อัมรินทร์เชื่อเลก2สนุกกว่าเดิม ยันรุ่นน้องไม่ประมาทคว้าแชมป์แน่

อัมรินทร์เชื่อเลก2สนุกกว่าเดิม ยันรุ่นน้องไม่ประมาทคว้าแชมป์แน่

อัมรินทร์เชื่อเลก2สนุกกว่าเดิม ยันรุ่นน้องไม่ประมาทคว้าแชมป์แน่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อัมรินทร์ เยาว์ดำ ผู้รักษาประตูจอมเก๋า บุรีรัมย์ เอฟซี เชื่อเลกสองการแข่งขันสนุกขึ้นแน่   หลังแต่ละทีมเสริมทัพได้น่ากลัว แต่ยังเชื่อโดยรวมศักยภาพนักเตะบุรีรัมย์เหนือกว่าทุกทีม เตือนเพื่อนไม่ประมาทคว้าแชมป์ได้แน่

ความเคลื่อนไหวของทีม "นักรบลาวาเพลิง" บุรีรัมย์ เอฟซี หลังจากที่ทำผลงานในการแข่งขันศึกดิวิชั่น 1 เลกแรกได้อย่างยอดเยี่ยมสามารถคว้าแชมป์มาครองได้ โดยช่วงนี้อยู่ในช่วงพักเลก เพื่อรอการดวลแข้งในเลกที่สอง ที่ะเริ่มในช่วงปลายเดือน ก.ค. นี้ พร้อมกับเป้าหมายขึ้นไปเล่นในศึกไทยพรีเมียร์ลีก และซิวแชมป์ มูลนิธิไทยคม เอฟเอคัพ

ล่าสุดเจ้าอ่ำ อัมรินทร์ เยาว์ดำ ผู้รักษาประตูจอมเก๋าของทีมออกมาเผยว่า ในการแข่งขันเลกที่สองนั้น ตนจะพยายามทำหน้าที่อย่างเต็มที่หากได้รับโอกาสลงเฝ้าเสา ซึ่งตนเชื่อว่าเลกที่สองน่าจะเป็นการแข่งขันที่สนุกตื่นเต้นมากกว่าเลกแรกอย่างแน่นอน เนื่องจากแต่ละทีมก็ทำการเสริมทัพอย่างน่ากลัว ทำให้เราจะประมาทไม่ได้อย่างเด็ดขาด แต่อย่างไรก็ตามตนก็เชื่อว่าทีมเราก็เสริมทีมได้แข็งแกร่งเช่นกัน ซึ่งโดยรวมตนยังเชื่อว่านักเตะเรายังเหนือกว่าทุกทีมในระดับดิวิชั่น 1

"ผมในฐานะที่เป็นนักเตะรุ่นพี่ในทีม ก็จะพยายามเตือนน้องๆให้รักษาความมุ่งมั่นเหมือนเลกแรก และห้ามประมาทอย่างเด็ดขาด เพราะหลายทีมได้คว้านักเตะเก่งๆมาเสริมทัพอย่างน่ากลัว และแม้ทีมเรายังเป็นจ่าฝูงก็จริง แต่ก็คงไม่ใช่เรื่องง่ายที่จะคว้าแชมป์ดิวิชั่น 1 แต่ผมเชื่อว่าขุมกำลังเรายังแข็งแกร่งกว่าทุกทีมอยู่ดี รวมถึงความสามัคคีก็แน่นแฟ้นเช่นกัน โดยผมก็จะพยายามทำหน้าที่ของตัวเองอย่างเต็มที่ครับ และจะไม่ให้เสียประตูง่ายๆอย่างเด็ดขาด"

ทั้งนี้  บุรีรัมย์ เอฟซี  จะเปิดฉากเลกสองดวลแข้งกับ "แข้งเทพ" แบงค็อก ยูไนเต็ด  ในวันที่ 30 ก.ค.นี้ เวลา 18.00น. ณ สนามนิว ไอ-โมบาย สเตเดี้ยม

เครดิต : บุรีรัมย์ เอฟซี

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook