บอลไทยยังดุ!ทุบเก๋งเปาหลังจบเกมลีกคัพ

บอลไทยยังดุ!ทุบเก๋งเปาหลังจบเกมลีกคัพ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
เมื่อวันที่ 18 มิ.ย. ที่สนามมหาวิทยาลัยกรุงเทพ รังสิต เป็นการแข่งขันฟุตบอลโตโยต้า ลีกคัพ
รอบ 64 ทีมสุดท้าย ระหว่างเจ้าบ้าน แบงค็อก ยูไนเต็ด พบกับ ทีโอที เอสซี
โดยมี ยุทธนา นิมา เป็นผู้ตัดสินในเกมดังกล่าว ซึ่งระหว่างเกมการแข่งขันทั้งสองทีมต่างเข้าเล่นบอลกันอย่างรุนแรง ปะทะกันหลายต่อหลายครั้งจนเกือบวางมวยหมู่กัน จากนั้นนักเตะทั้งสองฝั่งกรูเข้ามาห้ามเพื่อไม้ให้เกิดเหตุการณ์รุนแรง ผู้ตัดสินจึงชักใบแดงไล่นักเตะเกาหลีของทีมแบงค็อกออกจากสนาม ทำให้กองเชียร์ของฝั่งเจ้าบ้านเกิดความไม่พอใจอย่างมาก โดยเฉพาะเมื่อกลับมาเล่นในครึ่งหลัง กองเชียร์ฝั่งแบงค็อกไม่พอใจการทำหน้าที่เพราะเห็นว่าเป่าไม่ทันเกมทำให้ทีมฝั่งตัวเองเสียเปรียบ จึงตะโกนด่าเปาในสนามแทบทั้งครึ่งหลัง จบ90 นาที ยังเสมอ 0-0 ต้องเล่นในช่วงตอ่เวลาพิเศษ อีกครึ่งละ 15 นาที เกมดำเนินมาถึงนาที 112 ฝั่งทีมทีโอที ก็ออกนำเ 1-0 ถึงตรงนี้ยิ่งทำให้กองเชียร์ไม่พอใจอย่างมาก และจบเกมทีโอทีเป็นฝ่ายชนะไป1-0
โดยหลังจบเกม นายยุทธนา เปาในเกมดังกล่าว เมื่อจบการแข่งขันเวลาประมาณ 20.40 น. มีคนมาบอกว่ากระจกหน้ารถถูกทุบ จึงวิ่งไปดูที่เกิดเหตุ เห็นรถนิสสัน เอ็นวี สีบรอนเงิน
เลขทะเบียน ปง3260 ซึ่งเป็นรถของตัวเอง ถูกทุบกระจกด้านหน้ารถแตกละเอียดเกือบทั้งบาน ทั้งยังถูกทุบกระจกด้านข้างฝั่งตรงข้ามคนขับอีก 2 บาน จากการตรวจสอบภายในรถไม่พบว่ามีทรัพย์สินหายไปแต่อย่างใด แล้วจึงเดินทางไปแจ้งความกับเจ้าที่หน้าที่ตำรวจ สน.คลองหลวง
โดยเปายุทธนา กล่าวด้วยความเสียใจว่า กระทำครั้งนี้น่าจะมาจากแฟนบอลที่ไม่พอใจการตัดสิน ตนทำหน้าที่ในเกมนี้ก็ไม่มีปัญหา ตัดสินตรงไปตรงมา แต่พอจะกลับบ้านมาเจอเหตุการณ์แบบนี้รู้สึกเหนื่อยหนักกว่าเดิม คนทำเขาคงสะใจแต่เขาไม่รู้ว่าคนอื่นเขาจะเสียใจแค่ไหน นี่ยังดีที่ไม่พอใจและลงกับรถ ถ้าลงกับตนเองไม่รู้จะเป็นอย่างไร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook