เดอะตุ๊ก ประกาศลั่น! พร้อมรับงานกุนซืออีกครั้ง

เดอะตุ๊ก ประกาศลั่น! พร้อมรับงานกุนซืออีกครั้ง

เดอะตุ๊ก ประกาศลั่น! พร้อมรับงานกุนซืออีกครั้ง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เดอะตุ๊ก ปิยะพงษ์ ผิวอ่อน เตรียมหันหน้าเข้าวงการลูกหนังลีก หลังประกาศลั่นพร้อมกลับมารับงานคุมทีมอีกครั้ง แถมไม่เกี่ยงจะเป็นทีมในระดับไหรก็ได้ ขอเพียงมีเป้าหมายที่ชัดเจนเป็นพอ

หลังจากที่ "เดอะตุ๊ก" นาวาอากาศตรี ปิยะพงษ์ ผิวอ่อน ได้ตัดสินใจลงเล่นการเมืองอย่างเป็นทางการครั้งแรก ในการเลือกตั้งใหญ่เมื่อวันที่ 3 ก.ค.54 ที่ผ่านมา โดยทำให้อดีตแข้งขวัญใจมหาชนชาวไทยรายนี้ ต้องลาออกจากราชการเพื่อให้เวลาทั้งหมดกับการหาเสียงการเลือกตั้ง แต่ในที่สุดก็ไปไม่ถึงฝั่งฝันสอบตกในทางการเมืองไปตามระเบียบ

อย่างไรก็ตามล่าสุด "เดอะตุ๊ก" ได้ออกมาประกาศอย่างจริงจังเป็นครั้งแรกถึงโอกาสในการกลับมารับงานกุนซืออีกครั้งด้วยว่า "ตอนนี้ตนพร้อมที่จะกลับมารับงานคุมทีมอีกครั้ง เพราะได้ลาออกจากราชการเรียบร้อย ทำให้มีเวลาอย่างเต็มที่ในการทำหน้าที่นี้

โดยเรื่องของทีมที่อยากจะคุม ตนไม่เกี่ยงว่าจะเป็นทีมในระดับใด เพียงแต่ต้องมีเป้าหมายที่ชัดเจน เช่นทีมจากดิวิชั่น 1 เป้าหมายคือต้องขึ้นไปเล่นในไทยลีก และถ้าเป็นไปได้หากเป็นทีมที่ทัศนคติที่ตรงกันน่าจะง่ายกับการตัดสินใจในครั้งนี้ด้วย"

ปัจจุบัน "เดอะตุ๊ก" กำลังทำงานในหน้าที่กุนซืออีกครั้ง ด้วยการเป็นกุนซือทีม "ออลสตาร์ไทยพรีเมียร์ลีก" ที่จะสู้ศึกใหญ่กับทีม "สิงโตน้ำเงินคราม" เซลซี ทีมดังจากพรีเมียร์ลีกอังกฤษ ในวันที่ 24 ก.ค.นี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook