โลมาตะลอนทัวร์อุ่นเครื่องฉะจันทบุรี,ชลบุรี

โลมาตะลอนทัวร์อุ่นเครื่องฉะจันทบุรี,ชลบุรี

โลมาตะลอนทัวร์อุ่นเครื่องฉะจันทบุรี,ชลบุรี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ทัพนักเตะ โลมาฟ้าขาว พัทยา ยูไนเต็ด เตรียมออกตะลอนทัวร์อุ่นเครื่องแถบชายฝั่งตะวันออก 21 ก.ค.นี้ ยกพลบุกอุ่น จันทบุรี ต่อด้วย 22 ก.ค. ทดสอบแข้ง ชลบุรี เอฟซี ด้าน โค้ชหนุ่ย เฉลิมวุฒิ สง่าพล กุนซือใหญ่ เชื่ออุ่นเครื่องหลายนัดทำนักเตะฟิตเปรี๊ยะ

ความเคลื่อนไหวของทีม “โลมาฟ้าขาว” พัทยายูไนเต็ด ทีมอันดับ 14 ในตารางคะแนนไทยพรีเมียร์ลีก ล่าสุดเตรียมออกเดินทางตระเวนอุ่นเครื่องกับยอดทีมชั้นนำแถบชายฝั่งทะเลตะวันออก

โดยในวันที่ 21 ก.ค.นี้ จะเดินทางไปเยือน แคชทูเดย์ จันทบุรี เอฟซี ที่สนาม มรภ.รำไพพรรณี เวลา16.00 น.จากนั้นวันที่ 22 ก.ค. 54 จะกลับมาทำศึกดาร์บี้แมตช์เมืองชลกับ ชลบุรีเอฟซี  ที่สนาม ชลบุรีสเตเดี้ยม เวลา18.00 น.

โดยทาง “โค้ชหนุ่ย” เฉลิมวุฒิ สง่าพล กุนซือใหญ่ของทีมพัทยา ยูไนเต็ด ได้กล่าวถึงโปรแกรมการอุ่นเครื่องในสัปดาห์นี้ว่า “การเดินทางไปอุ่นเครื่องกับทีมต่างๆ ในช่วงนี้ ถือว่าเป็นการทดสอบสภาพร่างกายของนักเตะว่าพร้อมหรือไม่ สำหรับการแข่งขันในเลกที่ 2

ซึ่งตนจะใช้เป็นเวทีตัดสินด้วยว่าใครสมควรจะได้เป็นตัวจริง ดังนั้นหากนักเตะคนใดต้องการที่จะยึดตำแหน่ง 11 คนแรก พวกเขาเหล่านั้นจะต้องเร่งเรียกความฟิตกลับมาให้เร็วที่สุด ซึ่งจุดนี้ตนเชื่อว่าน่าจะเป็นประโยชน์กับทีม”

(ภาพจาก Getty Images)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook