มาเงียบๆ!ฉลามงาบอดีตแข้งลียงก่อนตลาดปิด1ชม.

มาเงียบๆ!ฉลามงาบอดีตแข้งลียงก่อนตลาดปิด1ชม.

มาเงียบๆ!ฉลามงาบอดีตแข้งลียงก่อนตลาดปิด1ชม.
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ชลบุรี เอฟซี ไม่ทำให้แฟนเฉาในตลาดนักเตะรอบสองเมื่อสามารถเสริมทัพก่อนเดดไลน์ชั่วโมง เดียว โดยจัดการเซ็นสัญญากับ อองตูนี่ เอสปาร์ซ่า อดีตหัวหอกโอลิมปิก ลียง มาเป็นการด่วน โค้ชเฮง เชื่อเป็นจิ๊กซอว์ตัวสุดท้าย

ชลบุรี เอฟซี ยักษ์ใหญ่แห่งศึกไทยพรีเมียร์ลีก ต้องลุ้นเหนื่อยก่อนจะสามารถเสริมทัพในเลกสองได้ หลังจัดการเซ็นสัญญาคว้าตัว อองตูนี่ โจอาควิน เอสปาร์ซ่า กองหน้าชาวฝรั่งเศสจาก สปอร์ติ้ง ตูลง วาร์ ทีมในลีกระดับล่างของฝรั่งเศสมาร่วมทัพ โดยส่งรายชื่อให้ทีพีแอลก่อนกำหนดการปิดตลาดนักเตะต่างชาติเพียงชั่วโมง เดียวเท่านั้น

"เอสปาร์ซ่า"ซึ่งเป็นหนึ่งในขุนพลของโอลิมปิก ลียง ช่วงปี 1997-2005 ถูกทาบทามมาหลัง "ฉลามชล"พลาดตัวไซอิชิโร่ มากิ อดีตกองหน้าทีมชาติญี่ปุ่นเมื่อกลางสัปดาห์ที่ผ่านมาก่อนที่ วิทยา เลาหกุล จะใช้เวลาเพียง 2 วันในการดูฝีเท้าและต้องรีบตัดสินใจคว้าตัวมาร่วมทีมทันที เพื่อขึ้นทะเบียนให้ทัน เที่ยงคืนของวันที่ 8 ก.ค.ที่ผ่านมา

วิทยา เลาหกุล ผู้จัดการทีมชลบุรี เอฟซี มั่นใจว่าหัวหอกวัย 26 ปี ซึ่งรับสัญญาระยะสั้น 6 เดือน จะช่วยเข้ามาช่วยเติมเต็มให้ทีมมีความแข็งแกร่งมากยิ่งขึ้น พร้อมที่จะไล่ล่าแชมป์ทั้ง 4 ถ้วยที่สโมสรมีความหวัง รวมไปถึงน่าจะช่วยแบ่งเบา ภาระการยิงประตูของ พิภพ อ่อนโม้ ได้บ้าง  เนื่องจากที่ผ่านมา สโมสรฝากความหวังการพังประตูไว้กับ พิภพ มากเกินไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook