สาลิกาเซ็ง!เบนอาร์กฟาเดี้ยงอีกรอบเกมอุ่นแข้

สาลิกาเซ็ง!เบนอาร์กฟาเดี้ยงอีกรอบเกมอุ่นแข้

สาลิกาเซ็ง!เบนอาร์กฟาเดี้ยงอีกรอบเกมอุ่นแข้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 ฮาเต็ม เบน อาร์กฟา ปีกจอมเทคนิคชาวฝรั่งเศสของ "สาลิกาดง" นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ได้รับบาดเจ็บ ในเกมอุ่นเครื่องนัดที่เสมอกับ สปอร์ติ้ง แคนซัส ซิตี้ ไป 0:0 ในคืนวันพุธที่ 20 กรกฎาคมที่ผ่านมา
 
นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด สโมสรดังจากศึกพรีเมียร์ลีก ของอังกฤษได้รับข่าวร้ายอีกครั้ง เมื่อ ฮาเต็ม เบน อาร์กฟา ปีกตัวเก่งของทีมได้รับบาดเจ็บข้อเท้าในเกมอุ่นเครื่องกับสปอร์ติ้ง แคนซัส ซิตี้ ทีมจากสหรัฐอเมริกา ในคืนวันพุธที่ 20 กรกฎาคมที่ผ่านมา

โดย เบน อาร์กฟา ได้รับบาดเจ็บในเกมอุ่นเครื่องกับสปอร์ติ้ง แคนซัส ซิตี้ จนต้องเปลี่ยนตัวออกจากสนามทันที และถูกส่งตัวกลับ อังกฤษ เพื่อเช็คอาการอย่างละเอียเป็นการด่วน

ซึ่งก่อนหน้านี้ ดาวเตะชาวฝรั่งเศสรายนี้ เคยได้รับบาดเจ็บถึงขั้นขาหัก 2 ท่อนมาแล้ว ในช่วงเดือน สิงหาคมที่ผ่านมา และเพิ่งจะกลับมาลงสนามซ้อมกับเพื่อร่วมทีมได้เมื่อไม่นานมานี้

 "ฮาเต็ม เบน อาร์กฟา ได้รับบาดเจ็บที่ข้อเท้าซ้าย ใเกมอุ่นเครื่องที่สโมสรของเราพบกับ สปอร์ติ้ง แคนซัส เมื่อเย็นวันพุธที่ผ่านมา และได้เข้ารับการ เอ็กซ์เรย์ เบื้องต้นที่โรงพยาบาลท้องถิ่น เขาจะต้องถอนตัวออกจากการทัวร์ ปรี-ซีซั่น ที่ อเมริกา อย่างแน่นอน ส่วนความคืบหน้าของอาการบาดเจ็บทางเราจะเปิดเผยอีกครั้งภายใน 48 ช.ม." แถลงการณ์ของสโมสร นิวคาสเซิ่ล

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook