ไก่โหดอัดงบ1,100ล้านดึงเบิร์บ-อีแวนส์

ไก่โหดอัดงบ1,100ล้านดึงเบิร์บ-อีแวนส์

ไก่โหดอัดงบ1,100ล้านดึงเบิร์บ-อีแวนส์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ ตกเป็นข่าวทุ่มงบ 22 ล้านปอนด์(ราว1,100 ล้านบาท)เพื่อใช้ในการดึง ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟและจอนนี่ อีแวนส์ 2นักเตะของ"ปีศาจเเดง"เเมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เข้ามาเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้

แฮร์รี่ เร้ดแน็ปป์ ผู้จัดการทีมท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ ตกเป็นข่าวเตรียมเเผนทุ่มงบ 22 ล้านปอนด์ (ราว 1,100 ล้านบาท) เพื่อใช้ในการดึง ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ และ จอนนี่ อีแวนส์ 2 นักเตะของสโมสรชื่อดังร่วมศึกพรีเมียร์ลีกอย่าง"ปีศาจเเดง"เเมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เข้ามาเสริมทัพ"ไก่เดือยทอง"ในช่วงซัมเมอร์นี้

จากการที่ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน นายใหญ่เเมนฯยูไนเต็ด ใช้งบในการซื้อนักเตะเข้ารังโอลด์แทร็ฟ ฟอร์ด ไปสูงกว่า 50 ล้านปอนด์ (ราว 2,500 ล้านบาท) เเล้ว เเละมีเเนวโน้มด้วยว่า เบอร์บาตอฟ ซึ่งเป็นผู้เล่นในเเดนหน้า เเละ อีแวนส์ ปราการหลังดาวรุ่ง จะไม่มีพื้นที่ว่างสำหรับทัพ"ปีศาจเเดง"ในซีซั่นหน้านี้

จึงเป็นเหตุผลให้ เร้ดแน็ปป์ เตรียมยื่นงบประมาณจำนวนมากพอสมควร เพื่อดึงตัว เบอร์บาตอฟ กลับคืนรังและช่วยมาเเก้ไขปัญหาการจบสกอร์หลังผู้เล่นอย่าง ปีเตอร์ เคร้าช์, เจอร์เม่น เดโฟ, โรมัน พาฟลูเชนโก้ เเละ ร็อบบี้ คีน ทั้งหมดล้วนทำฟอร์มไม่ได้ดั่งใจเลย

ส่วนในรายของ อีแวนส์ วัย23ปีนั้น"จ่าเฉย"ต้องการที่จะนำมาเสริมเเนวรับ เพื่อทดเเทนตำเเหน่ง โจนาธาน วู้ดเกต ที่เตรียมปล่อยตัวออกไปเนื่องจากประสบปัญหาอาการบาดเจ็บรบกวนนั่นเอง

(ภาพจาก Getty Images)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook