์ ดาวยิงจอมเก๋า ของเจ้าถิ่นได้บอลจากกลางสนาม ก่อนจะเลี้ยงมาถึงระยะ30หลา แล้วตัดสินใจก้มหน้ายิงทันที บอลลอยไปชนคานแล้วกระเด้งมาหายุทธนา เรืองสุขสุด แต่ยุทธนากลับซัดลูกนี้ข้ามคานออกไปอย่างน่าเสียดาย

น.19 เจ้าถิ่นได้เตะมุม  มาโนช มณฑาเปิดเข้าไปหน้าประตู กองหลังนนทบุรีโหม่งสกัดออกมา แต่บอลไม่พ้นอันตราย ไปเข้าทางพิเชษฐ์ มุตุมาจันทร์ วิ่งมายิงด้วยขวาบอลลอยข้ามคานไปนิดเดียวเท่านั้น

หลังจากนั้นทั้งสองทีมต่างไม่มีโอกาสทำประตูกันเลย ก่อนหมดเวลาครึ่งแรกด้วยสกอร์ 0-0

เกมครึ่งหลังเริ่มมาได้ไม่นาน น.47 เหล่าอาชาผยอง ได้เฮกันอย่างเต็มที่ เมื่อกองหลังนนทบุรี เอฟซี เคลียร์บอลไม่ขาด บอลไปตกตรงหน้า ยุทธนา เรืองสุขสุด ทำให้เจ้าตัวจัดการจิ้มบอลเข้าประตูไปอย่างงดงาม ทำให้เจ้าบ้านออกนำไปแล้ว1-0

หลังได้ประตูขึ้นนำ เจ้าบ้านยังครองบอลได้อย่างต่อเนื่อง แต่ยังไม่สามารถบวกประตูเพิ่มได้

น.68 เจ้าบ้านมาได้ประตูนำห่าง2-0 จากการหลุดเข้าไปในเขตโทษของ อภิวัฒน์ เพ็งประโคน ก่อนที่อภิวัฒน์จะแปบอลผ่านมือผู้รักษาประตูเข้าไปง่ายๆ

หลังจากได้ประตูที่2 นอร์ทกรุงเทพเริ่มเล่นอย่างสบายขึ้น และมาได้ประตูย้ำชัยชนะอย่างเด็ดขาดใน น.86 จากจังหวะขึ้นโหม่งของอภิวัฒน์ เพ็งประโคนคนเดิม ช่วยให้นอร์ทกรุงเทพ เอฟซี ขยับหนีนนทบุรี เอฟซีห่างออกไปเป็น3-0

เข้าสู่ช่วงทดเจ็บก็เกิดเรื่องเข้าจนได้ มาโนช มณฑา ของนอร์ทกรุงเทพมีปัญหากับ สาธิต ศรีอุทัย ของนนทบุรี เอฟซี ผู้ตัดสินไม่รอช้า ควักใบแดงไล่ทั้งคู่ออกไปนอกสนาม ทำให้ทั้งสองทีมเหลือผู้เล่นฝั่งละ10คนเท่ากัน

หลังจากนั้นก็ไม่มีเหตุการณ์อะไรเกิดขึ้น หมดเวลา นอร์ทกรุงเทพ เอฟซี เอาชนะ นนทบุรี เอฟซีไปได้ 3-0 พร้อมขยับแซงราชวิถี ขึ้นมารั้งรองจ่าฝูงได้สำเร็จ ส่วนนนทบุรี เอฟซี ยังอยู่อันดับ 6 เช่นเดิม

ผลการแข่งขันอีกคู่ในโซนกรุงเทพและปริมณฑล : ปราจีนบุรี เอฟซี 2-0 จามจุรี ยูไนเต็ด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook