ปลาทูยัน บีจี เลิกสนใจคว้า ปินโต้ เฝ้าประตูแล้ว

ปลาทูยัน บีจี เลิกสนใจคว้า ปินโต้ เฝ้าประตูแล้ว

ปลาทูยัน บีจี เลิกสนใจคว้า ปินโต้ เฝ้าประตูแล้ว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ยังไม่เคลียร์สำหรับ โนกูชิ ปินโต้ กับทีม ปลาทูคะนอง หลังแหล่งข่าวที่น่าเชื่อถือได้ออกมาเผยว่า มีความเป็นไปได้สูงถึง 80% ที่นายทวารประสบการณ์สูงรายนี้จะไม่มีชื่อในการเล่นกับทีม เอสซีจี สมุทรสงคราม ในเลกที่ 2 นี้ และอาจจะซวยถึงขั้นไม่มีทีมเล่นก็เป็นได้

หลังจากที่มีกระแสข่าวเรื่องการย้ายทีมของ โนกูชิ ปินโต้ ผู้รักษาประตูจอบหนึบของทีม เอสซีจี สมุทรสงคราม เอฟซี ออกมาตลอดในช่วงตลาดซื้อขายนักเตะในรอบที่ 2 นี้ แต่จนถึงตอนนี้นี้นายทวารลูกครึ่งบราซิล-ญี่ปุ่น ยังไม่มีที่ท่าว่าจะย้ายไปรวมทัพกับทีมใดเลย

ล่าสุดแหล่งข่าวที่น่าเชื่อถือได้ออกมาเปิดเผยเกี่ยวกับกรณีของ ปินโต้ ด้วยว่า "หลังจากที่มีการคุยกันระหว่างนักเตะและสโมสร ความคืบหน้าเรื่องนี้ประมาณ 80% คาดว่า โนกูชิ ปินโต้ ไม่น่าจะมีชื่อเล่นกับทีม เอสซีจี สมุทรสงคราม ในช่วงเลกที่ 2 นี้

ทำให้มีความเป็นไปได้สูงมากที่นายทวารประสบการณ์สูงรายนี้อาจถึงขั้นไม่มีทีมเล่น เพราะในเวลานี้เรื่องของการย้ายทีมไม่น่าจะเกิดขึ้นแล้ว เนื่องจากหลายๆ ทีมต่างปิดการซื้อขายไปเกือบหมดแล้ว ประกอบกับไม่ทีมติดต่อเข้ามาซื้อตัวอย่างจริงๆ จังๆ ด้วย"

พร้อมกันนี้ แหล่งข่าวรายนี้ยังได้กล่าวทิ้งท้ายด้วยว่า "สำหรับเรื่องราวทั้งหมดที่คาราคาซังอยู่ในเวลานี้คาดว่าน่าจะได้ข้อสรุปในเร็วๆ นี้ อย่างแน่นอน และไม่ว่าบทสรุปจะออกมาเป็นอย่างไรขอยืนยันว่า ปินโต้ จะไม่กลับประเทศญี่ปุ่นแน่ แต่จะอยู่จนครบสัญญาที่เหลืออีก 2 ปีเป็นอย่างต่ำ"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook