เสือเตี้ย รับ ปธ.ใจเด็ดลงดาบ 2 แข้งเกเร

เสือเตี้ย รับ ปธ.ใจเด็ดลงดาบ 2 แข้งเกเร

เสือเตี้ย รับ ปธ.ใจเด็ดลงดาบ 2 แข้งเกเร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สะสม พบประเสริฐ กุนซือ บุรีรัมย์ เอฟซี โอ่ทีมเล่นดีกว่านัดเชือดนกใหญ่ รับเหตุการณ์มวยหมู่ไม่อยากให้มี ชี้ประธานใจเด็ด ลงดาบ 2 แข้งหลักหนัก

ความเคลื่อนไหวหลังเกม ฟุตบอลโตโยต้า ลีกคัพ คู่สุดมันส์เมื่อวานนี้ระหว่าง "นักรบลาวาเพลิง" บุรีรัมย์ เอฟซี ที่สามารถเปิดบ้าน เอาชนะ ชัยนาท เอฟซี ไป 2-0 ซึ่งทางด้าน "เสือเตี้ย" สะสม พบประเสริฐ กุนซือ บุรีรัมย์ เอฟซี ได้ออกมากล่าวถึงเกมล่าสุดนี้ว่า เกมเมื่อวานต้องยอมรับว่าลูกทีมเล่นได้ดีดว่าที่ตนเองวางไว้นิดหน่อย แต่เรื่องการจบสกอร์ยังไม่ค่อยเฉียบขาด เพราะที่จริงเราน่าจะได้ประตูหลายต่อหลายครั้ง

แต่ว่าเป็นเพราะนักเตะเราพลาดเองบ่อยทำให้จังหวะทำประตูนั้นไม่เป็นผลสักที แต่ตนเองคงจะต้องค่อยๆปรับไป เนื่องจากเพิ่งจะเข้ามารับหน้าที่แบบเต็มที่ 2 อาทิตย์เท่านั้นเอง ซึ่งการที่ต้องคุมทีมใหญ่ในเวลาเพียงเท่านี้แล้วต้องมาเจอทีมใหญ่ด้วยกันก็ถือว่าเป็นงานที่หนักพอสมควร แต่ผลการแข่งขันก็พิสูจน์ไปแล้วว่าเรานั้นมีศักยภาพที่ดีกว่า

ทั้งนี้กุนซือใหญ่ค่ายลาวา ยังได้กล่าวถึงจังหวะเหตุการณ์มวยหมู่ของ นักเตะอีกว่า ตนเองคิดว่านักเตะทั้ง 2 ทีมผิดทั้งคู่ ไม่ว่าจะเป็นทั้ง บุรีรัมย์ เอฟซี หรือว่า ชัยนาท เอฟซี คงไม่ต้องไปตามดูว่าใครผิด-ใครถูก แต่ที่รู้ๆคือนักเตะทั้งสองทีมทะเลาะวิวาทกันในสนาม ซึ่งในสนามมีกรรมการที่ควรเป็นผู้ตัดสิน แต่นี้กลับเป็นนักเตะที่ตัดสินด้วยกำลังซึ่งตนเองนั้นไม่อยากให้เกิดเหตุการณ์เช่นนี้ในวงการฟุตบอลไทย เพราะมันจะทำให้ภาพลักษณ์ของวงการฟุตบอลเสื่อมเสีย

กุนซือฝีปากกล้า ยังได้กล่าวถึงบทลงโทษ ของ นักเตะบุรีรัมย์ เอฟซีทั้ง 2 คนคือ โคเน่ เซย์ดู และ รัตนะ เพชรอาภรณ์ ที่โดนใบแดงในเกมดังกล่าว ซึ่งตอนนี้ทาง ประธานกิตติมศักดิ์ของสโมสร อย่างท่านเนวิน ชิดชอบ ได้ออกคำสั่งให้ทางสโมสรตัดเงินเดือนของนักเตะทั้ง 2 คนเป็นจำนวนเงินคนละ 50000 บาท

ทำให้ตนเองคิดว่านี้คือบทลงโทษที่รุนแรงที่สุดในวงการฟุตบอลไทย ตั้งแต่ที่ตนเองเคยได้รู้มา และเชื่อว่าทุกคนที่เป็นผู้ใหญ่ในวงการ ควรที่จะทำแบบนี้ให้เด็ดขาดไปเลยครั้งเดียว เพื่อสร้างบรรทัดฐานที่ดีต่อวงการฟุตบอลไทย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook